Mytour blog

Trạm Tấu

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Trạm Tấu với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Trạm Tấu giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Trạm Tấu là một huyện thuộc tỉnh Yên Bái. Phía Tây và Nam giáp với huyện Mường La, Bắc Yên và Phù Yên tỉnh Sơn La, phía Bắc và Đông giáp với huyện Văn Chấn, phía Tây Bắc giáp với huyện Mù Căng Chải.

Với địa hình nhiều đồi núi, Trạm Tấu có tiềm năng phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng mùa hè, tắm nước khoáng nóng về mùa đông.

Đến với du lịch Trạm Tấu, du khách có cơ hội thưởng thức, tìm hiểu các loại hình văn hóa đặc sắc bản sắc văn hóa dân tộc. Như điệu múa khèn Mông, thổi kèn môi, khèn lá của các cô gái Mông, múa xòe, múa bên suối của các cô gái Thái, múa tăng bu của dân tộc Khơ Mú và nhiều loại nhạc cụ độc đáo khác…

Mùa xuân lên Trạm Tấu, du khách có cơ hội tham gia lễ hội Gạo Đầu, một lễ hội lớn nhất trong năm và quan trọng trong đời sống văn hóa, vật chất cũng như tinh thần của người dân Mông ở Trạm Tấu. Lễ hội được tổ chức từ ngày 01 đến hết Tết. Lễ hội là nét văn hóa đặc trưng của người dân Trạm Tấu, thu hút nhiều du khách tới tham quan.

Trạm Tấu còn nổi tiếng với món măng ớt cay xé họng nhưng có vị ngon lạ. Đến với Trạm Tấu, du khách có thể thưởng thức măng ớt và có thể mang những lọ măng ớt ngon, lạ về làm quà cho người thân, gia đình.

Nếu lên Yên Bái, du khách nên dừng chân tại Trạm Tấu để tận hưởng không gian trong lành, những cảnh đẹp hữu tình và những món ăn ngon, lạ miệng và hấp dẫn.

Còn chần chờ gì nữa, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Trạm Tấu tại mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến du lịch thật tuyệt vời nhé!

 

Đánh giá : 4.3 /538