Mytour blog

Trấn Yên

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Trấn Yên với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Trấn Yên giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Trấn Yên là một huyện thuộc tỉnh Yên Bái, phía Bắc giáp với huyện Văn Yên, phía Tây giáp với huyện Văn Chấn, phía Nam giáp với tỉnh Phú Thọ, phía Đông giáp với huyện Yên Bình và thành phố Yên Bái.

Đến với du lịch Trấn Yên, du khách có thể tham quan chiến khu cách mạng Vần – Hiền Lương với hệ thống hồ, đầm như hồ Vân Hội, hồ Đầm Hậu xã Minh Quân với những ngọn núi, đồi cây xanh thẳm. Trấn Yên còn có những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ như hang Dơi, ao Xanh, thác Quẽ, đập Chóp Dù...có tiềm năng phát triển du lịch sinh thái. Bên cạnh đó, Trấn Yên còn có khu di tích lịch sử cách mạng Gò Cọ - Làng Chiềng nơi giáo dục truyền thống cách mạng.

Đến Trấn Yên, du khách còn được chiêm ngưỡng các đát nước đẹp, trong xanh, mát lạnh, nằm hiền hòa bên những cánh rừng nguyên sinh của xã Kiên Thành, như đát Bay, đát chín Tầng, đát rào...... du khách có thể thả mình trong dòng nước trong mắt, với khí hậu trong lành của nơi đây.

Còn chần chờ gì nữa, Trấn Yên là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách. Để có chuyến du lịch tuyệt vời, đáng nhớ, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Trấn Yên tại my tour nhé!

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

 

 

 

 

Đánh giá : 4.9 /1055