Mytour blog

Trảng Bàng

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Trảng Bàng với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Trảng Bànggiá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Trảng Bàng là một huyện thuộc tỉnh Tây Ninh. Về vị trí địa lý, phía Đông giáp với tỉnh Bình Dương, phía Tây giáp với nước bạn Campuchia, phía Nam giáp với tỉnh Long An và Thành phố Hồ Chí Minh, phía Bắc giáp các huyện Gò Dầu, Bến Cầu, Dương Minh Châu. Giao thông thuận lợi, huyện nằm trên tuyến quốc lộ nối Thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Phnom Penh của Campuchia tạo điều kiện phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch.

Trảng Bàng là mảnh đất lịch sử, hai lần được phong tặng Anh hùng, anh hùng chiến đầu và anh hùng sản xuất. Trảng Bàng có nhiều di tích lịch sử gắn liền với những cuộc kháng chiến của quân và dân Trảng Bàng. Đến với du lịch Trảng Bàng, du khách có cơ hội tham quan Tháp cổ Bình Thạnh, di tích lịch sử văn hóa với kiến trúc tháp cổ quý hiếm, tồn tại như nguyên vẹn, tiêu biểu cho kiến trúc hậu nền văn hóa Óc Eo, cuối thế kỷ 8. Hay chùa Phước Lưu tọa tại 259, quốc lộ 22 thị trấn Trảng Bảng, huyện Trảng Bảng.

Đến với Tràng Bàng, du khách có cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng ở nơi đây. Đó là bánh canh Trảng Bàng, bánh tráng Trảng Bàng. Những món ăn đó đã thu hút nhiều khách du lịch đến với mảnh đất anh hùng Trảng Bàng. 

Còn chần chờ gì nữa, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Trảng Bàng tại mytour để có chuyến đi tuyệt vời, đáng nhớ nhất nhé!

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

 

Đánh giá : 4.7 /592
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Trảng Bàng