Mytour blog

Trảng Bom

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Trảng Bom với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.         

Đặt phòng khách sạn Trảng Bom – Đồng Nai giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Trảng Bom là một huyện thuộc tỉnh Đồng Nai, nằm về phía đông của thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km và cách trung tâm thành phố Biên Hòa khoảng 30 km. Là một huyện trung du, phía nam giáp huyện Long Thành, phía đông giáp huyện Thống Nhất, phía tây giáp thành phố Biên Hòa, phía bắc giáp huyện Vĩnh Cửu và hồ Trị An.

Một điểm đến nổi tiếng khi nói tới du lịch ở Trảng Bom là khu du lịch Thách Giang Điền, nằm cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 45 km. Khu du lịch thác Giang Điền có cảnh thiên nhiên hữu tình, lãng mạn thu hút khách du lịch. Những bãi cỏ xanh dài, thiên nhiên hoang sơ, quyễn rũ cùng những thảm hoa đồng nội là những yếu tố làm xao xuyến và lưu luyến lòng của người lữ hành. Ngoài ra đến với khu du lịch du khách còn được tham gia và hưởng thụ các dịch vụ vui chơi, giải trí hấp dẫn, độc đáo của khu du lịch.

Du lịch Trảng Bom đang ngày càng phát triển và được đầu tư đúng mức. Chính vì vậy mà khi đi tour tới Trảng Bom du khách sẽ được đón tiếp và hưởng thụ các dịch vụ tốt nhất ở đây. Điểm đến tiếp theo mà Mytour muốn giới thiệu tới quý khách về Trảng Bom đó là khu du lịch sinh thái Thác Đá Hàn, Khu di tích căn cứ Tỉnh ủy Biên Hòa và sân goft Đồng Nai. Chúng tôi chắc chắn rằng các địa điểm trên sẽ làm hài lòng quý khách bới vẻ đẹp thơ mộng, hoang sơ và giá trị của nó.

Nếu bạn có dự định tạo niềm bất ngờ cho bạn bè và người thân bằng những chuyến du lịch thân mật bất ngờ thì hãy nhanh chóng đặt vé tại Mytour.vn để đến thăm các địa danh du lịch nổi tiếng, các địa danh hấp dẫn. Bạn nhất định sẽ hài lòng với dịch vụ du lịch của Mytour và có những giây phút tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu của mình.

Đánh giá : 4.5 /564
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Trảng Bom