Mytour blog

Tràng Định

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Tràng Định với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Tràng Định giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Tràng Định là huyện thuộc tỉnh Lạng Sơn, cách thành phố Lạng Sơn 67km theo quốc lộ 4A. Về vị trí địa lý, Tràng Định có phía Bắc giáp với Thạch An (Cao Bằng), phía Nam – Tây Nam giáp với huyện Văn Lãng, Bình Gia, phía Đông – Đông Tây giáp với huyện Châu Long, Quảng Tây,  Trung Quốc, phía Tây giáp với huyện Na Ri (Bắc Kan).

Tràng Định có hệ thống sông ngòi dày đặc với 3 con con sông và 7 con suối uốn khúc, uốn lượn quanh huyện tạo nên không gian thoáng đãng, hữu tình vừa tạo nên những mảnh đất màu mỡ. phì nhiêu. Suối Tràng Định quanh năm nước chảy, có nhiều cá, cảnh hai bên bờ suối thì tuyệt đẹp. Tràng Định có hệ thống đập chứa nước như đập Khuổi Sao, đập Kỵ Nà…không chỉ có giá trị nông nghiệp mà còn có giá trị du lịch, thu hút nhiều du khách đến với du lịch Tràng Định để dã ngoại, câu cá. 

Huyện Tràng Định có cửa khẩu Bình Nghi và chợ biên giới Nà Nưa tạo điều kiện trao đổi, giao lưu, buôn bán giữa các huyện, vùng miền. Giao thông thuận lợi, có nhiều tuyến đường bộ, đường sông nối liền giữa Tràng Định và Trung Quốc. Thu hút nhiều du khách đến với du lịch Tràng Định để mua sắm, tham quan, khám phá văn hóa vùng miền.

Tràng Định có tiềm năng du lịch, đặc biệt là du lịch sinh thái, nghỉ an dưỡng, tham quan các di tích, lịch sử, danh lam thắng cảnh, tìm hiểu phong tục tập quán và văn hóa vùng miền. Với địa hình đồi núi, Tràng Định nhiều hang động đẹp. Như hệ thống hang động ở quần thể hang Cốc Mười ở xã Tri Phương, hệ thống hang động thôn Slooc Mạ, hệ thống hang động xã Quốc Khánh. Hệ thống hang động với nhiều hình dạng, kích thước, màu sắc khác nhau không chỉ có giá trị danh lam thắng cảnh mà còn có giá trị lịch sử. Là nơi giấu tài liệu, là căn cứ cách mạng, nơi sơ tán dân nhân, tập trung dân quân tự vệ…

Đến với Tràng Định, du khách đươc tham quan Đồn Pò Mã, Đèo Bông Lau Lũng Phầy và các điểm di tích lịch sử trên đường 4A như Bản Trại, Bản Nằm, Đèo Khách, Khu Lưu niệm Bác Hồ... Các di tích không chỉ có giá trị lịch sử mà còn có giá trị về danh thắng.

Tràng Định có nhiều lễ hội truyền thống như Hội Thồng Bủng Kham, Hội Thổng Báo Slao, Hội Phài Lừa. Lễ hội với những trò chơi dân gian mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Đến với Tràng Định, du khách có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon, mang đậm văn hóa ẩm thực nơi đây. Đó là món vịt quay, lợn quay, khau nhục, xá xíu, phung sàng… với những hương vị đâm đà, mang lại cảm giác ngon miệng cho người thưởng thức. Ngoài ra có rượu Cẩm, rượu men lá uống êm và thơm. Tràng Định có đặc sản là Mận Thất Khê, Lê Tràng Định, Quýt Kim Đồng…

Tràng Định là điểm đến của nhiều du khách. Còn chần chờ gì nữa, bạn nhanh tay đăng ký tour du lịch Tràng Định tại mytour để có chuyến đi thú vị, hấp dẫn nhé!

Đánh giá : 5.0 /749