Mytour blog

Trường Sa

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Trường Sa với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.                                               

Đặt phòng khách sạn Trường Sa – Khánh Hòa giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Trường Sa là một đơn vị hành chính cấp huyện thuộc tỉnh Khánh Hòa do Việt Nam thiết lập trên cơ sở các đảo san hô nhỏ,cồn cát, rạn đá ngầm và bãi ngầm thuộc quần đảo Trường Sa, vốn đang trong tình trạng tranh chấp giữa sáu bên là Brunei, Đài Loan, Malaysia, Philippines, Trung Quốc và Việt Nam. Huyện Trường Sa nằm về phía đông và đông nam bờ biển Việt Nam, được thiết lập dựa trên cơ sở là toàn bộ quần đảo Trường Sa thuộc biển Đông.

Du lịch tới Trường Sa du khách sẽ có dịp được đi thăm các đảo nằm trong quần đảo Trường Sa. Trong số các đảo đó có đảo Nam Yết, đảo Sơn Ca, đảo Song Tử Tây, đảo Song Tử Đông, Đảo Đá Nam.

Đi tour tới Trường Sa tham quan các đảo thuộc quần đảo Trường Sa sẽ đem lại cho khách du lịch những cảm giác khó tả có sự ngỡ ngàng trước biển trời mênh mông, có sự tự hào về vẻ đẹp quê hương và có cả sự khâm phục những người lính hải quân ngày ngày canh giữ vùng biển của Tố quốc và tinh thần kiên cường của các ngư dân nơi đây. Vốn là vùng đất xa xôi của Tổ quốc và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống xong người dân và người lính ở đây vẫn ngày ngày sinh hoạt, bám trụ nơi đây để bảo vệ biên giới vùng biển Việt Nam.

Hãy đặt vé tới Trường Sa tại Mytour ngay hôm nay để có dịp được cảm nhận và san sẻ phần nào khó khăn cho người dân nơi đây. Đi du lịch tới Trường Sa sẽ giúp nuôi dưỡng lòng tự hào dân tộc và tinh thân yêu nước sâu sắc. Mytour luôn cam kết đem đến cho quý khách những dịch vụ an toàn, tốt nhất để làm hài lòng tất cả các khách hàng đến với công ty.

Đánh giá : 4.3 /569
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Trường Sa