Mytour blog

Tuy Hòa

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn thành phố Tuy Hòa với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn thành phố Tuy Hòa giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Thành phố Tuy Hòa là một thành phố ven biển thuộc tỉnh Phú Yên, ngay tại trung tâm thành phố có 2 ngọn núi Chóp Chàinúi Nhạn là địa điểm lý tưởng để du lịch, khám phá. Tuy Hòa có đường bờ biển dài trên 30 km, là một bãi ngang trải dài, thơ mộng với bãi cát trắng là điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố.

Đến với thành phố Tuy Hòa quý khách sẽ có dịp tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Tháp Nhạn, khu du lịch Gió Chiều, bãi biển Tuy Hòa,…ngoài ra còn có nhiều đầm, phá, vịnh, vũng tuyệt đẹp. Ngoài ra còn có khu du lịch Đá Bàn để du khách tham quan và khám phá những điều mới lạ.

Hãy nhanh tay đặt tour đến thành phố Tuy Hòa để chiêm ngưỡng công trình kiến trúc nghệ thuật Champa duy nhất còn sót lại nơi đây, hay tham gia vào các lễ hội thú vị ở đất Tuy Hòa này. Còn chần chừ gì nữa, hãy đặt phòng khách sạn thành phố Tuy Hòa qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

 

 

Đánh giá : 4.2 /1330