Mytour blog

Tuy Phong

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Tuy Phong với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Tuy Phong giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Tuy Phong là huyện phía bắc của tỉnh Bình Thuận. Tuy Phong được biết đến với bờ biển đẹp, hoang sơ, đầy thơ mộng, và quyến rũ… hàng năm Tuy Phong thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du lịch tới đây.

Đến với Tuy Phong, bạn cũng có thể thăm thú các khu du lịch nổi tiếng như: Gành son, chùa Cổ Thạch, đồi cát và các di tích lịch sử như đài tưởng niệm thảm sát Cát Bay, đình Bình An, lăng Ngư ông Nam Hải… đó là những địa điểm sẽ đem lại cho bạn những trải nhiệm và hiểu biết về lịch sử dân tộc hào hung.

Ngoài ra, khi đến với Tuy Phong, bạn cũng có thể đến suối nước khoáng Vĩnh Hảo, Đại Hoà, Châu Cát có chứa natri cacbonnat vừa có tác dụng làm nước giải khát, vừa có tác dụng làm thuốc chữa bệnh... Thử một lần đắm mình trong làn nước suối khoáng Vĩnh Hảo, bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoáng và muốn đặt chân tới đây lần thứ hai.

Đặt tour du lịch huyện Tuy Phong, bạn cũng không nên bỏ lỡ việc thưởng thức nguồn hải sản phong phú, đa dạng ở Tuy Phong. Nơi đây nổi tiếng về hải sản tươi sống, thơm ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch huyện Tuy Phong, và đừng quên đặt phòng khách sạn huyện Tuy Phong qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé!

Đánh giá : 4.7 /1305
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Tuy Phong