Mytour blog

U Minh

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại U Minh với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện U Minh giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

U Minh là tên một huyện thuộc tỉnh Cà Mau, huyện nổi tiếng với rừng U Minh ngập mặn. Cùng với vùng U Minh Thượng, rừng U Minh được biết đến là khu dự trữ sinh quyển Mũi Cà Mau đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Năm 1978, huyện U Minh mới được thành lập và trực thuộc tỉnh Minh Hải. Năm 1996, tỉnh Minh Hải được tách ra thành tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu, khi đó huyện U Minh thuộc tỉnh Cà Mau.

Đến với huyện U Minh quý khách sẽ được khám phá rừng tràm U Minh, thử cảm giác đặt lọ bắt rùa như các cư dân tại đây. Về vùng đất U Minh theo chân người dân địa phương trãi nghiệm các hoạt động thú vị như giăng câu dưới tán rừng tràm, gác kèo ong, thu hoạch bồn bồn của vùng U Minh,…

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện U Minh đến thăm quê hương của Bác Ba Phi. Về đêm lắng nghe tiếng hát đờn ca tài tử, đi soi cá, đổ trúm, bắt chuột đông hết sức thú vị . Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện U Minh qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

Đánh giá : 4.1 /680