Mytour blog

Uông Bí

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn thành phố Uông Bí với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Thành phố Uông Bí giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Thành phố Uông Bí là thành phố thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách thành phố Hạ Long 30km. cách thủ đô Hà Nội 130km, cách thành phố Hải Dương 60km. Uông Bí nằm trong vùng tam giác động lực phát triển kinh tế miền Bắc là Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh do đó kinh tế ở đây khá phát triển, thu nhập bình quân đầu người đạt khoảng 1465USD/năm (số liệu năm 2010). Ngoài ra với nhiều danh lam thắng cảnh, Uông Bí cũng là nơi thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước góp phần thúc đẩy kinh tế nơi này ngày càng phát triển.

Khi nhắc tới du lịch Uông Bí, đầu tiên phải nhắc tới Yên Tử, một nơi được coi là cội nguồn của thiền viện Trúc Lâm Việt Nam, đến Yên Tử du khách vừa được tham quan nhiều chùa và di tích văn hóa quí giá, còn được trải long trên đỉnh Phù Vân đẹp ngất ngây. Ngoài Yên Tử, khi đi du lịch Uông Bí các địa điểm sau cũng thu hút khá nhiều du khách: Hang Son, Động Bảo Phúc,Chùa Ba Vàng…

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến Thành Phố Uông Bí – tìm chốn yên bình nơi đất phật Yên Tử hay thăm quan những danh lanh thắng cảnh đẹp ngất ngây nơi đây…. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn Thành Phố Uông Bí qua Mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ Mytour bạn nhé!

Đánh giá : 4.6 /615
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Uông Bí