Mytour blog

Văn Chấn

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Văn Chấn với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Văn Chấn – tỉnh Yên Bái giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Văn Chấn là huyện nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Yên Bái; phía Bắc giáp huyện Văn Yên, phía Tây giáp các huyện Mù Cang Chải, Trạm Tấu, phía Đông giáp huyện Trấn Yên và huyện Yên Lập, Tân Sơn (Phú Thọ), phía Nam giáp huyện Phù Yên (Sơn La). Văn Chấn là huyện có nhiều tiềm năng phát triển du lịch sinh thái, văn hóa dân tộc người và nghỉ dưỡng.

Du lịch Văn Chấn du khách sẽ được tham quan Bản Hốc. Bản Hốc nằm ngay trung tâm của huyện Văn Chấn, tới đây du khách sẽ được tìm hiểu những nét thú vị, đặc sắc trong sinh hoạt văn hóa của dân tộc Thái, tìm hiểu về nghề thủ công và thưởng thức những ly rượu rừng thơm nồng hương lá rừng của người Thái. Ngoài ra du khách còn được hòa mình vào các dòng suối khoáng nóng tự nhiên, khám phá hang Dơi, cắm trại qua đêm và dã ngoại quanh các quả đồi. Thật là thú vị nếu được tham gia tất cả các dịch vụ ở Bản Hốc để có những phút giây đáng nhớ và tuyệt vời.

Đi tour tới Văn Chấn du khách còn được tham quan khu du lịch sinh thái suối Giàng, nằm cách trung tâm huyện lỵ Văn Chấn 12 km về phía Bắc. Đến với Suồi Giàng du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiện thơ mộng, hùng vĩ từ độ cao 1371m so với mặt nước biển. Suối Giàng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu nên ở đây cảnh vật thiên mang sắc màu rực rỡ và bạt ngàn loài cây sa mộc, cây chè trăm tuổi có thể so sánh với Sa Pa, Đà Lạt.

Nếu bạn cảm thấy thích thú và có ý định chọn Văn Chấn là điểm dừng chân cho hành trình khám phá của mình thì hãy nhanh tay đặt vé du lịch tới Văn Chuẩn tại Mytour.vn. Mytour luôn cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ có chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lí nhất. Hãy để Mytour lam cho những chuyến du lịch của quý khách thêm ý nghĩa, đáng nhớ và bổ ích.

 

 

Đánh giá : 4.3 /630
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Văn Chấn