Mytour blog

Vân Đồn

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Vân Đồn với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Vân Đồn giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Vân Đồn là huyện đảo miền núi thuộc tỉnh Quảng Ninh với gần 600 đảo lớn nhỏ. Trong đó có đảo lớn nhất là Đảo Cái Bầu. Dân cư chủ yêu tập trung sinh sống ở thị trấn Cái Rồng, và các xã Đông Xá, Hạ Long, Quan Lạn. Nền kinh tế huyện Vân Đồn chủ yếu dựa vào khai thác tài nguyên khoáng sản như: đánh bắt hải sản, khai thác lâm nghiệp, khai thác than, đá vôi, cát trắng…

Vân Đồn sở hữu nhiều danh lắm thắng cảnh nổi tiếng. Bạn có thể đắm mình trong biển xanh cát trắng ở các bãi biển: Quan Lạn, Sơn Hào, Minh Châu, Bãi Việt – Mỹ… hoặc khám phá nét hoang sơ của Đảo Ba Mùn, Đảo Ngọc Vừng. Ngoài ra bạn còn có thể du lịch tâm linh tại các điểm đến như: Chùa Cái Bầu, Đình Quan Lạn, Chùa Quan Lạn, Miếu Quan Lạn, và Nghè Quan Lạn.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Vân Đồn để khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của biển đảo nơi đây…. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Ba Chẽ qua Mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ Mytour bạn nhé!

Đánh giá : 4.8 /1359