Mytour blog

Văn Lâm

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Văn Lâm với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Văn Lâm giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Văn Lâm là một huyện thuộc tỉnh Hưng Yên. Phía Bắc giáp huyện Thuận Thành, Bắc Ninh, phía Tây giáp huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, phía Tây Nam giáp huyên Văn Giang, phía Nam giáp huyện Yên Mỹ, Mỹ Hào, phía Đông giáp huyện Cẩm Giàng, Hải Dương.

Đến với du lịch Văn Lâm, du khách được tham quan di tích lịch sử, truyền thống, lâu đời. Di tích lịch sử - văn hóa Nghè Minh Khai, di tích kiến trúc nghệ thuật Đình Sầm Khúc, đình Ngô Xuyên, nhà thờ Trạng nguyên Dương Phúc Tư, Đình Đại Từ, Đình Ôn Xá, Đền Từ Vũ, Đình Hoàng Nha…

Văn Lâm còn nổi tiếng với nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng: làng đúc đồng tại làng Lộng Thượng, kinh doanh chế biến phế liệu tại làng Văn Ô, Xuân Phao xã Đại Đồng, làng nghề trồng hoa cây cảnh, làng nghề nấu rượu tại Lạc Đạo và Hành Lạc, làng nghề đậu tại thôn Xuân Lôi, xã Đình Đù.

Du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Văn Lâm tại Mytour để hưởng những ưu đãi hâp dẫn và có chuyến tham quan Văn Lâm thú vị, đáng nhớ, bổ ích nhé! 

Đánh giá : 4.3 /1035
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Văn Lâm