Mytour blog

Văn Lãng

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Văn Lãng với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Văn Lãng giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

 Văn Lãng là một huyện biên giới vùng cao thuộc tỉnh Lạng Sơn, có ranh giới tiếp giáp với các huyện Cao Lộc, Văn Quan, Tràng Định, Bình Gia và Bằng Tường (Trung Quốc). Văn Lãng có quốc lộ 4A chạy qua, đường biên giới quốc gia giáp với Trung Quốc tạo điều kiện giao lưu, trao đổi hàng hóa phát triển thương mại, dịch vụ.

Văn Lãng có địa hình bị chia cắt mạnh, núi cao xen kẽ những thũng lũng với những cánh đồng ven bờ sông, bờ suối. Huyện có nhiều sông suối, nước chảy quanh năm, mát lạnh.

Huyện có chợ biên giới với Trung Quốc, nổi tiếng nhất là chợ cửa khẩu Tân Thanh. Văn Lãng có di tích lịch sử di tich lưu niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ…

Văn Lãng là huyện vùng cao, là nơi sinh sống của nhiều dân tộc anh em Kinh, Tày, Nùng…Mỗi dân tộc có những đặc trưng riêng về văn hóa và ẩm thực nhưng góp phần làm phong phú nền văn hóa, phong tục tập quán Văn Lũng.

Đến với Văn Lãng, du khách có cơ hội thưởng thức đặc sản nơi đây. Đó là Hồng Bảo Lâm không hạt, ăn giòn, thơm, ngọt đậm.

Tuy du lịch Văn Lãng chưa phát triển mạnh nhưng Văn Lãng là sự lựa chọn của nhiều du khách. Đến với mảnh đất biên giới này, du khách có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất, có chuyến đi thực tế đáng nhớ, thú vị. Du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Văn Lãng tại mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất. 

Đánh giá : 4.2 /1204
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Văn Lãng