Mytour blog

Văn Yên

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Văn Yên với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Văn Yên – tỉnh Yên Bái giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Văn Yên là một huyện vùng núi phía Bắc của tỉnh Yên Bái. Phía Đông giáp huyện Lục Yên, Yên Bình, phía Tây giáp huyện Văn Chấn, phía Nam giáp huyện Trấn Yên, phía Bắc giáp huyện Văn Bàn, huyện Bảo Yên – tỉnh Lao Cai. Văn Yên là vùng đất có nhiều tiềm năng phát triển du lịch với nhiều thắng cảnh đẹp và bề dày lịch sử văn hóa.

Du lịch Văn Yên du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây khi đặt chân tới khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hầu. Khu bảo tồn này có nhiều nhiều loài động, thực vật quý hiếm. Chính vì điều này mà không gian ở khu bảo tồn rất thoáng đãng, không khí trong lành, nhẹ nhàng tạo cho con người cảm giác bình yên, khoan khoái. Nhìn ngắm những tán rừng nguyên sinh, hòa mình vào hơi thở của núi rừng sẽ khiến chúng ta thấy quý trọng hơn cái màu xanh của thiên nhiên, cái thanh khiết, trong lành của núi rừng.

Đi tour tới Văn Yên du khách còn đến thăm các di tích văn hóa – lịch sử như đền Nhược Sơn, đền Đông Cuông, đền Cả Ngòi, Bến Đá cổ thị trấn Mậu A, đền Trạng Yên Thái và các di tích lịch sử cách mạng: Đồn Đại Phác (xã Đại Phác), Đồn Đại Bục (xã An Thịnh), đồn Gióm (xã Đông An).

Ngành du lịch ở Văn Yên đang ngày càng phát triển. Cùng với các tiềm năng của mình Văn Yên đang ngày càng thu hút nhiều khách du lịch. Hãy đặt vé tới Văn Yên ngay hôm nay tại Mytour để có những phút giây đáng nhớ và tuyệt vời với người thân và bạn bè. Mytour cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lí nhất.

Đánh giá : 4.1 /929
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Văn Yên