Mytour blog

Việt Trì

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn thành phố Việt Trì với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn thành phố Việt Trì giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Việt Trì là một thành phố đô thị loại I trực thuộc tỉnh Phú Thọ. Việt Trì được nhắc đến như là một thành phố du lịch để nhớ tới cội nguồn dân tộc Việt Nam, nơi có kinh đô Văn Lang - Kinh đô đầu tiên của người, cùng đất tổ của vua Hùng.

Du khách thường đến với Việt Trì vào dịp mùng 10 tháng ba âm lịch hàng năm, vào đúng dịp Giỗ tổ Hùng Vương, hàng triệu con cháu đất việt từ khắp cả nước nô nức kéo về nũi Nghĩa Lĩnh để viếng thăm tổ tông.

Bên cạnh đó, khi đặt tour du lịch Việt Trì, bạn cũng không nên bỏ qua các danh lam thắng cảnh đẹp khác nơi đây, và thưởng thức điệu Hát xoan, là một loại hình dân ca thờ thành hoàng: Có nhạc, hát, múa… thường được diễn ra vào dịp đầu xuân. Năm 2014, điệu Hát Xoan đã được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Đến với thành phố Việt Trì, du khách còn có cơ hội tham quan, khám phá các di tích lịch sử ý nghĩa khác như Lầu kén rể, đình Nghè, đền mộ Chu Thượng, Hoa Long Tự, Đình Tràng, đàn Tịch Điền… hàng năm thu hút hàng ngàn lượt khách trong và ngoài nước ghé thăm.

Về ẩm thực, Việt Trì nổi tiếng với cá Anh Vũ, một loại cá nước ngọt chỉ thấy xuất hiện tại ngã ba sông. Hiện nay, những quán cá lăng sông và thịt chó đang hấp dẫn du khách đến với thành phố Việt Trì.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch thành phố Việt Trì, và đừng quên đặt phòng khách sạn thành phố Việt Trì qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.5 /531
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Việt Trì