Mytour blog

Vĩnh Bảo

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Vĩnh Bảo với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Vĩnh Bảo giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Vĩnh Bảo là một huyện thuộc thành phố Hải Phòng, phía Tây Nam và Nam giáp tỉnh Thái Bình, phía Đông và Đông Bắc giáp huyện Tiên Lãng. Huyện có quốc lộ 10 chạy sang Thá Bình, chạy qua trung tâm thành phố Hải Phòng, qua các huyện Tiên Lãng, An Lão. Huyện được bao bọc bởi hệ thống sông ngòi dày đặc, với những con sông lớn.

Đến với du lịch Vĩnh Bảo, du khách được tham quan hệ thống di tích lịch sử lâu đời. Đình Nhân Mục – di tích lịch sử và kiến trúc nghệ thuật độc đáo, miếu Bảo Hà, đền Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, chùa Phúc Lâm, chùa Đồng Lâm, chùa Đông Tạ - Vĩnh Bảo, chùa Đồng Quan, chùa An Lạc và nhiều ngôi đình, chùa, miếu khách thu hút nhiều du khách tới tham quan Vĩnh Bảo.

Bên cạnh đó, du khách có thể tham quan làng nghề truyền thống tạc tượng Bảo Hà. Nhiều tác phẩm tạc tượng do những nghệ nhân làng Bảo Hà làm ra mang những phong cách nghệ thuật riêng và độc đáo, uy tín, làm hài lòng nhiều vị khách khó tính. Đến với Bảo Hà, du khách có thể thưởng thức nghệ thuật múa rối nước, rối cạn.

Các nghề tiểu thủ công nghiệp truyền thống ở Vĩnh Bảo thật phong phú: điêu khắc ở Đồng Minh, dệt chiếu ở Trấn Dương, dệt vải ở Cổ Am, mây tre ở Tân Hưng, thảm đay ở An Hoà, đồ gốm ở Tân Hưng,… Trên địa bàn huyện có nhiều chợ ra đời sớm như: chợ Cát ở Tam Cường, chợ Cõi ở Cao Minh, chợ Mét ở Dũng Tiến.

Đến với Tour du lịch Vĩnh Bảo, du khách không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy cánh đồng thuốc lào bát ngát. Thuốc lào Vĩnh Bảo là đặc sản của Hải Phòng, được bán cho nhiều nơi, được nhiều người tin dùng.

Đánh giá : 5.0 /1184
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Vĩnh Bảo