Mytour blog

Vũ Thư

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Vũ Thư với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Vũ Thư - Thái Bình giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Vũ Thư nằm giữa ranh giới phía tây của tỉnh Thái Bình với tỉnh Nam Định. Phía bắc và đông bắc lần lượt giáp các huyện Hưng Hà và Đông Hưng của Thái Bình (ranh giới là sông Trà Lý, Vũ Thư nằm kề ngã ba sông Hồng và sông Trà Lý). Phía tây và nam giáp tỉnh Nam Định (ranh giới là sông Hồng, có cầu Tân Đệ bắc qua). Phía đông giáp thành phố Thái Bình và huyện Kiến Xương của Thái Bình.

Nói tới du lịch Vũ Thư là người ta nghĩ ngay tới việc đến thăm chùa Keo ở xã Duy Nhất. Chùa Keo có tên chữ là Thần Quang Tự. Chùa có kiến trúc độc đáo, mang kiến trúc thời Lê Trung Hưng – thể kỷ 17. Quần thể kiến trúc xây theo kiểu “nội nhị công, ngoại nhất quốc” và được bố cục theo kiểu chữ “công”. Lễ hội chùa Keo diễn ra hàng năm vào 2 kỳ: ngày 4 tháng giêng và ngày 10 – 15 tháng 9 âm lịch.

Điểm dừng chân thú vị khác khi đi tour tới Vũ Thư đó là vườn Bách Thuận. Đến với làng Bách Thuận du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng các cây cảnh với nhiều hình thù thú vị khác nhau được tỉa cẩn thận dưới bàn tay của người dân nơi đây. Họ đã biết nghề làm vườn lên thành nghệ thuật với hàng trăm vườn cây cảnh quý.

Ngoài ra khi đến với Vũ Thư du khách có thể đến thăm các làng nghề nổi tiếng và thưởng thức các món ăn dân giã nhưng là đặc sản của nơi đây. Làng nghề có thể kể đến nghề thêu Minh Lãng, nghề bún ở Vũ Hội; còn đặc sản thì có cốm Đồng Thanh và các đặc sản khác của Thái Bình cũng có ở đây.

Nếu bạn thấy Vũ Thư là điểm du lịch hấp dẫn và hợp lí đối với mình và gia đình trong các dịp nghỉ dưỡng hay du lịch gia đinh thì hãy nhanh tay đặt vé tại Mytour.vn. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách những giây phút thú vị, ý nghĩa với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lí nhất.

 

Đánh giá : 4.3 /974
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Vũ Thư