Mytour blog

Vũng Liêm

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Huyện Vũng Liêm với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Huyện Vũng Liêm giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Vũng Liêm là một huyện thuộc phía đông tỉnh Vĩnh Long. Vũng Liêm được biết đến là vùng đấy có địa hình thuận lợi để phát triển nông nghiệp với sản phầm lúa gạo chất lượng cao và gạo đặc sản.

Ngoài ra, Vũng Liêm còn là một vùng đất tiềm năng để phát triển du lịch với hai cù lao là cù lao Quới Thiện và cù lao Thanh Bình. Bên cạnh đó, khi đến với Vũng Liêm, bạn cũng có cơ hội hành huơng, trải nghiệm một số di tích văn hóa lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: hành hương đền Chu Văn Tiếp, chùa Hạnh Phúc Tăng, đình Bình Phụng, bia Nam Kỳ khởi nghĩa tại xã Thanh Bình…

Đặt tour du lịch Vũng Liêm bạn không nên bỏ qua chuyến thăm đến các địa danh nổi tiếng và các khu di tích lịch sử, tín ngưỡng, chùa chiền nơi đây, thưởng thức các món ăn, cây ăn trái đặc sản của vùng sông nuớc và tham gia các lễ hội đặc trưng của người Khmer vào dịp đầu năm… Đó là những họat động hàng năm thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du lịch trong và ngòai nước tới Vũng Liêm.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch huyện Vũng Liêm, và đừng quên đặt phòng khách sạn huyện Vũng Liêm qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé!

Đánh giá : 4.3 /1172
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Vũng Liêm