Mytour blog

Xuân Lộc

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Xuân Lộc với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.                                             

Đặt phòng khách sạn Xuân Lộc – Đồng Nai giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Xuân Lộc là một huyện của tỉnh Đồng Nai. Huyện lị là thị trấn Gia Ray. Phía Bắc giáp huyện Định Quán và huyện Đức Linh - Hàm thuận nam tỉnh Bình Thuận. Phía Nam giáp huyện Cẩm Mỹ - tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, phía Đông giáp tỉnh Bình Thuận, phía Tây giáp thị xã Long Khánh - tỉnh Đồng Nai.

Xuân lộc nối tiếng với địa danh núi Chứa Chan đang là điểm du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch. Có thể nói du lịch tới Xuân Lộc và không ghé thăm núi Chứa Chan thì đó là một điều thiếu xót lớn. Núi Chứa Chan có một vẻ đẹp thơ mộng với hồ nước trong làng, mát mẻ và phong cảnh hữu tình. Không chỉ mang vẻ đẹp thiên nhiên tươi sáng mà núi Chứa Chan còn là một nơi đã đánh dấu lịch sử hào hùng của chiến trường miền Nam trong những năm kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Đi tour Xuân Lộc ghé thăm núi Chứa Chan du khách phải tói ghé thăm chùa Bửu Quang hay còn gọi là chùa Gia Lào, được mệnh danh là  di tích thiên tạo độc đáo. Nếu có dip ghé thăm chùa du khách sẽ nhìn thấy cây đa có 3 gốc chụm lại một ngọn xum xuê và lồng lộng giữa đất trời. Ngoài ra, khi du lịch tới đây du khách có thể tới tham quan khu du lịch Thác Trời với bức tranht hiên nhiên hoang sơ, thơ mộng và hùng vĩ nằm cách trung tâm huyện Xuân Lộc 29 km.

Nếu bạn là người yêu thích sự khám phá, yêu thích tìm hiểu về lịch sử hào hùng của dân tộc thì Xuân Lộc là một điểm đến khá lý tưởng cho bạn. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình tấm vé du lịch tới Xuân Lộc tại Mytour ngay hôm nay để có những giây phút trải nghiệm và du lịch thú vị, đáng nhớ.

Đánh giá : 4.4 /1379
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Xuân Lộc