Mytour blog

Xuyên Mộc

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Xuyên Mộc với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Xuyên Mộc giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Xuyên Mộc là một huyện ở phía đông bắc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có diện tích lớn nhất tỉnh, phía đông giáp huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận; phía tây giáp huyện Châu Đức và Đất Đỏ; phía nam giáp biển Đông, phía bắc giáp huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Tour du lịch Xuyên Mộc đang được du khách thập phương ưa chuộng với bờ biển dài khoảng, phần lớn là bãi cát có độ dốc thoải. Xuyên Mộc là vùng đất đầy tiềm năng về du lịch sinh thái. Bãi biển Hồ Tràm dài 3 km, bãi biển Hồ Cốc 5 km, tiếp giáp ngay rừng nguyên sinh quốc gia, nước trong xanh, ấm áp quanh năm, hàng năm thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách các nơi về nghỉ dưỡng, tắm biển…

Bên cạnh đó, suối nước nóng Bình Châu từ lâu đã nổi tiếng cả nước với nhiệt độ cao nhất lên đến 820C và nhiều chất khoáng chữa bệnh, hiện nay suối nước nóng Bình Châu đang được xây dựng lại thành một khu nghỉ dưỡng với quy mô lớn, tiện nghi nhưng gắn liền với thiên nhiên hoang dã... rất thích hợp với những du khách muốn khám phá và nghỉ dưỡng sau ngày làm việc mệt mỏi.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch huyện Xuyên Mộc, và đừng quên đặt phòng khách sạn huyện Xuyên Mộc qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé! 

Đánh giá : 4.7 /1093
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Xuyên Mộc