Mytour blog

Yên Bái

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn thành phố Yên Bái với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn thành phố Yên Bái – tỉnh Yên Bái giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Thành phố Yên Bái là một thành phố ở phía Bắc Việt Nam, là tỉnh lỵ của tỉnh Yên Bái. Thành phố Yên Bái nằm cạnh sông Hồng, phía đông và đông bắc giáp huyện Yên Bình, phía tây và tây nam giáp huyện Trấn Yên. Yên Bái là thành phố loại III của Việt Nam.

Du lịch tới thành phố Yên Bái du khách sẽ được tới tham quan các di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng như: khu di tích lịch sử Nguyển Thái Học, Lễ đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Khu di tích lịch sử Nguyễn Thái Học được xây dựng để lưu giữ các dấu ấn của những trang sử hào hùng của dân tộc đồng thời cũng để giáo dục các thế hệ học sinh, sinh viên tiếp nối truyền thống cha anh hết lòng phụng sự Tổ quốc.

Du khách khi đi tour tới thành phố Yên Bái cũng có thể tìm hiểu về quần thể tín ngưỡng, tôn giáo của người dân nơi đây thông qua các đền. chùa và nhà thờ như: đền Tuấn Quán, đền – chùa Bách Lẫm, Chùa Ngọc Am, nhà thờ Yên Bái. Tất cả các đền, chùa và nhà thờ kể trên đều có lịch sử hơn trăm năm và gắn bó với nhu cầu tín ngưỡng, tôn giáo của người dân nơi đây.

Du lịch Yên Bái với Mytour du khách sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ và bổ ích. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lí nhất. Mytour luôn coi sự hài lòng của quý khách là mục tiêu hàng đầu của công ty.

Đánh giá : 4.7 /1154