Mytour blog

Yên Hưng

Với hơn 5.000 khách sạn,resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Yên Hưng với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Yên Hưng giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Yên Hưng là một huyện thuôc tỉnh Quảng Ninh. Huyện Yên Hưng có khí hậu đặc trưng của vùng ven biển Miền Bắc Việt Nam, khí hậu nhiệt đới gió mùa có mùa đông lạnh. Yên Hưng có những lợi thế về thời tiết, khí hậu nên nơi này rất thuận lợi cho sản xuất nông lâm ngư nghiệp và phát triển du lịch

Đến du lịch huyện Yên Hưng, bạn không thể bỏ qua những địa điểm sau: Khu du lịch văn hóa - lịch sử Bạch Đằng, Khu du lịch nghỉ mát Đảo Hoàng Tân, Công viên du lịch Thác Mơ - Hồ Yên Lập.. Ngoài ra nơi đây cũng có nhiều lễ hội văn hóa độc đáo như:  lễ hội Bạch Đằng, lễ hội Tiên Công, lễ hội Xuống đồng….Huyện Yên Hưng cũng có một số di tích được xếp hạng quốc gia như: đình Phong Cốc, miếu Tiên Công, bãi cọc Bạch Đằng, Cây Lim Giếng Rừng, đình Trung Bản…

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Yên Hưng để khám phá vùng đất đầy tiềm năng du lịch thuộc tỉnh Quảng Ninh này nhé…. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Yên Hưng qua Mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ Mytour bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.3 /757
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Yên Hưng