Mytour blog
Tags:
khách sạn hà nộikhách sạn cao cấp
06/04/20237290

Top 5 khách sạn đẹp ở trung tâm Hà Nội năm 2024

Hà Nội là nơi giao thoa của những nét văn hóa cổ kính và hiện đại. Những góc phố rêu phong vẫn lặng lẽ trường tồn giữa một thành phố với nhịp sống hối hả và sôi động. Ấy chính là cái nét riêng rất duyên của Hà Nội đã thu hút trái tim bao người. Đến với Hà Nội, ai cũng mong tìm cho mình được một nơi trú ẩn an yên. Với bài viết dưới đây, Mytour.vn sẽ giới thiệu tới bạn 5 khách sạn trung tâm Hà Nội sang trọng, đẳng cấp, cùng du khách tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Khách sạn trung tâm Hà Nội: Mövenpick Hotel Hanoi 

Địa chỉ: số 83A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Movenpick là một khách sạn mang phong cách kiến trúc Pháp tinh tế và lãng mạn. Từ khách sạn, du khách sẽ chỉ mất khoàng 5 phút lái xe tới hồ Hoàn Kiếm, dễ dàng di chuyển tới nhiều điểm tham quan, du lịch nổi tiếng. Khách sạn được xây dựng theo mô hình tổ hợp nghỉ ngơi và thư giãn. Mövenpick Hotel Hanoi có khả năng đáp ứng nhu cầu của du khách khi dừng chân tại đây.

Khách sạn Movenpick Hotel

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Mövenpick sở hữu hệ thống 154 phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi thu hút. Không gian phòng nghỉ thiết kế theo kiến trúc hiện đại, gam trắng chủ đạo trang nhã. Phòng nghỉ có những khung cửa sổ lớn để du khách tự do ngắm cảnh. Nằm trên con phố Lý Thường Kiệt sầm uất, nhịp sống nhộn nhịp tại đây đem tới không gian thư giãn thoải mái cho du khách.

Khách sạn Movenpick Hotel

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Movenpick Hotel

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, Mövenpick có trang bị phòng họp, phòng hội nghị, trung tâm thương vụ tiêu chuẩn 5 sao. Phòng họp được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết: máy chiếu, hệ thống loa đài, internet miễn phí, ... Khách sạn là lựa chọn hoàn hảo cho những đoàn khách lớn, sự kiện quan trọng. Ngoài ra, Mövenpick còn sở hữu một trung tâm thẩm mỹ và thể chất đầy đủ tiện nghi. Hệ thống nhà hàng: Mangosteen và The Lounge 83 mang đến một thực đơn phong phú, hấp dẫn. Đặc biệt, du khách yêu thích rượu vang sẽ được "thỏa mãn" với hầm rượu vang quý độc đáo riêng có.

Khách sạn Movenpick Hotel

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Movenpick Hotel

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn trung tâm Hà Nội: Khách sạn Melia Hà Nội

Địa chỉ: số 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nằm trên con phố Lý Thường Kiệt trung tâm, Khách sạn Melia Hanoi (Melia Hà Nội) là một trong những khách sạn 5 sao đắt giá nhất Hà Nội. Khách sạn cách sân bay Nội Bài khoảng 30km và chỉ mất khoảng 10 phút đến Hồ Gươm.

Khách sạn Melia Hà Nội

Ảnh: sưu tầm

Melia Hà Nội được xây dựng với kiến trúc 22 tầng, 306 phòng nghỉ sang trọng. Không gian khách sạn được phân chia phong phú hạng phòng, từ Deluxe đến phòng Suite. Ngoài ra, khách sạn có cả hạng phòng Tổng Thống, được lựa chọn là nơi nghỉ ngơi cho các quan chức cấp cao. Melia đã nhiều lần vinh dự đón tiếp các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới. Trong đó, phải kể đến tổng thống Donald Trump (Mỹ) và chủ tịch Kim Jong Un (Triều Tiên).

Khách sạn Melia Hà Nội

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Melia Hà Nội

Ảnh: sưu tầm

Với chất lượng 5 sao, Melia cũng sở hữu một hệ thống giải trí đăng cấp. Không gian giải trí mang tới du khách những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo. Hồ bơi rộng rãi, sang trọng trên tầng 3, 2 phòng hội nghị lớn hiện đại. Bên cạnh đó, hệ thống các phòng chức năng, thể thao cùng spa thư giãn tạo không gian nghỉ ngơi cho du khách. Trang thiết bị hiện đại, cao cấp đảm bảo nhu cầu sử dụng, sự thoải mái và tiện nghi cho du khách.

Khách sạn Melia Hà Nội

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Melia Hà Nội

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn trung tâm Hà Nội: Khách Sạn Lotte Hà Nội

Địa chỉ: số 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội 

Nằm tại một trong những tòa nhà cao nhất Việt Nam, Lotte mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Khách sạn nằm trải dài từ tầng 34 - 65 của tòa nhà Lotte Liễu Giai. Lotte Hà Nội mang đến một không gian sang trọng, tiện nghi cho du khách. Thiết kế khách sạn tinh tế, hiện đại với gam màu trang nhã tạo nên điểm nhấn ấn tượng.

Khách sạn Lotte Hà Nội

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn cách sân bay Nội Bài 27km về phía Bắc. Từ Liễu Giai, du khách có thể nhanh chóng di chuyển tới các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng. Khách sạn Lotte sở hữu 318 phòng nghỉ đẳng cấp với nhiều hạng phòng đa dạng. Lotte sở hữu đến 36 hạng phòng khách nhau, diện tích từ 44 đến 64m2. Đặc biệt, mọi hạng phòng đều sở hữu khung cửa lớn, du khách ngắm nhìn cả thành phố từ trên cao.

Khách sạn Lotte Hà Nội

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Lotte Hà Nội

Ảnh: sưu tầm

Không chỉ là không gian nghỉ ngơi, khách sạn còn sở hữu một hệ thống tiện ích đẳng cấp. Nằm trong tổng thể tòa nhà thương mại, Lotte Hà Nội sở hữu rất nhiều hệ thống giải trí hiện đại: trung tâm thương mại, phòng thể thao, bể bơi sang trọng, ... Đặc biệt, hệ thống nhà hàng, quầy bar sang trọng phục vụ thực đơn đa dạng.

Khách sạn Lotte Hà Nội

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Lotte Hà Nội

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn trung tâm Hà Nội: Khách Sạn Hilton Hanoi Opera

Địa chỉ: số 1 Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cách sân bay Nội Bài 30km và khu phố cổ chỉ khoảng 1,7 km. Hilton Hanoi Opera có tầm nhìn hướng về phía Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Khách Sạn Hilton Hanoi Opera

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Hilton Hanoi Opera là một trong những khách sạn lâu đời và nổi tiếng nhất. Với kiến trúc Pháp cổ, Hilton không cố giữ cho mình những nét cổ cũ kỹ. Khách sạn là sự pha trộn hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Sau nhiều lần tu sửa, khách sạn đã bắt nhịp nhanh chóng nhịp sống trẻ của Thủ đô.

Khách Sạn Hilton Hanoi Opera

Ảnh: sưu tầm

Khách Sạn Hilton Hanoi Opera

Ảnh: sưu tầm

Hilton Hanoi Opera có tới 265 phòng nghỉ với các hạng phòng đa dạng. Tùy theo nhu cầu, ngân sách và sở thích du khách có thể lựa chọn phòng nghỉ phù hợp:

  • Phòng Deluxe: giường King, bồn tắm nằm và view nhìn ra Nhà Hát Lớn.
  • Phòng Executive Suite: hiện đại, sang trọng
  • Hạng phòng Suite: diện tích từ 36 tới 72m2, đầy đủ tiện nghi
  • Phòng Presidential Suite: diện tích 100m2, view hướng nhà hát lớn. Hưởng toàn bộ tiện ích đặc quyền.

Khách Sạn Hilton Hanoi Opera

Ảnh: sưu tầm

Khách Sạn Hilton Hanoi Opera

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, không nhắc đến hệ thống giải trí tại Hilton Hanoi sẽ thật thiếu sót. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời , bãi đỗ xe miễn phí, phòng spa và hội thảo. Đặc biệt, khách sạn cung cấp dịch vụ văn phòng riêng tại Business Center. Dù bạn tới Hà Nội du lịch hay công tác, Hilton Opera Hanoi luôn là sự lựa chọn lý tưởng.

Khách sạn trung tâm Hà Nội: Khách Sạn Mercure Hanoi La Gare

Địa chỉ: số 94 Lý Thường Kiệt, Văn Miếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cũng theo đuổi phong cách thiết kế mang đậm văn hóa Pháp, Mercure Hanoi La Gare sở hữu 102 phòng nghỉ được trang thiết bị đầy nghi. Các phòng được chia theo nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như phòng Standard Single hay Deluxe Station View.

Khách sạn Mercure Hanoi La Gare

Ảnh: sưu tầm

Mercure Hanoi La Gare nổi tiếng với các món đặc sản Việt Nam tới các món ăn quốc tế. Kết hợp cùng những ly rượu vang tuyệt hảo, chắc chắn một bữa ăn tại đây sẽ làm thỏa mãn cả những khách du lịch khó tính nhất.

Khách sạn Mercure Hanoi La Gare

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Mercure Hanoi La Gare

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn chỉ cách ga Hà Nội vài phút đi bộ. Nếu đi taxi bạn sẽ chỉ mất khoảng 5, 10 phút để tới hồ Hoàn Kiếm và thăm quan khu phố cổ Hà Nội. Hoặc các địa điểm như Văn Miếu, nhà hát Lớn, đền Ngọc Sơn, chợ Đồng Xuân... đều rất gần Mercure Hanoi La Gare.

Khách sạn Mercure Hanoi La Gare

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Mercure Hanoi La Gare

Ảnh: sưu tầm

Với bài viết trên, Mytour đã gửi đến bạn những gợi ý khách sạn đẹp ở Hà Nội rất được yêu thích. Đặt sớm các khách sạn trung tâm Hà Nội cùng ứng dụng Mytour.vn, nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, Mytour luôn mang đến khách hàng những chương trình khuyến mãi, hỗ trợ. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24. Chúc bạn sẽ có chuyến du lịch suôn sẻ và thuận lợi cùng Mytour!

 

 

Các câu hỏi thường gặp
Khách sạn nào là đẹp nhất ở trung tâm Hà Nội?

Trả lời: Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi được xem là khách sạn đẹp nhất ở trung tâm Hà Nội.

Khách sạn nào có vị trí thuận tiện nhất ở trung tâm Hà Nội?

Trả lời: Khách sạn Apricot Hotel Hanoi có vị trí thuận tiện nhất ở trung tâm Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm và Chợ Đồng Xuân khoảng 5 phút đi bộ.

Khách sạn nào có phòng ở đẹp nhất ở trung tâm Hà Nội?

Trả lời: Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake có phòng ở đẹp nhất ở trung tâm Hà Nội, với tầm nhìn ra Hồ Tây và thiết kế sang trọng.

Khách sạn nào có giá phòng hợp lý nhất ở trung tâm Hà Nội?

Trả lời: Khách sạn Hanoi La Siesta Hotel & Spa có giá phòng hợp lý nhất ở trung tâm Hà Nội, với dịch vụ tốt và phòng ở đẹp.

Khách sạn nào có không gian yên tĩnh nhất ở trung tâm Hà Nội?

Trả lời: Khách sạn Mövenpick Hotel Hanoi có không gian yên tĩnh nhất ở trung tâm Hà Nội, với vị trí trên đường Lý Thường Kiệt và không gian xanh mát.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /530