Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâydu lịch Lâm Đồngdu lịch biểnkhám phá Đà Lạt
06/04/20231.7440

12 cung hoàng đạo sẽ đi du lịch ở đâu vào năm 2024? - Kỳ 2

Mỗi cung hoàng đạo đều có những nét cá tính và phong cách nổi bật riêng nhờ nguồn năng lượng mà chỉ người sinh vào thời điểm ấy mới nhận được. Thời điểm giao thời cho một năm mới hứa hẹn nhiều điều thú vị đang chờ đón 12 cung hoàng đạo thử sức khám phá. Liệu rằng đâu là nơi thích hợp nhất dành cho bạn dừng chân trải nghiệm thế giới mới mẻ ngoài kia? Hãy cùng Mytour chu du khắp mọi nơi để dừng chân ngắm nghía chốn hẹn hò lý tưởng dành cho 12 cung hoàng đạo vào năm 2016 nhé!

 

Điểm đến nào sẽ phù hợp với các cung hoàng đạo trong năm tới

Điểm đến nào sẽ phù hợp với các cung hoàng đạo trong năm tới? - Ảnh: Patrick

 

Mời bạn xem thêm: 12 cung hoàng đạo sẽ đi du lịch ở đâu vào năm 2016? - Kỳ 1

 

THÀNH PHỐ HONG KONG NĂNG ĐỘNG DÀNH CHO SƯ TỬ

 

Sư Tử là cung hoàng đạo được bảo hộ với vị thần Griffin huyền thoại. Những người sinh vào khoảng thời gian từ 23/07 đến 22/08 hầu như đều mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào sự sống. Họ dũng cảm, kiên định, thích làm nổi bản thân giữa đám đông. Chính vì thế mà một chuyến du ngoạn “sang chảnh” thể hiện lòng kiêu ngạo và thách thức vượt biên giới sẽ làm hài lòng Sư Tử. Không còn nghi ngờ gì nữa, Hong Kong hoa lệ, sầm uất với hàng loạt thương hiệu đẳng cấp thế giới sẽ mang lại cho Sư Tử những kỷ niệm đáng nhớ trong năm mới.

 

Hong Kong hoa lệ

Hong Kong hoa lệ - Ảnh: Weerasak Sae Ku

 

Hong Kong - với kiến trúc độc đáo

Với kiến trúc độc đáo - Ảnh: Keng Po Leung

 

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ XỨ SỞ CHÙA VÀNG CHO XỬ NỮ

 

Nếu như Bạch Dương chẳng cần một hoạch định mà cứ thế xách balo lên và đi thì những người thuộc cung Xử Nữ (23/08 - 23/09) lại hành động ngược lại. Vốn tỉnh cẩn thận, chu toàn nên Xử Nữ luôn tạo ra một kế hoạch được chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Họ đòi hỏi khá cao cho địa điểm mà mình sẽ đến. Đó là một nơi có cảnh đẹp, vệ sinh, an toàn, ẩm thực lôi cuốn, mang giá trị văn hóa và đôi khi là một chút lãng mạn để hâm nóng tâm hồn. Vậy nên xứ sở chùa vàng Thái Lan hội tụ hầu hết những điểm trên sẽ giúp Xử Nữ có được những giây phút hài lòng trong chuyến du lịch của mình.

 

Thái Lan có vẻ đẹp từ thiên nhiên

Thái Lan có vẻ đẹp từ thiên nhiên - Ảnh: Patrick

 

Xem thêm: Các tour du lịch Thái Lan giá rẻ

 

Thái Lan - Đến kiến trúc tâm linh đều đặc sắc

Đến kiến trúc tâm linh đều đặc sắc - Ảnh: Prasit Rodphan

 

LÃNG MẠN Ở THÀNH PHỐ NGÀN HOA CÙNG THIÊN BÌNH

 

Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình (24/09 - 22/10) là những người thiên về nghệ thuật, có tâm hồn lãng mạn và thơ văn nhất. Thiên Bình vừa thích chốn đông người để tụ tập cùng bạn bè, cùng khám phá những điều mới lạ và thưởng thức món ăn ngon từ đường phố đến nhà hàng sang trọng. Song Thiên Bình cũng cần những khoảng thời gian lặng lẽ trôi cho riêng mình. Thành phố Đà Lạt trữ tình, đậm chất thi ca với đồi thông hiền hòa, vạt nắng sương mờ lung linh ma mị và cả những dịp lễ hội sôi động đầu năm hẳn sẽ khiến Thiên Bình thích thú.

 

Đà Lạt mờ sương

Đà Lạt mờ sương - Ảnh: Michel Nguyen

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 52% tại Đà Lạt

 

Đà Lạt - Mộng mơ lãng mạn luôn thu hút Thiên Bình

Mộng mơ lãng mạn luôn thu hút Thiên Bình - Ảnh: Vạn Lý Độc Hành

 

TRẦM MÌNH GIỮA BIỂN BÌNH BA CÙNG THẦN NÔNG

 

Thần Nông (23/10 - 21/11) nổi tiếng là người ít nói nhất trong 12 cung hoàng đạo. Thần Nông bí ẩn, thích cảm giác an yên tĩnh lặng một mình khi du lịch mặc dù những người thuộc cung hoàng đạo này cực kỳ nhạy bén và thích ứng nhanh với mọi hoàn cảnh. Họ luôn tâm niệm và mong muốn cho mình một chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa, xa rời mọi thị phi của cuộc sống. Do đó mà hòn đảo nhỏ Bình Ba mới nổi vẫn còn nhiều nét hoang sơ hấp dẫn như được ôm cả biển trời vào lòng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho Bọ Cạp.

 

Chuyến du ngoạn đến đảo Bình Ba

Chuyến du ngoạn đến đảo Bình Ba - Ảnh: Tuấn Trương

 

Bình Ba - Trầm mình vào dòng nước biển trong lành rấ phù hợp với Thần Nông

Trầm mình vào dòng nước biển trong lành rấ phù hợp với Thần Nông - Ảnh: duc nguyen

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

NHÂN MÃ VÀ NHỮNG BÍ ẨN Ở CAMPUCHIA CHỜ GIẢI ĐÁP

 

Mỗi chuyến đi là một cơ hội để khám phá và trải nghiệm, mang lại những điều mới mẻ trong cuộc sống. Thế nên những người thuộc cung Nhân Mã (21/11 - 21/12) thích du lịch bụi, đến các vùng đất ẩn chứa nhiều bí ẩn. Họ thích hoạt động ngoài trời, thong dong đến tận cùng nơi mình muốn trên đôi chân nhiệt huyết. Và đất nước Campuchia huyền bí qua những đền thờ cổ sẽ kích thích sự tìm tòi của Nhân Mã.

 

Những ngôi đền ở Campuchia

Những ngôi đền ở Campuchia - Ảnh: Danny Jacob

 

Campuchia - Với sự huyền bí đang chờ Nhân Mã đến khám phá

Với sự huyền bí đang chờ Nhân Mã đến khám phá - Ảnh: Joan Gamell

 

MA KẾT VÀ CHUYẾN ĐI ĐẾN MALAYSIA

 

Thuộc tuýp người “đam mê quyền lực” nhất nên Ma Kết (22/12 - 19/01) lúc nào cũng chăm chỉ làm việc. Những chuyến du lịch của họ trong năm rất ít, và nếu đi, họ cũng chẳng mang theo hành trang gì mà sẽ làm đầy vali của mình qua nơi mà họ sẽ đặt chân đến. Ma Kết cũng vừa ưa thích sự nhộn nhịp sang trọng, vừa thích yên tĩnh, hoài niệm qua các công trình, danh thắng lịch sử lâu đời. Đáp ứng tất cả các yếu tố trên, nước bạn Malaysia sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo cho cung hoàng đạo Ma Kết.

 

Với Ma Kết thì Malaysia vừa có sự náo nhiệt

Với Ma Kết thì Malaysia vừa có sự náo nhiệt - Ảnh: Peter Pokrovsky

 

Malaysia - Vừa có khoảng không cho riêng mình là điểm đến không thể phù hợp hơn

Vừa có khoảng không cho riêng mình là điểm đến không thể phù hợp hơn - Ảnh: Rasdi Abdul Rahman

 

Thật hoàn hảo nếu được nghỉ dưỡng ở những nơi thích hợp với bản thân mình, làm cho mọi thứ trở nên lý tưởng nhất. 12 cung hoàng đạo là 12 điểm đặc sắc khác nhau, và các điểm đến trên đây là những điều “bật mí” tuyệt vời dành tặng cho tất cả mọi người trong năm mới. Nào, hãy lên kế hoạch để du lịch ngay thôi!

 

Scodaisym - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /356