Mytour blog
Tags:
du lịch Sài Gònchợ Bến ThànhCầu Phú Mỹcầu Thủ Thiêm
06/04/20233.8290

20 điểm hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn dành riêng cho hai bạn - Kỳ 2 năm 2024

Sài Gòn rộng lớn nay càng thêm đáng yêu với những địa điểm hẹn hò thú vị cho các cặp đôi. Những nơi tưởng chừng rất đỗi quen thuộc nay lại trở nên hay ho và mới lạ hơn bạn cùng người thương bên nhau, trải nghiệm mọi thứ…

 

Mời bạn xem: 20 điểm hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn dành riêng cho hai bạn - Kỳ 1

 

11. CHỢ BẾN THÀNH

 

Chợ Bến Thành 1

Chợ đêm Bến Thành cũng rất đông vui, nhộn nhịp - Ảnh: Jet Huynh

 

Chợ Bến Thành là nơi tập trung lớn các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, dệt may, áo dài, lưu niệm… đây cũng là nơi có khá nhiều món ăn dân dã vốn quen thuộc như bún riêu cua, bún bò, bánh canh, bún thịt nướng... Dạo chơi trong chợ, mua ít món đồ dễ thương rồi ngồi bên nhau thưởng thức những món ăn ngon, tình yêu đã trở nên quá đỗi ngọt ngào.

 

Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành - biểu tượng của thành phố - Ảnh: Jet Huynh

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quận 1

 

12. CHỢ ĐỒ CŨ

 

Đồ si là một trong những nét văn hóa độc đáo của Sài Gòn mà sẽ rất tiếc nếu hai bạn không cùng nhau trải nghiệm. Nếu chịu khó dạo quanh một vòng chợ Nghĩa Hòa, chợ Trần Hữu Trang, chợ Bàn Cờ hay chợ Hoàng Hoa Thám... bạn sẽ dễ dàng tìm thấy món đồ độc, lạ chỉ với vài chục ngàn đồng. Cả hai cùng nhau “lục tung” chợ lên và tìm thấy những món đồ dễ thương cho nhau quả là một kỷ niệm đáng nhớ. Sao bạn không thử ngay bây giờ?

 

Chợ đồ cũ Sài Gòn

Chợ đồ si là nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ cực rẻ mà độc, lạ - Ảnh: Sưu tầm

 

13. CẦU THỦ THIÊM

 

Cầu Thủ Thiêm 1

Cầu Thủ Thiêm thoáng mát - Ảnh: Nguyên Kiệt

 

Không khí ban đêm ở đây rất thoáng đãng và mát mẻ, bên dưới là dòng sông lững lờ trôi, lấp lánh ánh đèn phản chiếu trên mặt nước thật thơ mộng. Hai bạn có thể vừa tản bộ trong không khí mát lạnh ấy vừa thủ thỉ tâm tình với nhau, hoặc nếu thích có thể nhấm nháp chút thức ăn vặt bên đường. Tình yêu là chỉ cần bên nhau…

 

Cầu Thủ Thiêm

Một góc cầu Thủ Thiêm - Ảnh: Lư Quyên

 

14. ĐẠI LỘ ĐÔNG TÂY

 

Đại lộ Đông Tây 1

Cùng nhau đón hoàng hôn trên đại lộ Đông Tây - Ảnh: Nguyen The Duong

 

Xem thêm: Các khách sạn 5 sao tại Hồ Chí Minh

 

Là con đường lớn ở Sài Gòn, Đại lộ Đông Tây kéo dài từ ngã Ba Cát Lái đến Quốc lộ 1A, có khá nhiều món ăn cho các bạn trẻ tha hồ lựa chọn: bánh tráng trộn, nước ngọt, hồ lô nướng... với giá cả khá hợp lý. Có thể nói, Đại lộ Đông Tây là một trong những cung đường đẹp nhất ở Sài Gòn về đêm và cũng là thiên đường ăn vặt cho giới trẻ.

 

Đại lộ Đông Tây

Đại lộ Đông Tây lung linhh như một dải lụa - Ảnh: Tân Lê

 

15. BÃI THẢ DIỀU

 

Sài Gòn có không ít những bãi thả diều rộng và nổi tiếng, như bãi thả ở quận 2, quận 7, quận 12, quận 8, quận 3 hay Hóc Môn. Không gian rộng lớn, lộng gió cùng những quán ăn vặt luôn sẵn sàng phục vụ, các bạn có thể cùng nhau thả diều, chơi đùa trong gió chiều lồng lộng hay đơn giản là ngắm diều bay và ăn những thức quà vặt. Buổi chiều càng thêm phần ngọt ngào khi ta có nhau!

 

Bãi thả diều đảo Kim cương, quận 2

Cánh đồng cỏ lau thơ mộng ở bãi thả diều đảo Kim cương, quận 2 - Ảnh: Betong

 

Thả diều Sài Gòn

Những cánh diều làm rực rỡ cả bầu trời - Ảnh: Orkut

 

16. BẾN BẠCH ĐẰNG

 

Là một trong những địa điểm nhìn ra phía sông Sài Gòn khá lãng mạn, nên Bến Bạch Đằng được nhiều cặp tình nhân lựa chọn làm nơi lui tới. Nhìn từ phía bờ, những dãy nhà cao sừng sững với nhiều ánh đèn lấp loáng sang trọng. Đứng bên bờ sông, phóng tầm mắt bao lấy cả thành phố về đêm hoặc có thể lên tàu, theo dòng sông lững lờ đi qua các bến cảng Sài Gòn, ngắm nhìn từng góc nhỏ Sài thành.

 

Bến Bạch Đằng

Đi du thuyền, ngắm thành phố ở một góc rất khác - Ảnh: Minh Đô Sáng

 

17. CẦU PHÚ MỸ

 

Điều khiến cho cầu Phú Mỹ khác biệt so với 2 cây cầu Ánh Sao và Thủ Thiêm là đây là cây cầu dây văng lớn nhất Sài Gòn. Hai bạn có thể đến đây và ngắm hoàng hôn lung linh trên cầu. Nơi đây có thể nhìn thấy cả quận 7 lấp lánh ánh đèn điện từ các tòa nhà và quận 2 với con đường mềm mại, dòng người ngược xuôi hối hả.

 

Cầu Phú Mỹ  1

Đây thích hợp là nơi để ngắm cảnh, hóng gió và trò chuyện tâm tình - Ảnh: Trần Nam Phong

 

Cầu Phú Mỹ

Cầu Phú Mỹ lung linh sắc màu - Ảnh: Nguyễn Minh Sơn

 

18. CÀ PHÊ TRÊN CAO

 

Cà phê Sài Gòn

Ăn tối ở một nơi cao thế này cũng thích đấy chứ! - Ảnh: Sưu tầm

 

Những quán cà phê trên tòa nhà chọc trời ở Sài Gòn cũng là gợi ý đáng thử cho giớ trẻ nếu bạn muốn tìm góc yên tĩnh để tâm tình cùng người yêu. Những quán cà phê này ở tít trên cao nên gió mát lồng lộng và không khí vô cùng thoáng mát, lại có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh về đêm. Thi thoảng thêm chút gia vị mới lạ cho tình yêu để tình cảm mãi nồng nàn, bạn nhé!

 

19. CÀ PHÊ ACOUSTIC

 

Cùng nhau lắng nghe những giai điệu ngọt ngào, lãng mạn của Trịnh Công Sơn, Phạm Duy hay Ngô Thụy Miên bên tách cà phê đậm đà, hai bạn cùng nhau thưởng thức mọi cung bậc của cuộc sống. Đây là những giây phút khó quên của tình yêu, bên nhau, cùng nhau tận hưởng cuộc sống…

 

CÀ PHÊ ACOUSTIC Sài Gòn

Không gian ấm cúng cho tình yêu thêm lãng mạn - Ảnh: Sưu tầm

 

20. KHU ẨM THỰC

 

Ẩm thực đa dạng ở Sài Gòn cũng là gợi ý nên thử cho cả hai bạn. Những con phố ẩm thực nổi tiếng sẽ là lựa chọn hàng đầu, nào là phố ốc ở Trần Hưng Đạo, này là phố gà nướng ở Gò Vấp, phố nướng Cali ở Nguyễn Đình Chiểu, phố ẩm thực sinh viên của Lê Văn Liệt... Tha hồ ăn những món ăn ngon với người thương của bạn nào!

 

Ẩm thực Sài Gòn

Bạn có thể tìm thấy đủ các món ăn ở các con phố ẩm thực nổi tiếng - Ảnh: sưu tầm

 

Ẩm thực Sài Gòn

Những món ốc, hàu cũng có ở các con phố ăn uống này - Ảnh: NamNT

 

Sài Gòn hôm nay

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh giá rẻ

 

Những địa điểm mà Mytour gợi ý trên đây có lẽ đã không còn xa lạ với giới trẻ Sài thành nhưng nó sẽ thêm phần hấp dẫn và thú vị hơn nếu bạn ở bên người yêu của mình. Cùng Mytour gợi ý thêm những điểm hẹn hò tuyệt vời ở Sài Gòn mà bạn biết nào!

 

Te Amo - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /145