Mytour blog
Tags:
du lịch Đà Lạtkhách sạn cao cấp
06/04/20237880

4 khách sạn Đà Lạt cực "chanh sả" khiến mọi du khách phải xiêu lòng năm 2024

Đà Lạt là địa điểm du lịch hấp dẫn, trung bình mỗi năm chào đón hàng ngàn lượt du khách tới tham quan du lịch và nghỉ dưỡng. Song song với sự phát triển mạnh mẽ về du lịch là sự bùng nổ của các khách sạn, Villa và Homestay tại đây. Nếu có nhu cầu đặt phòng khách sạn Đà Lạt trong thời gian tới, bài viết sau đây sẽ gợi ý 4 khách sạn cực “chanh sả”, chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

  • Chất lượng dịch vụ: 5 sao

  • Địa chỉ: đường Lê Lai, Phường 5, Thành phố Đà Lạt

Ảnh: Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Sẽ chẳng có sự lựa chọn nào tuyệt vời hơn Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn Đà Lạt chất lượng 5 sao, có đầy đủ mọi tiện nghi và view hướng ra rừng thông mơ màng sương sớm. Toàn bộ biệt thự được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp cổ điển, tọa lạc bên sườn dốc cao, giữa rừng thông xanh bát ngát. 

Ảnh: Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Ở Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, bạn có thể thoải mái tận hưởng các dịch vụ cao cấp nhất như hồ bơi ngoài trời, nhà hàng ẩm thực và khu spa với 5 phòng trị liệu. Ngoài ra, bạn còn có thể tổ chức tiệc thịt nướng ngoài trời ngay trong khuôn viên resort, các nhân viên lễ tân ở đây sẽ phục vụ tận tình và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Ảnh: Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Từ Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa bạn có thể đến tham quan hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên và Vườn hoa Đà Lạt. Đây đều là những nơi tuyệt đẹp, có thiên nhiên trong lành và phong cảnh yên bình.

2. Terracotta hotel and resort Đà Lạt

  • Chất lượng dịch vụ: 4 sao

  • Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Thành Phố Đà Lạt

Ảnh: Terracotta hotel and resort Đà Lạt

Một sự lựa chọn khác nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn Đà Lạt chất lượng cao và có các dịch vụ “chanh xả” nhất đó là Terracotta hotel and resort. Đây là biệt thự cao cấp nằm ngay bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, cách không xa là Thiền viện Trúc Lâm và sân bay Liên Khương.

Ảnh: Terracotta hotel and resort Đà Lạt

Nếu lưu trú tại Terracotta hotel and resort Đà Lạt bạn có thể tận hưởng nhiều dịch vụ đẳng cấp 5 sao như: sân chơi tennis, hồ bơi trong nhà, trung tâm thể hình và spa. Ngoài ra, resort cũng có phòng hát Karaoke, khu chơi bida và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Ảnh: Terracotta hotel and resort Đà Lạt

Các phòng lưu trú tại Terracotta hotel and resort Đà Lạt đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ tivi, minibar, két an toàn, ấm đun nước, đến máy sấy tóc và các vật dụng sinh hoạt khác. Trong trường hợp có yêu cầu đặc biệt, bộ phận lễ tân của resort luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng 24/7.

3. Khách Sạn Bavico Plaza Hotel Đà Lạt

  • Chất lượng dịch vụ: 3 sao

  • Địa chỉ: số 3 đường Lê Thị Hồng Gấm, Thành phố Đà Lạt

Ảnh: Bavico Plaza Hotel Da Lat

Khách Sạn Bavico Plaza Hotel Đà Lạt nằm ở vị trí đắc địa, là trung tâm của rất nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại như: Quảng trường Lâm Viên, hồ Xuân Hương, Công viên Yersin và vườn hoa Đà Lạt, cách đó không xa là Thiền viện Trúc Lâm và hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Chính vì vậy, đây sẽ là địa chỉ đặt phòng khách sạn Đà Lạt lý tưởng cho những ai muốn đi hết Đà Lạt, khám phá lần lượt từng địa danh xinh đẹp của vùng đất này.

Ảnh: Bavico Plaza Hotel Da Lat

Các phòng nghỉ tại khách Sạn Bavico Plaza Hotel Đà Lạt đều được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi đạt chuẩn 3 sao, từ tivi màn hình phẳng kỹ thuật số, két an toàn, bàn làm việc đến ấm đun nước. Mỗi phòng tại khách sạn cũng có ban công với view nhìn ra trung tâm thành phố siêu đẹp. 

4. Khách sạn Dalat Palace Convention

  • Chất lượng dịch vụ: 5 sao

  • Địa chỉ: số 12 đường Trần Phú, Thành phố Đà Lạt

Ảnh: Dalat Palace Convention

Khách sạn Dalat Palace Convention là gợi ý cuối cùng trong danh sách đặt phòng khách sạn Đà Lạt. Nơi này tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, trong một công viên rộng lớn và cách Dinh thự Bảo Đại chưa đầy 300m. Toàn bộ khách sạn được thiết kế kiểu Pháp, mang lối kiến trúc những năm 1920, rất trang nhã và tinh tế. 

Ảnh: Dalat Palace Convention

Dalat Palace Convention sở hữu nhiều khu vui chơi, giải trí như sân tennis, khu vui chơi trẻ em. Ngoài ra, khách sạn còn có các trung tâm thể dục, các spa mát-xa thư giãn và nhiều dịch vụ tiện ích khác. Đặc biệt, trong khuôn viên khách sạn có nhà hàng Le Rabelalis và Palace Club. Ở Le Rabelalis, bạn có thể thưởng thức các món Pháp cùng rượu vang, còn Palace Club là nơi bạn có thể ăn nhẹ và nhâm nhi một chút trà cung đình Đà Lạt.

Trên đây là 4 gợi ý đặt phòng khách sạn Đà Lạt cao cấp để bạn tham khảo. Mỗi địa điểm đều có những điều hấp dẫn và tiện ích riêng, dù chọn địa điểm nào thì chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chuyến đi của mình.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /220