Mytour blog
Tags:
du lịch nghỉ dưỡngSix Senses Ninh Vân BayInterContinental Danang Sun Peninsula Resort Mia Resort Amanoi Resort
06/04/20233.0390

4 resort vừa sang chảnh vừa chuẩn phong thủy nhất Việt Nam năm 2024

“Tựa sơn hướng thủy”, tức tựa vào núi và mặt hướng ra biển là nguyên tắc vàng khi xây dựng, bởi đây là vị trí đắc địa, hội tụ đầy đủ các yếu tố tâm linh của trời đất, âm dương, từ đó sẽ mang lại may mắn, tạo sự vững chắc và ngày một phát triển cho gia chủ. Nếu để ý, bạn sẽ thấy rất nhiều kiến trúc thuở xưa như cung điện, lăng tẩm… đều xây dựng theo nguyên tác này, còn thời bấy giờ, dù không hề dễ dàng để có được vị trí thuận lợi, nhưng 4 khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam dưới đây đã được xây dựng công phu ở chốn phong thủy hữu tình, dịch vụ đẳng cấp và mang đến cho không chỉ người chủ mà các vị khách tới đây cũng đều hài lòng.

 

Những resort có địa điểm vàng về phong thủy

Những resort có địa điểm vàng về phong thủy - Ảnh: chudu24

 

1. AMANOI NINH THUẬN

 

Từng gây shock với giá tiền 97 triệu đồng/đêm chưa thuế VAT để sở hữu trong 24h một trong 5 biệt thự xa hoa nhất ở đây, Amanoi Ninh Thuận là resort 6 sao đầu tiên tại Việt Nam, vừa sang xịn, vừa phong thủy nhờ vị trí đặc biệt nằm ngay trên đỉnh núi Chúa và hướng mặt ra vịnh Vĩnh Hy non xanh nước biếc.

 

Amanoi Ninh Thuận nằm trên đỉnh núi Chúa

Amanoi Ninh Thuận nằm trên đỉnh núi Chúa - Ảnh: Dan&Luiza

 

Không phải tự nhiên mà Amanoi Ninh Thuận được lòng dân sành phong thủy lẫn du khách xa gần, vị trí đẹp khỏi bàn và dịch vụ ở đây thì cực tốt. Một căn biệt thự sẽ có 4 - 5 phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách và một hồ bơi trước nhà rộng hàng trăm mét vuông. Chưa kể, bạn sẽ được phục vụ tối đa với một quản gia, một đầu bếp đẳng cấp nhà hàng 3 sao để nấu ăn cho bạn và gia đình.

 

Không gian hoàn hảo

Không gian hoàn hảo - Ảnh: Dan&Luiza

 

Các căn nhà ở đây được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, nhiều cây cối xanh mát, các căn phòng được bài trí đơn giản mang đến cảm giác dễ chịu, thiết kế mở với hệ thống cửa sổ, cửa kéo cũng khiến cho căn phòng luôn ngập tràn ánh nắng và không khí trong lành. Ngoài những dịch vụ cao cấp như spa, nhà hàng 5 sao, du thuyền, dụng cụ cho các môn thể thao biển, điểm nhấn được mọi người yêu thích ở đây là căn nhà yoga nằm ngay giữa hồ, chốn dừng chân cho những người muốn trốn sự xô bồ ở thị thành phồn hoa.

 

Hài hòa với thiên nhiên

Hài hòa với thiên nhiên - Ảnh: Dan&Luiza

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Ninh Thuận

 

Căn nhà yoga giữa hồ

Căn nhà yoga giữa hồ - Ảnh: Dan&Luiza

 

2. SIX SENSE NINH VÂN BAY

 

Six Sense Ninh Vân Bay nằm trong chuỗi khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hạng sang này từng được rất nhiều sự ca ngợi từ các tạp chí du lịch quốc tế, lọt top những resort được yêu thích tại châu Á. Nằm cách sân bay Cam Ranh 40km, Six Sense Ninh Vân Bay được dãy núi đá ôm trọn, các căn biệt thự đều hướng mặt ra vịnh Ninh Vân trong xanh, phong cảnh hữu tình khôn tả.

 

Vị trí đắc địa của Six Sense Ninh Vân Bay

Vị trí đắc địa của Six Sense Ninh Vân Bay - Ảnh: chudu24

 

Gần gũi với thiên nhiên

Gần gũi với thiên nhiên - Ảnh: chudu24

 

Six Sense Ninh Vân Bay bao gồm 54 villa, mỗi căn đều có sân vườn, hiên nhà để tắm nắng, có khu tiếp khách riêng biệt, hầm rượu nhỏ. Dù có tiêu chuẩn 5 sao nhưng những căn phòng ở đây lại được thiết kế khá giản dị nom giống như căn chòi nhô ra biển, mang đến sự thư thái cho khách lưu trú tại đây. Bạn có thể thuê xe đạp vòng quanh khu vực, ghé mấy cửa hàng lưu niệm, tắm ở bãi biển riêng, thư giãn ở hồ bơi, massage, chơi các môn thể thao, hoặc đơn giản nhất là nằm ngay trong phòng và ngắm nhìn phong cảnh tuyệt diệu từng khoảnh khắc.

 

Phòng nghỉ được thiết kế độc đáo

Phòng nghỉ được thiết kế độc đáo - Ảnh: chudu24

 

View vịnh Ninh Vân

View vịnh Ninh Vân - Ảnh: chudu24

 

3. INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

 

Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort toại lạc ở vị trí số một Đà Nẵng, lưng tựa núi, mặt hướng biển, được thiết kế bởi một kiến trúc bậc thầy của những khu resort tại Mỹ, tuy nhiên kiến trúc khu nghỉ dưỡng này lại đậm chất Việt Nam, mang lại sự gần gũi với người Việt và sự mới mẻ trong văn hóa đối với khách nước ngoài.

 

Vị trí đẹp của Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Vị trí đẹp của Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort - Ảnh: ihg

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Khu nghỉ dưỡng đậm chất Việt

Khu nghỉ dưỡng đậm chất Việt - Ảnh: Lifestyle Asia

 

Các biệt thự của Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort đều hướng biển, nằm ẩn mình trong chân núi đá hùng vĩ Sơn Trà. Phòng ốc tuyệt mỹ, hồ bơi riêng, sân/hiên tắm nắng, một số phòng cao cấp còn có bồn tắm spa và chỗ ăn uống tuyệt đẹp nhìn ra biển Đà Nẵng bao la, thơ mộng, yên bình.

 

Những chốn nghỉ tuyệt đẹp

Những chốn nghỉ tuyệt đẹp - Ảnh: travelonline

 

Bạn có muốn tận hưởng kỳ nghỉ ở chốn này

Bạn có muốn tận hưởng kỳ nghỉ ở chốn này? - Ảnh: crossingtravel

 

4. MIA RESORT

 

Một resort khác ở Khánh Hòa là Mia Resort, nằm giữa thành phố Nha Trang và sân bay Cam Ranh - vị trí thuận lợi cho du khách đến du lịch Khánh Hòa. Không những vị trí thuận lợi, địa điểm xây dựng của Mia Resort còn tuyệt hơn khi có hẳn 2 khu ở 2 độ cao khác nhau, khu dưới nằm gần bãi biển và khu bên trên nằm lưng chừng núi với view nhìn ra bờ vịnh trong xanh yên bình.

 

Mia Resort Nha Trang

Mia Resort Nha Trang- Ảnh: Sưu tầm

 

Thiết kế xanh mướt

Thiết kế xanh mướt- Ảnh: Sưu tầm

 

Mia Resort được xây dựng dựa trên nguyên tắc thân thiện với môi trường thiên nhiên, từ không gian ở lồng ghép với núi rừng đến khu vườn ngập tràn hương thơm của hoa sứ, mọi thứ ở đây sang trọng, độc đáo, hoàn toàn tách biệt với bên ngoài. Từ phòng mình, bạn có ngắm bình minh chiếu rọi mỗi sớm mai, vô cùng sảng khoái để bắt đầu một ngày mới tươi đẹp.

 

Một nơi thư giãn cực thích

Một nơi thư giãn cực thích- Ảnh: Sưu tầm

 

Những khoảnh khắc yên bình bên biển

Những khoảnh khắc yên bình bên biển - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Với phong thủy đẹp và những dịch vụ đi kèm cao cấp, đạt chuẩn quốc tế, bởi thế không có gì lạ khi cả 4 khu resort đều là điểm đến yêu thích với du khách gần xa muốn đến thưởng thức hương vị rừng và biển cả bao la của đất nước Việt Nam xinh đẹp.

 

Hoa Cát - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Resort nào được xem là sang chảnh và chuẩn phong thủy nhất Việt Nam?
Hiện nay, có nhiều resort được đánh giá là sang chảnh và chuẩn phong thủy nhất Việt Nam như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Amanoi Resort, Six Senses Ninh Van Bay Resort, Four Seasons Resort The Nam Hai.
Tại sao các resort này được đánh giá là chuẩn phong thủy?
Các resort này được thiết kế theo phong cách kiến trúc phương Đông, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như đá, gỗ, nước để tạo ra không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, các resort này cũng sử dụng các nguyên tắc phong thủy để tạo ra không gian sống hài hòa, cân bằng và mang lại may mắn cho khách hàng.
Giá cả của các resort này có đắt không?
Giá cả của các resort này thường khá cao, tùy thuộc vào loại phòng và dịch vụ mà khách hàng chọn. Tuy nhiên, đối với những ai muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ sang chảnh và đầy đủ tiện nghi thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.
Các resort này có những dịch vụ gì đặc biệt?
Các resort này đều có các dịch vụ tiện ích như spa, hồ bơi, nhà hàng, bar, phòng tập thể dục, sân golf, sân tennis, trung tâm thể dục, trung tâm dịch vụ doanh nhân, trung tâm hội nghị và sự kiện. Ngoài ra, các resort còn có các hoạt động giải trí như lặn biển, lướt sóng, đi bộ đường dài, chèo thuyền kayak, chơi golf, chơi tennis và nhiều hoạt động khác.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /264