Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch nghỉ dưỡngkhám phá Ninh Thuận Amanoi Resort
06/04/20238.7130

Tận hưởng 24 giờ huy hoàng tại Amanoi - resort 'vàng' của Việt Nam năm 2024

Cái tên Amanoi Resort “nổi như cồn” trong làng resort cao cấp ở Việt Nam. Và hiện nay, Amanoi đang là resort đứng đầu cả nước về độ “sang chảnh” với mức giá đắt nhất Việt Nam. Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ được tận hưởng một ngày trong resort nghỉ dưỡng đắt nhất Việt Nam này chưa? Có thể bạn chưa “có điều kiện” để nghĩ đến điều đó, nhưng chắc chắn sẽ có nhiều cảm xúc và những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không nào. Bạn có muốn thử không, hãy cùng khám phá 24 giờ huy hoàng trong resort đắt nhất Việt Nam này nhé.

 

AMANOI RESORT THIÊN ĐƯỜNG TRONG MƠ

 

Amanoi Resort là “đương kim vô định” về mức độ resort đắt nhất Việt Nam. Ở thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ này con số mà bạn phải bỏ ra để tận hưởng 24 giờ huy hoàng có khi lên đến 100 triệu đồng/đêm.

 

Bên trong những căn biệt thự đắt đỏ là kiến trúc đậm chất dân gian Việt Nam

Bên trong những căn biệt thự đắt đỏ là kiến trúc đậm chất dân gian Việt Nam - Ảnh: Dan & Luiza

 

Amanoi Resort có 36 biệt thự sang trọng theo tiêu chuẩn 6 sao. Đặc biệt, trong đó có 5 biệt thự dành cho các gia đình với 4-5 phòng ngủ, hồ bơi, nhà ăn và kể cả dịch vụ quản gia, đầu bếp riêng đi kèm. Vậy nên nếu nói bạn sẽ được phục vụ từ “chân tơ kẽ tóc” khi ở resort đắt nhất Việt Nam này cũng không quá chút nào.

 

Các biệt thự của Amanoi nằm ẩn mình trong một thế giới xanh hoang sơ tuyệt đẹp

Các biệt thự của Amanoi nằm ẩn mình trong một “thế giới” xanh hoang sơ tuyệt đẹp - Ảnh: Dan & Luiza

 

Thực ra, ở Amanoi Resort cũng có những phòng với giá rẻ hơn 100 triệu đồng, nhưng những con số đó cũng rất đáng kể. Và dù chọn một phòng với mức giá bất kể, bạn cũng sẽ không khỏi ngất ngây trước các dịch vụ cao cấp ở resort đắt nhất Việt Nam này. Nào là nhà hàng 5 sao, du thuyền, thể thao trên biển, yoga giữa hồ… nào là những thiết bị cao cấp, sang trọng trong phòng… tất cả sẽ khiến bạn chỉ muốn ở mãi thôi.

 

Amanoi - Bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ và không gian hoàn hảo xứng với số tiền mình bỏ ra

Bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ và không gian hoàn hảo xứng với số tiền mình bỏ ra - Ảnh: Dan & Luiza

 

24 GIỜ HUY HOÀNG Ở AMANOI

 

Amanoi Resort tọa lạc tại vùng đất nắng gió Ninh Thuận – một cái tên còn khá hoang sơ trên bản đồ du lịch Việt Nam. Chính điều này góp phần kiến Amanoi trở thành một nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng khi có một bầu không khí trong lành, yên ả giữa thiên nhiên, không bị tác động bởi sự đô thị hóa.

 

Amanoi tọa lạc trong một khung cảnh hoang sơ tuyệt vời

Amanoi tọa lạc trong một khung cảnh hoang sơ tuyệt vời - Ảnh: Dan & Luiza

 

Chọn Amanoi Resort làm nơi nghỉ dưỡng trong tour du lịch của mình, bạn sẽ được ở gữa một vùng thiên nhiên hoang dã trong vườn quốc gia Núi Chúa, được ngắm không gian bình yên và tận hưởng cảm giác ngọt ngào trong kỳ nghỉ của mình.

 

Điều tuyệt vời nhất mà Amanoi Resort mang lại cho những vị “thượng đế” của mình chính là ở mỗi thời điểm trong ngày bạn lại có một cung bậc cảm xúc khác nhau vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng tận hưởng nào!

 

Amanoi mang đến cho bạn những cảm xúc rất đặc biệt

Amanoi mang đến cho bạn những cảm xúc rất đặc biệt - Ảnh: Sawanonewell

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Ninh Hải

 

Sau một đêm yên giấc trong căn phòng êm ái với mùi hương dìu dịu thoang thoảng vương vít trong không khí, còn gì thú vị bằng thức dậy trong một không gian thanh tịnh, yên lành. Thật chậm rãi, hãy bước ra cánh cửa, nơi những tia nắng đầu ngày đang nhảy nhót trên song để hít căng lồng ngực mùi hương của thiên nhiên. Cũng từ căn phòng cao cấp của mình, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh sơn thủy hữu tình còn mơ mang trong làn sương sớm.

 

Sớm mai Amanoi yên lành

Sớm mai yên lành - Ảnh: Dan &Luiza

 

Khi tinh thần thật sảng khoái, bạn sẽ thưởng thức bữa sáng đầy dinh dưỡng với đủ món Á – Âu cho bạn chọn để nạp nương lượng cho một ngày dài tận hưởng cuộc sống vương giả ở resort đắt nhất Việt Nam.

 

Thưởng thức bữa sáng giữa thiên nhiên Amanoi

Thưởng thức bữa sáng giữa thiên nhiên - Ảnh: Dan & Luiza

 

Sau bữa sáng cao cấp, bạn sẽ dành thời gian thực hiện tour du lịch khám phá những phong cảnh tuyệt đẹp trên bản đồ du lịch Ninh Thuận như vịnh Vĩnh Hy, khám phá rừng quốc gia Núi Chúa, thăm làng gồm Bàu Trúc… Khi bước chân đã mệt nhoài, hãy trở về tận hưởng không gian mát lạnh và thưởng thức bữa trưa sang trọng do đầu bếp chuyên nghiệp chế biến đã dọn sẵn trên bàn.

 

Bữa trưa sang trọng bên hồ bơi Amanoi

Bữa trưa sang trọng bên hồ bơi - Ảnh: Dan & Luiza

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Ninh Thuận

 

Ở Amanoi Resort bạn có thể thoải mái bơi lội bất cứ lúc nào tại những hồ bơi được thiết kế dường như treo lơ lửng trên vách núi với tầm nhìn tuyệt đẹp ngay trước cửa biệt thự của mình. Vừa bơi lội vừa ngắm nhìn vịnh biển trong xanh yên lành và những dải núi nhấp nhô ngay trước mặt thì còn gì tuyệt bằng. Nằm dài trên ghế tắm nắng, thưởng thức một ly cocktail và thảnh thơi đọc một cuốn sách yêu thích sau những sải bơi dài cũng khiến bạn thấy tâm hồn thật nhẹ nhàng, an nhiên vô cùng. Bạn cũng có thể tập yoga, thiền trong căn nhà thủy tạ bên hồ sen ở giữa khu resort để có những giây phút thiền định, vô ưu.

 

Hồ bơi Amanoi lơ lửng giữa núi rừng

Hồ bơi “lơ lửng” giữa núi rừng - Ảnh: Dan & Luiza

 

Tập yoga bên hồ Amanoi

Tập yoga bên hồ - Ảnh: sưu tầm

 

Sau những phút vận động với bơi lội, yoga hay các môn thể thao khác, hãy nghỉ ngơi và thư giãn bên ly trà chiều ở khu nhà hàng với view ngắm cảnh cực chất. Đây cũng là nơi bạn có thể ngắm hoàng hôn dần buông lấp loáng mặt biển.

 

Thưởng thức trà chiều và ngắm hoàng hôn Amanoi dần buông

Thưởng thức trà chiều và ngắm hoàng hôn dần buông - Ảnh: Dan & Luiza

 

Bạn đừng nghĩ rằng ở nơi hoang sơ này thì buổi tối sẽ vô cùng buồn tẻ nhé. Buổi tối cũng tuyệt vời không kém. Rời xa phố thị ồn ào, ra những nơi đông đúc, bạn sẽ có một buổi tối không thể nào quên được ở resort đắt nhất Việt Nam này. Sau khi thưởng thức bữa tối, bạn có thể đến quầy bar trong resort để thưởng thức những món thức uống tuyệt ngon cùng bạn bè và người thân trong tour du lịch của mình.  Nếu không thích tới bar, bạn cũng có thể ngồi thưởng thức ly cà phê và ngắm cảnh đêm yên lành ngay tại biệt thự của mình.

 

Quầy bar giản dị mà sang trọng ở Amanoi

Quầy bar giản dị mà sang trọng ở Amanoi - Ảnh: Dan & Luiza

 

Ngắm biển đêm ngay tại căn biệt thự Amanoi của mình

Ngắm biển đêm ngay tại căn biệt thự của mình - Ảnh: Dan & Luiza

 

Amanoi resort - Ninh Thuận dưới góc nhìn Flycam

 

Xem thêm: Các tour du lịch Ninh Thuận giá rẻ

 

Sau những giờ phút thư giãn cuối ngày, bạn sẽ có một giấc ngủ thật ngon với giấc mộng đẹp về ngày nghỉ dưỡng đáng nhớ ở Amanoi - resort đắt nhất Việt Nam.

 

Tùy Phong - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Amanoi là gì?
Amanoi là một resort sang trọng nằm tại vịnh Vinh Hy, Ninh Thuận, Việt Nam. Được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, Amanoi cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với các tiện nghi và dịch vụ cao cấp.
Tại sao Amanoi được gọi là resort 'vàng' của Việt Nam?
Amanoi được gọi là resort 'vàng' của Việt Nam bởi vì nó là một trong những resort sang trọng nhất và đẳng cấp nhất tại Việt Nam. Với kiến trúc độc đáo, thiết kế tinh tế và các tiện nghi cao cấp, Amanoi là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Amanoi có những tiện nghi gì?
Amanoi cung cấp cho khách hàng của mình một loạt các tiện nghi và dịch vụ cao cấp, bao gồm các phòng nghỉ sang trọng, nhà hàng, spa, phòng tập thể dục, hồ bơi, sân tennis và nhiều hoạt động giải trí khác.
Tôi có thể tận hưởng những hoạt động gì tại Amanoi?
Amanoi cung cấp cho khách hàng của mình nhiều hoạt động giải trí khác nhau, bao gồm đi bộ đường dài, chèo thuyền kayak, lặn biển, chơi tennis và nhiều hoạt động khác. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tận hưởng các liệu pháp spa và thư giãn tại hồ bơi.
Tôi có thể đặt phòng tại Amanoi như thế nào?
Bạn có thể đặt phòng tại Amanoi thông qua trang web của resort hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên của Amanoi để được hỗ trợ đặt phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt phòng thông qua các trang web đặt phòng khác như Booking.com hoặc Agoda.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /138