Mytour blog
06/04/2023710

5 Khu Vui Chơi Trẻ Em Nổi Tiếng Nhất Ở Đà Nẵng Được Khám Phá năm 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm thích hợp để dẫn bé yêu đi chơi trong những ngày cuối tuần hoặc những ngày lễ tết đặc biệt như ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, hãy cùng Vntrip khám phá 5 khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất. Chắc chắn sẽ khiến bé yêu nhà bạn không khỏi thích thú!

Khu Vui Chơi Tiniworld ở Đà Nẵng

Địa điểm: Tầng 3 của TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền ở Đà Nẵng.

Khu vui chơi Tiniworld tại Đà Nẵng là một địa điểm thú vị để trải nghiệm.

Khu vui chơi Tiniworld là một trong những địa điểm giải trí hiện đại được các bé từ 0-12 tuổi yêu thích nhất ở Đà Nẵng. Đây là một khu vui chơi kết hợp giữa các trò chơi giải trí hiện đại và giáo dục.

Đến đây, các bé không chỉ được tận hưởng không gian đầy màu sắc với các trò chơi hiện đại, phù hợp với nhiều độ tuổi mà còn có cơ hội kết nối với bạn bè để trở nên mạnh mẽ hơn cũng như được trau dồi những kiến thức đời sống thông qua những trò chơi tham gia.

Tiniworld ở Đà Nẵng cung cấp nhiều khu vui chơi phù hợp với các bé có độ tuổi khác nhau.

Tiniworld ở Đà Nẵng được thiết kế vô cùng độc đáo, như một hành tinh diệu kỳ, với 4 ngôi làng nổi bật lấy ý tưởng từ vũ trụ. Đây là một khu vui chơi trẻ em đặc biệt.

KILO làng LOT là một địa điểm lý tưởng cho cha mẹ muốn tìm ra những khả năng tiềm ẩn của con mình. Đây là một ngôi làng có các trò chơi về định hướng năng khiếu. Các trò chơi bao gồm: Cooking class, khu ẩm thực – kiLo café, Green garden,…

Tại làng NOM của JUNO, các bé có thể tham gia nhiều hoạt động thể chất thú vị bằng các trò chơi như hồ câu cá – tiNi Fishing, khu trò chơi vận động liên hoàn – juNo Playland, sân chơi cát trong nhà,…

Tại Làng CAW của PICA, các bé sẽ được hỗ trợ trong việc phát triển khả năng sáng tạo, thông minh và linh hoạt của mình bằng các trò chơi nổi bật như Cosplay & Fashion, Creative Garage…

Nếu bạn là cha mẹ của một đứa trẻ và muốn tạo môi trường cho họ để phát triển khả năng tư duy và trí tuệ, hãy đến với Làng RAM của TERA. Đây là nơi cung cấp những trò chơi thú vị như: Game zone, Tech zone, Discovery zone… để giúp các bé phát triển khả năng tư duy và trí thông minh.

Tại khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng, cả gia đình có thể tham gia những khu vực hấp dẫn như: Barbie Dream House (không gian ngập tràn sắc hồng dành cho các cô công chúa nhỏ yêu thích búp bê Barbie), Hotwheels City (thiên đường với hàng nghìn “siêu xe” khủng để các bé trai được vui chơi),…và rất nhiều khu vui chơi hấp dẫn khác nữa để các gia đình có thể vui chơi vào cuối tuần hoặc trong ngày tết thiếu nhi, ngoài 4 ngôi làng trên.

Khu Vui Chơi Trẻ Em Helio Center Ở Đà Nẵng

Địa điểm: Khu công viên Đông – Nam, Đài tưởng niệm, Đường 2-9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Helio Center ở Đà Nẵng có một khu vui chơi dành cho trẻ em.

Helio Center là một địa điểm được nhiều khách du lịch ghé thăm khi đến Đà Nẵng, bao gồm các khu vui chơi, giải trí, ăn uống phù hợp với nhiều đối tượng, nhưng đối tượng phổ biến nhất vẫn là trẻ em và thanh thiếu niên.

Với diện tích lên tới 35.000 m2 và khuôn viên rộng, Helio Center có thể phục vụ đến 10.000 khách hàng mỗi ngày, trở thành địa điểm vui chơi cuối tuần được các gia đình yêu thích.

Helio Center Đà Nẵng là một địa điểm giải trí hấp dẫn dành cho các bé. Nó được chia thành 3 khu chính là Helio play, Helio kids và Food & Beverage. Mỗi khu đều được thiết kế độc đáo và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi tham gia.

Các bé và gia đình có thể tham gia vô số trò chơi thú vị.

Helio đang chơi.

Khu vực này được trang bị hệ thống máy chơi game khủng, giúp các bé có thể hóa thân vào nhiều nhân vật trong game hay tham gia những trò game đấu trí căng go. Ngoài ra, còn có nhiều trò chơi vận động thú vị như học lái thuyền, trượt băng, trường đua F1, nhà bóng, vòng quay tốc độ,… để giúp bé có những giây phút thư giãn sau những ngày học căng thẳng ở trường.

Khi tham gia các trò chơi tại Helio play, các bé sẽ được sử dụng một chiếc thẻ vạn năng (Power Card) để quẹt. Điều này giúp cha mẹ dễ dàng kiểm soát các thông tin trên thẻ của bé khi họ chơi, cũng như hạn chế sự sử dụng tiền mặt của bé.

Khu Helio Kids là một địa điểm thú vị dành cho trẻ em.

Helio Kids là một khu vui chơi hấp dẫn với diện tích lên tới 2700m2, đặc biệt thích hợp cho các bé từ 2-9 tuổi. Khu vui chơi này được chia thành 42 khu vui chơi nhỏ, mỗi khu có những trò chơi hấp dẫn để bé lựa chọn. Những trò chơi tại đây không chỉ giúp bé vận động cơ thể mà còn kích thích sự phát triển trí não, sự sáng tạo và óc tưởng tượng của bé. Khu vui chơi này có thể phục vụ đồng thời cho khoảng 1000 người chơi. Ngoài ra, còn có một khu vui chơi ngoài trời với diện tích khoảng 750m2 để bé có thể trải nghiệm môi trường vui chơi toàn diện nhất.

Khu Ẩm Thực và Đồ Uống

Sau khi trải qua những trò chơi “đầy thử thách”, cả gia đình đã thấm mệt. Bây giờ, họ có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại khu vực ẩm thực Food & Beverage. Đây là nơi cung cấp nhiều món ăn đến từ nhiều quốc gia, đặc biệt là ẩm thực Châu Á như: ẩm thực Việt truyền thống, quầy ăn đồ Hàn, đồ Thái Lan,... Bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn một thức uống mà mình yêu thích trong menu đồ uống phong phú tại Food & Beverage.

Tiêu đề: Khám phá Công viên Châu Á Asia Park

Địa điểm: 1 Phan Đăng Lưu, Quận Hoà Cường Bắc, Thành phố Đà Nẵng.

Asia Park, một công viên ở Châu Á.

Nếu các bậc cha mẹ muốn tìm một khu vui chơi giải trí lớn với nhiều trò chơi hấp dẫn nhất tại Đà Nẵng thì Asia Park là điểm đến không thể bỏ qua. Với diện tích 860.000m2 bên bờ sông Hàn, đây là một trong những công viên giải trí hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Asia Park sẽ mang đến những giây phút vui đùa thoải mái cho cả các bé và bậc cha mẹ.

Asia Park tại Đà Nẵng được chia thành 3 khu vực khác nhau: khu vực công viên giải trí ngoài trời, khu giải trí trung tâm và khu công viên văn hóa. Mỗi khu vực đều có các hoạt động và bày trí khác nhau, như: khu vực công viên giải trí ngoài trời có các trò chơi ngoài trời, khu giải trí trung tâm có các trò chơi trong nhà và khu công viên văn hóa có các hoạt động văn hóa.

Khu công viên giải trí ngoài trời Asia Park được thiết kế đẹp mắt với nhiều trò chơi hiện đại, mang đến một không gian giải trí vui nhộn phù hợp với nhiều đối tượng. Những trò chơi thu hút các bé nhất tại đây bao gồm: vòng quay ngựa gỗ, máng trượt, tàu tiện trên cao, tháp rơi tự do,…Tất cả các trò chơi đều được đảm bảo an toàn cho các bé khi tham gia, và trước khi tham gia trò chơi sẽ được đội ngũ nhân viên tại Asia Park hướng dẫn chi tiết. Ngoài ra, cha mẹ cũng có thể tham gia cùng bé những trò chơi khác tại khu công viên nếu bé quá nhỏ.

Khu giải trí trung tâm tại Asia Park được nhiều du khách biết đến với vòng quay Mặt Trời (Sun Wheel) là một trong số 10 vòng quay lớn nhất thế giới. Từ đây du khách có thể thỏa sức chiêm ngưỡng Đà Nẵng từ trên cao. Ngoài ra, trong khu giải trí trung tâm còn có thêm nhiều trò chơi hấp dẫn như: game carnival, các trò chơi điện tử hiện đại, bắn súng sơn,… để cả gia đình cùng tham gia vui chơi.

Khu công viên văn hóa là một trải nghiệm hấp dẫn dành cho các bé trong ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 hoặc những ngày nghỉ cuối tuần. Tới đây, bé sẽ có cơ hội được tìm hiểu về văn hóa cũng như nét đặc trưng của các quốc gia trong khu vực Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam,… Đây là cơ hội để bé có thể tăng cường kiến thức cũng như trải nghiệm những khoảng thời gian vui chơi thú vị cùng gia đình.

Khu Vui Chơi Bé Indochina Ở Đà Nẵng

Địa điểm: Tòa nhà Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Khu vui chơi tại Đà Nẵng dành cho bé Indochina.

Khu vui chơi trẻ em Indochina tọa lạc tại tầng 3 của trung tâm thương mại nổi tiếng Indochina Đà Nẵng, có diện tích rộng rãi và không gian trong nhà thoáng mát. Đây là địa điểm lý tưởng để cha mẹ lựa chọn đưa bé đi chơi trong ngày tết thiếu nhi hoặc vào ngày nghỉ cuối tuần.

Khu vui chơi trẻ em Đà Nẵng Indochina cung cấp nhiều trò chơi đa dạng và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Các bé có thể lựa chọn những trò chơi mà họ thích nhất, bao gồm trò chơi bắn cá, đu quay và các trò chơi điện tử yêu cầu sử dụng trí tuệ để thắng. Để tham gia các trò chơi tại khu vui chơi trẻ em Đà Nẵng Indochina, bạn sẽ phải mua xu và sử dụng xu để tham gia.

Đà Nẵng là một trong những địa điểm vui chơi được nhiều cha mẹ lựa chọn cho bé vì nó nằm trong trung tâm thương mại, giúp cho việc mua sắm và ăn uống của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Khu Vui Chơi Fun4baby Ở Đà Nẵng

Địa điểm: 104 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.

Khu vui chơi Fun4baby tại Đà Nẵng.

Những cha mẹ tại Đà Nẵng có thể lựa chọn cho bé một trong những khu vui chơi trẻ em kết hợp giữa hoạt động vui chơi và giáo dục bổ ích trong những ngày nghỉ sắp tới.

Tại Fun4baby, các bé được cơ hội tự do thể hiện tài năng và sáng tạo của mình bằng cách trải nghiệm những mô hình thú vị. Điều này giúp tinh thần của trẻ được thoải mái để phát triển, hỗ trợ phát triển trí não và khơi dậy năng khiếu của các bé. Ngoài ra, Fun4baby còn có một khu vực dành cho các bé đã biết đọc, với nhiều cuốn sách hữu ích để học hỏi.

Fun4baby là một không gian vui chơi hoàn hảo cho bé với không gian rộng rãi, thoáng mát, giúp bé có thể chơi vui suốt cả ngày mà không cảm thấy mệt mỏi. Đây là một địa điểm lý tưởng để cha mẹ lựa chọn đưa bé đến vui chơi vào cuối tuần hoặc trong các ngày lễ, tết.

Những khu vui chơi nổi tiếng ở Đà Nẵng đã được nhiều bậc phụ huynh và khách du lịch lựa chọn để dẫn các bé đến giải trí. Chúng tôi hy vọng rằng những địa điểm này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nơi vui chơi cho bé trong những ngày nghỉ cuối tuần hay trong các dịp lễ tết.

Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /266