Mytour blog
Tags:
du lịch nha trangkinh nghiệm du lịch Nha TrangẨm thực Nha TrangVinpeal land Resort Nha Trangnhà thà đá nha trang
06/04/20234.3000

5 lý do nên chọn Nha Trang làm địa điểm du xuân 2024

Nha Trang luôn được xếp vào top những thành phố biển xinh đẹp vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Bước vào những ngày cận kề Tết Nguyên Đán, hơn ai hết niềm vui lớn nhất đối với mỗi người là được trở về bên người thân trong gia đình, cùng nhau có những giây phút du xuân trọn vẹn sau một năm làm việc và học tập tất bật. Cùng Mytour tìm hiểm xem 5 lý do nào khiến Nha Trang là địa điểm không thể tuyệt vời hơn cho chuyến du xuân của bạn nhé!

 

1. NHA TRANG - HÒN NGỌC CỦA NHỮNG TÍN ĐỒ YÊU BIỂN

 

Nằm trong danh sách 10 thành phố trong sạch nhất Việt Nam, Nha Trang quyến rũ du khách thập phương ngay từ lần đầu đặt chân đến. Bà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban cho Nha Trang một địa thế bằng phẳng, khí hậu quanh năm không quá khắc nghiệt, nổi bật trong đó là hình ảnh những cung đường biển dài hiền hòa, thơ mộng… điều này khiến Nha Trang trở thành một trong những địa điểm du xuân lí tưởng cho các tín đồ yêu biển vào dịp Tết Ất Mùi 2015 này.

 

Nha Trang

Cảnh tượng bình minh Nha Trang mang trong mình vẻ đẹp rạng ngời - Ảnh: Hoang Tuan Anh

 

Đối với du khách yêu biển và thích mạo hiểm với các hoạt động vui chơi giải trí, Vinpear Land là một trong những gợi ý lý tưởng. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đi cáp treo ra đảo, được ngắm bao quát thành phố từ trên cao. Thêm vào đó, các hoạt động vui chơi trong đó có cả các trò cảm giác mạnh như: tàu siêu tốc, trượt ống, lướt ván,... chắc hẳn sẽ đem lại cho bạn những tiếng cười sảng khoái.

 

Khi tham quan tại các đảo, bạn nên thử tham gia lặn biển để được tận mắt chiêm ngưỡng những rặng san hô với đủ các màu sắc, hoạt động của các loài này giúp thanh lọc các yếu tố gây ô nhiễm môi trường biển.

 

8-Du-xuan-nha-trang-mytour-2

Hệ thống cáp treo hiện đại là phwuong tiện phục vụ khách đến với Vinpearl Land

 

8-Du-xuan-nha-trang-mytour-3

Biển Nha Trang trong vắt khiến bạn có thể nhìn xuống tận đáy - Ảnh: Andy Le

 

Đối với những cặp uyên ương yêu vẻ đẹp của biển mẹ và có ý định “xây tổ” trong dịp xuân về Tết đến này, Mytour chắc hẳn Nha Trang sẽ là điểm đến không làm bạn thất vọng cho bộ ảnh cưới đẹp lung linh của mình và người thương. Ngoài tiết trời tuyệt vời của biển mùa hè thì đây cũng là thời gian biển Nha Trang trong xanh nhất trong năm cùng với những cơn gió mát lành mang vị mặn mòi đặc trưng của  muối biển.

 

Bộ ảnh cưới lãng mạn được chụp tại hòn Tằm Nha Trang

Bộ ảnh cưới lãng mạn được chụp tại hòn Tằm Nha Trang - Ảnh: La Nhân

 

2. NHA TRANG ĐÂU CHỈ CÓ BIỂN XANH MÂY TRẮNG NẮNG VÀNG

 

Có thể nói, Nha Trang là một trong những thành phố đã tạo được những bước nhảy đáng kể khi phát triển tốt tiềm năng du lịch về các nguồn lợi liên quan đến biển. Thêm vào đó, nói đến Nha Trang, người ta không chỉ hoàn toàn nghĩ đến biển, du khách có nhiều sự lựa chọn du lịch cho mình. Nếu ưa thích những kiến trúc mê hoặc tỉ mẩn đến từ bàn tay khối óc của chính con người, các bạn có thể ghé thăm nhà thờ Đá (hay còn gọi là nhà thờ Núi/ nhà thờ Nha Trang).

 

Nhà thờ Đá với kiểu kiến trúc đẹp mê mẩn

Nhà thờ Đá với kiểu kiến trúc đẹp mê mẩn - Ảnh: BEE studio

 

Nhà thờ được xây dựng từ thời Pháp thuộc, đến nay vẫn còn lưu giữ được nét đẹp kiến trúc vượt thời gian. Mái vòm kết hợp với các ô cửa sổ khum khum nhiều màu sắc tạo nên sự hài hòa dịu mắt và khiến lòng người phải một lần trầm trồ. Phía trên cao của nhà thờ đặt một chiếc đồng hồ lớn phía trước mặt cái chuông. Nhà thờ Đá tọa lạc trên đỉnh đồi Hoàng Lân, nằm ở độ cao trên trung tâm thành phố khoảng 12m.

 

Choáng ngợp cảnh tượng đẹp mê hoặc bên trong nhà thờ Đá

Choáng ngợp cảnh tượng đẹp mê hoặc bên trong nhà thờ Đá- Ảnh: Anhchiyeu

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa

 

Các ô cửa kính nhiều màu sắc họa hình các vị thánh trong Thiên Chúa giáo

Các ô cửa kính nhiều màu sắc họa hình các vị thánh trong Thiên Chúa giáo - Ảnh: Crio Kid’s

 

3. ẨM THỰC PHONG PHÚ, ĐA DẠNG VỚI GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

 

Với những bãi biển dài tít tắp xinh đẹp, hiền hòa; đến thành phố Nha Trang còn là đến với một miền ẩm thực đa dạng và phong phú. Nổi bật nhất trong đó là các đặc sản làm từ thủy hải sản như khô cá, khô mực, khô tôm,... Ngoài ra, các bạn sẽ được thưởng thức vị tươi ngon từ các loài hải sản vừa đánh bắt trực tiếp từ biển lên, trong đó nên thử các món ăn như: tôm hùm nướng, bánh canh/ bún chả cá, mực xào tẩm gia vị, hàu nướng mỡ hành/ phô mai,...

 

Đặc sản bún chả cá đến từ Nha Trang

Đặc sản bún chả cá đến từ Nha Trang - Ảng: nhomphuot

 

Sự đa dạng và phong phú trong nguồn vật liệu có nguồn gốc hải sản tươi sống cũng như chế biến tạo nên các món ăn nổi tiếng khắp cả nước của thành phố biển Nha Trang. Giá cả tương đối phải chăng và phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình.

 

Nha Trang phục vụ rất nhiều món ăn từ hải sản

Nha Trang phục vụ rất nhiều món ăn từ hải sản - Ảnh: citypassguide

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Nha Trang

 

Đặc sản tôm hùm với nhiều cách chế biến hấp dẫn

Đặc sản tôm hùm với nhiều cách chế biến hấp dẫn - Ảnh: daohaisan

 

4. CON NGƯỜI NHA TRANG ĐÔN HẬU HIẾU KHÁCH

 

Thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm, Nha Trang được bạn bè quốc tế đánh giá là thành phố mến khách với những con người đôn hậu và dễ bắt chuyện. Bạn cũng có thể dễ dàng hỏi người dân địa phương về các địa danh nổi tiếng, các phương thức di chuyển tối ưu, các quán ăn ngon-rẻ dễ tìm,...

 

Người dân Nha Trang làn da rám nắng mộc mạc và thân thiện

Người dân Nha Trang làn da rám nắng mộc mạc và thân thiện - Ảnh: Kiet Truong

 

5. SỰ PHÁT TRIỂN ĐÁNG KỂ CỦA CÁC KHU NGHỈ DƯỠNG, SPA

 

Đi cùng với các hoạt động vui chơi giải trí là nhu cầu được nghỉ ngơi và chăm sóc sắc đẹp. Đi từ chân lý hiển nhiên về các nguồn lợi ích thu được gián tiếp, Nha Trang còn phát triển song song các khu nghỉ dưỡng từ mức giá bình dân đến các khu cao cấp nhằm tiếp cận tối đa đến du khách thập phương đến đây. Các suối nước khoáng nóng nhân tạo, hồ nước bùn mini và các spa chăm sóc toàn thân,... cũng là các trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử.

 

Hòn Tằm resort với chất lượng 5 sao

Hòn Tằm resort với chất lượng 5 sao - Ảnh: CGMON

 

Các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cùng khu nghỉ dưỡng mở cửa quanh năm và thường xuyên nâng cấp hệ thống để tạo được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Buổi tối, dạo bộ quanh bờ biển và cùng nhau thưởng thức bữa tiệc gia đình nhỏ trên chính bãi cát trắng mềm mịn là một ý tưởng khá hoàn hảo. Đêm là khoảng thời gian biển Nha Trang trở nên huyền ảo lung linh trong ánh đèn đường, thong dong đạp xe vòng quanh phố và nức mùi cùng những quán nướng ven đường hoặc huyên náo cùng các trung tâm mua sắm, bar, club… cũng là gợi ý thú vị.

 

Bể bơi nhân tạo ngay trong khuôn viên khách sạn Seraton Nha Trang -

Bể bơi nhân tạo ngay trong khuôn viên khách sạn Seraton Nha Trang - Ảnh: Andy Le

 

Trải nghiệm buổi tối lãng mạn bằng các dịch vụ của các resort

Trải nghiệm buổi tối lãng mạn bằng các dịch vụ của các resort - Ảnh: Tung Vu

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Tết Nguyên Đán đang cận kề, cùng người thân và bạn bè có những giây phút thật tuyệt vời bên thành phố biển Nha Trang hiền hòa là một gợi ý thú vị. Với 5 lý do miêu tả rõ nét vẻ đẹp quyến rũ đến từ Mytour, hi vọng bạn sẽ nhanh chóng đi đến lựa chọn cuối cùng cho chuyến du xuân sắp tới của bản thân.

 

Hạnh Nguyên - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /196