Mytour blog
Tags:
khám phá nha trangDu lịch Khánh Hòa
06/04/202312.8940

5 lý do tại sao bạn không nên đến Nha Trang năm 2024

Có rât nhiều lý do để bạn không đến một nơi nào đó, chẳng hạn như quá nóng hay quá lạnh, quá ồn ào náo nhiệt hay quá yên tĩnh, quá đắt đỏ hay đơn giản là không có gì đặc biệt để đến. Những lý do trên hoàn toàn không xảy ra ở Nha Trang, vậy thì Mytour sẽ liệt kê ra một vài lý do bạn không nên đến thành phố du lịch biển tuyệt vời này, khiến bạn phải cân nhắc xem có nên bất chấp tất cả và đến đây không.

 

Nha Trang quá hấp dẫn, và quá dễ gây nghiện

 Nha Trang quá hấp dẫn, và quá dễ gây nghiện - Ảnh: stransfers 

 

“VIÊM MÀNG TÚI” VÀ TĂNG CÂN

 

Với những tín đồ của hải sản, rào càn duy nhất giữa họ và đam mê của mình chính là chi phí phải bỏ ra cho một bữa ăn của họ khá lớn. Một dĩa ốc thường, chưa phải là ốc loại một ở Sài Gòn cũng đã có giá từ 50,000đ đến 80,000đ rồi, trong khi một dĩa ốc loại ngon tại một quán thuộc hạng sang có giá chỉ 30,000đ. Nếu thích ăn ốc, bạn có thể ăn từ ngày này sang ngày khác, từ sò điệp nướng mỡ hành cho đến hào nướng phô mai, và vòng eo của bạn sẽ không vui đâu.

 

Hải sản Nha Trang tươi và rẻ đến mức chẳng cần trả giá

 Hải sản tươi và rẻ đến mức chẳng cần trả giá - Ảnh : Hakan 

 

Đằng này không những chỉ có ốc, Nha Trang còn nổi tiếng với nhiều món ăn khác như gỏi sứa, bún sứa, gỏi cá mai, nhum nướng mỡ hành… còn món ăn vặt thì không thể không nhắc đến mực rim me và ghẹ rang muối. Một ngày bạn có thể mất hàng giờ để ngồi thưởng thức những món ăn hấp dẫn này, và nếu không có chế độ tập luyện hợp lý, có thể bạn sẽ tăng cân rất mau đấy.

 

Những món đặc sản hấp dẫn như gỏi sứa Nha Trang

 Những món đặc sản hấp dẫn như gỏi sứa … - Ảnh: nhahanghainam 

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

hay nhum nướng Nha Trang sẽ khiến bạn ngồi ăn hàng giờ

 … hay nhum nướng sẽ khiến bạn ngồi ăn hàng giờ - Ảnh: binhbatoday 

 

“CHƠI MÃI KHÔNG MUỐN VỀ” KHI ĐẾN VINPEARL LAND

 

Là một trong những khu vui chơi giải trí được đầu tư công phu hàng đầu Việt Nam, Vinpearl Land chưa bao giờ hết “hot” trong mắt du khách bởi những dịch vụ hạng sang, những trò chơi vui quên trời đất, lại còn là nơi thường xuyên tổ chức những sự kiện hàng đầu như các cuộc thi hoa hậu.

 

Tận hưởng hành trình cáp treo vượt biển Nha Trang dài nhất thế giới

 Tận hưởng hành trình cáp treo vượt biển dài nhất thế giới - Ảnh: depmu 

 

Chỉ mất tầm 600,000đ tiền vé, với người dân Nha Trang đặc biệt chỉ 385,000đ, bạn đã có thể “quẩy” tưng bừng cả ngày mà không cần phải lo lắng gì thêm. Nhớ cẩn thận nhé, đi một lần là ghiền đấy.

 

Nha Trang - Chỉ cần mua vé một lần và có thể chơi cả ngày

 Chỉ cần mua vé một lần và có thể chơi cả ngày - Ảnh: vinpearlland 

 

CHÓNG MẶT VỚI VĂN HÓA NƯỚC NGOÀI

 

Nha Trang là một trong những địa điểm thu hút du khách nước ngoài bậc nhất Việt Nam, đặc biệt là khách Nga, và việc tiếp cận với những nền văn hóa khác khiến Nha Trang nói chung và con đường Trần Phú nói riêng lúc nào cũng đông vui, tấp nập và nhộn nhịp.

 

Du khách nước ngoài đem đến nhiều văn hóa mới lạ cho Nha Trang

 Du khách nước ngoài đem đến nhiều văn hóa mới lạ cho Nha Trang - Ảnh: truyentin 

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 53% tại Nha Trang

 

Với những nơi khác, bạn có thể chỉ dành chừng một vài ngày là đã có thể quen với bộ mặt và sinh hoạt của nơi đó, nhưng với Nha Trang thì khác, luôn luôn thay đổi. Điều này khiến bạn dành cực nhiều thời gian dạo chơi, mua sắm tại các khu phố Tây, hoặc bỏ hàng giờ ngồi cà phê chỉ để ngắm nhìn một anh chàng da trắng điển trai cao ráo, hay một cô nàng tóc vàng đáng yêu với đôi chân dài thon thả cùng bộ bikini gợi cảm.

 

Nha Trang - Chỉ cần chú ý một chút, bạn có thể dễ dàng biết một vài từ của tiếng nước ngoài

 Chỉ cần chú ý một chút, bạn có thể dễ dàng biết một vài từ của tiếng nước ngoài - Ảnh: zing 

 

KHÁNH KIỆT BỞI TẮM BÙN KHOÁNG

 

Một trong những thú vui hấp dẫn nhất du khách có thể trải nghiệm khi đến với Nha Trang là thư giãn khi tắm bùn khoáng. Từ những khu tắm bùn bình dân cho dân địa phương, đến những khu tắm bùn được liệt vào hàng đẹp nhất Việt Nam như I-Resort, bạn chỉ cần thử một lần thôi là đã thòm thèm, cứ muốn ở đây mãi. Cho dù đã tốn hàng giờ ngâm mình, bạn vẫn chỉ cảm giác như chỉ vài phút trôi qua, và cứ muốn giữ cơ thể mình thư giãn thế này mãi. Một suất tắm bùn khoảng 500,000đ, và bạn cứ hình dung mỗi ngày đều muốn tắm thế này, bạn sẽ khánh kiệt sớm lắm đấy !

 

Nha Trang - Thư giãn cơ thể thì chẳng bao giờ là đủ cả

 Thư giãn cơ thể thì chẳng bao giờ là đủ cả - Ảnh: nhatrangevents 

 

Tắm bùn Nha Trang vừa tốt cho sức khỏe, vừa làm đẹp cho da nữa

 Tắm bùn vừa tốt cho sức khỏe, vừa làm đẹp cho da nữa - Ảnh: blogkhoahoc 

 

BỊ CHÁY NẮNG DO NGHIỆN ĐI BIỂN

 

Với những nhiếp ảnh gia hoặc những người đam mê phong cảnh thiên nhiên, mục tiêu hàng đầu của họ khi du lịch là tìm cho mình những góc ảnh, những khung hình đặc biệt, độc đáo mà chưa ai từng khám phá, khai thác để thỏa mãn đam mê, và những hoạt động này sẽ lấy mất cả ngày của họ trước khi bắt đầu những hoạt động khác. Nha Trang thì lại muôn vàn cảnh đẹp, muốn ngắm nghĩa, thưởng lãm hết cũng mất … cả tuần, khá tốn thời gian đấy.

 

Nha Trang nhìn đâu cũng thấy cảnh đẹp cả

 Nha Trang nhìn đâu cũng thấy cảnh đẹp cả ! - Ảnh: hanhphucvang 

 

Nha Trang - thường xuyên được chọn làm nơi chụp những bộ ảnh cưới đẹp

 Nên thường xuyên được chọn làm nơi chụp những bộ ảnh cưới đẹp - Ảnh: Sưu tầm 

 

Du lịch Nha Trang

 

Xem thêm: Các tour du lịch Nha Trang giá rẻ

 

Những lý do hài hước bên trên sẽ khiến bạn suy nghĩ thật kỹ trước khi bất chấp tất cả và đến Nha Trang, một thành phố du lịch biển xinh đẹp và đầy rẫy những cám dỗ hấp dẫn. Có rất nhiều du khách đã đến đây, cảm nhận và thích thú đến mức không muốn rời, thật nguy hiểm phải không? Còn bạn thì sao ?

 

Huyscout - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /539