Mytour blog
Tags:
Vịnh Hạ Longdu lịch biểnNha TrangBãi biển Mỹ Khêbiển Cửa Đạidu lịch mùa hè
06/04/202311.5730

5 vùng biển không thể bỏ qua cho hè 2024

Sau thời gian học tập, làm việc căng thẳng trong cả năm, mùa hè được chọn làm thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi, vừa vui chơi và nạp năng lượng lại cho cả tinh thần lẫn thể chất. Và dưới cái nóng oi bức và thời tiết không mấy dễ chịu của mùa hè miền nhiệt đới thì biển là một lựa chọn hết sức lý tưởng cho những ai mong muốn có kỳ nghỉ hè thú vị với hầu hết mọi ngân sách.

 

Dưới đây là danh sách 5 bãi biển tuyệt đẹp để cho vào kế hoạch du lịch hè của bạn:

 

BIỂN CỬA ĐẠI (HỘI AN)

 

Bien Cua Dai

Biển Cửa Đại trong lành - Ảnh: Prashant Ram

 

Được người dùng của Trip Advisor bình chọn là một trong 20 bãi biển đẹp nhất thế giới, biển Cửa Đại của thành phố Hội An cổ kính nghiễm nhiên trở thành điểm đến không thể thiếu với những ai yêu du lịch biển. Mang nét dân dã của một miền quê nắng gió và vẻ duyên dáng như thiếu nữ tuổi trăng tròn, miền biển trong xanh với bờ cát phẳng mịn này đã và đang dần trở thành điểm hút hồn của du khách thập phương.

 

Xem thêm: Các khách sạn gần biển Cửa Đại

 

BIỂN NHA TRANG (KHÁNH HÒA)

 

Bien Nha Trang

Biển Nha Trang vào hạ - Ảnh: Anh Dinh

 

Khỏi phải nói, Nha Trang đã và đang là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất với hầu hết mọi du khách. Với thế mạnh là cảnh quang xinh đẹp, môi trường hiện đại, thân thiện, nơi đây không những là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách bốn phương mà còn là địa điểm thường xuyên được chọn để tổ chức những sự kiện du lịch như Festival Biển, các cuộc thi hoa hậu hay những hội nghị ASEAN, APEC.

 

Xem thêm: Các khách sạn gần bãi biển Nha Trang

 

BIỂN PHÚ QUỐC (KIÊN GIANG)

 

Bien Phu Quoc

Nước biển trong vắt tại Phú Quốc - Ảnh: Ben Ashmole

 

Nếu hứng thú với nét hoang sơ, sạch đẹp của một vùng biển còn ít được khai phá, thì các bãi biển như Bãi Dài và Bãi Sao tại Phú Quốc sẽ là điểm đến đẹp như mơ của bạn. Những buổi tắm nắng lúc bình minh, ngắm cảnh hoàng hôn hay bơi lặn và tắm biển tại đây đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng nhiều du khách. Đây cũng được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp hoang sơ được yêu thích nhất trên thế giới.

 

Xem thêm: Các khách sạn ở Phú Quốc

 

BIỂN MỸ KHÊ (ĐÀ NẴNG)

 

Bien My Khe

Biển Mỹ Khê - Ảnh: Minh Sơn

 

Yên ả và bình lặng với đường bờ biển trong xanh và dải cát mịn trải dài, biển Mỹ Khê thích hợp cho những ai tìm kiếm phút bình yên hay muốn thư giãn giữa thiên nhiên yên tĩnh, hài hòa. Chỉ cách vài bước chân từ các khu nghỉ dưỡng gần đó là du khách đã có thể thoải mái tận hưởng một không gian biển rất trong lành, hiền hòa, và tự do thả mình vào thiên nhiên để xua tan những mệt nhọc trong cuộc sống thường nhật...

 

Xem thêm: Các khách sạn gần biển Mỹ Khê

 

VỊNH HẠ LONG (QUẢNG NINH)

 

Vinh Ha Long

Vịnh Hạ Long kỳ vỹ - Ảnh: Aftab Uzzaman

 

Xem thêm: Các khách sạn ở vịnh Hạ Long

 

Vùng vịnh được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới này ngày nay đã quá nổi tiếng với những ai yêu thích thiên nhiên kỳ vĩ. Tuy nhiên cũng phải nhấn mạnh rằng, mặc dù đã nghe nhiều về vẻ đẹp nơi đây và xem nhiều qua những bức ảnh, nhưng không ít du khách lần đầu đến Vịnh Hạ Long đã không khỏi ngỡ ngàng trước quang cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp nơi đây, vốn là sự hòa quyện hết sức độc đáo giữa núi rừng và biển cả.

 

Vinh Ha Long

Quang cảnh Vịnh Hạ Long từ một du thuyền - Ảnh: David McKelvey

 

Hãy cùng gia đình và bạn bè lựa chọn một bãi biển tuyệt đẹp trong số năm bãi biển trên để có một mùa hè thật thú vị bạn nhé!

 

Xem thêm:

Những kinh nghiệm quý báu khi du lịch Mũi Né

Mê mẩn với các món ngon Vũng Tàu

Nha Trang biển trời xanh biếc

Chụp ảnh cưới lung linh tại Phan Thiết và Nha Trang

10 địa danh quyến rũ nhất Nha Trang

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /514