Mytour blog
Tags:
du lịch biểnvui chơi giải trídu lịch nha trangdu lịch biển đảoĐầm Bấy
06/04/20233.5840

Đầm Bấy năm 2024

 

Đầm Bấy là một điểm du lịch mới mẻ, hoang sơ nên khi đến đây bạn sẽ có được cảm giác thanh bình. Bạn cũng sẽ thấy vô cùng thích thú với bãi cát trắng mịn và làn nước biển trong vắt nhìn thấu tận đáy. Nằm trong một vịnh khép kín, bốn bề là núi, nên rất ít sóng gió, nên tắm ở đây rất an toàn. 

 

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Khánh Hòa

 

Đầm Bấy là một vịnh hoang sơ nằm khép mình ở phía Đông Nam đảo Hòn Tre (Nha Trang). Ở đây có bãi tắm đẹp và quanh năm hầu như không bị sóng gió. Để đến được điểm tham quan này chỉ mất 15 phút đi bằng tàu cao tốc và 45 phút đi bằng tàu gỗ du lịch.

 

Đầm Bấy được Công ty Cổ phần Đại Hòa - Thế Giới Biển đưa vào khai thác phục vụ du khách từ tháng 1/2004. Trung bình mỗi ngày, Đầm Bấy đón tiếp 200 khách, đặc biệt trong những ngày cao điểm lượng khách lên đến 500 người. Phần lớn khách đến Đầm Bấy đều được Công ty tổ chức đi theo tour khép kín, có chọn lọc và lượng khách luôn giới hạn để phục vụ tốt và chu đáo hơn với giá 195.000 đồng/người.

 

 

Có thể nói, đây thật sự là nơi thích hợp cho những du khách thích du lịch theo kiểu: “Robinson trên hoang đảo”. Du khách sẽ có cơ hội tận dụng trọn ngày nghỉ của mình để lặn ngắm san hô, bơi thuyền kayak… Ngoài ra, nếu bạn là người thích nghe nhạc và khiêu vũ thì sẽ có một quầy bar sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn với những giai điệu sôi nổi, trẻ trung.

 

 

Dự kiến, khu du lịch sinh thái Đầm Bấy được phát triển và xây dựng trên 18 ha đất đồi và 20 ha đất mặt nước, với các loại hình: Nhà nghỉ dã ngoại, nhà hàng, đội tàu du lịch, trò chơi thể thao nước các loại và bến đậu du thuyền… Trong đó, khu nghỉ mát rộng 18 ha với hệ thống nhà nghỉ đặc trưng theo mô hình các kiểu sản phẩm chủ yếu từ cây dừa và những vật liệu phụ khác mang đậm nét quê hương Việt Nam độc đáo. Chính vì thế, dự án còn có tên là Làng Dừa (Coconut Cove Resort).

 

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa

 

Theo Khánh Hoà, khu nghỉ mát bao gồm 3 phần chính: Khu nhà nghỉ dạng biệt thự 60 phòng bằng vật liệu chính từ cây dừa. Khu nhà nghỉ sinh thái 30 phòng và khu nhà nổi 10 phòng. Đội tàu đáy kính và những trò chơi thể thao dưới nước phục vụ cho du khách những giờ phút ngắm nhìn thỏa thích sinh vật biển trong lòng đại dương. Và những trò chơi thể thao hấp dẫn mới lạ trên biển như: thuyền vượt thác, tàu lượn cánh dơi, thuyền buồm, lướt ván, dù bay…

 

 

Với số vốn đầu tư dự kiến khoảng 40 tỷ đồng, khu du lịch sinh thái Đầm Bấy hướng đến thị trường mục tiêu là các nước trong khu vực Đông Nam Á, châu Âu, Bắc Mỹ, Úc… và du khách trong nước.

 

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /426