Mytour blog
Tags:
địa điểm lãng mạnHà Nộihẹn hòHồ TâySummit Loungehồ Gươmview đẹpẩm thực Hà NộiRooftop Cafe
06/04/202346.0480

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội - Phần 1 năm 2024

Hà Nội với tốc độ hiện đại hóa nhanh chóng mặt đã làm mất dần đi những không gian thoáng mát và rộng rãi. Tuy nhiên giữa lòng thủ đô nhộn nhịp đó nếu am hiểu bạn sẽ tìm được cho mình những địa điểm lý tưởng có khoảng không thoáng đãng, vị trí đắc địa và view tuyệt đẹp để có thể ngắm bầu trời đêm thơ mộng lý tưởng để có những phút giây hò hẹn lãng mạn.

 

1. KHÔNG GIAN MỞ NẰM TRÊN PHỐ HAI BÀ TRƯNG CỦA CIELO 13 SKY BAR & RESTAURANT

 

Cielo13 Sky Bar and Restaurant tọa lạc trên tầng thượng của tòa nhà Sun City ở phố Hai Bà Trưng. Với không gian bao la rộng lớn, từ đây bạn có thể phóng tầm mắt để ngắm cảnh đêm ở hồ Gươm đẹp lung linh, xa xa là khách sạn Hilton, nhà hát Lớn, cầu Long Biên lấp lánh trong ánh đèn điện…

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiTừ đây bạn có thể phóng tầm mắt ngắm hồ Gươm lung linh lúc lên đèn - Ảnh: musicshow.vn

 

Kiến trúc của Cielo13 Sky Bar and Restaurant được thiết kế mang đậm chất Châu Âu với phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại gợi cho khách hàng cảm giác vừa sang trọng đẳng cấp nhưng cũng hết sức thoải mái. Đặc biệt, thực đơn của nhà hàng là những món ăn Âu với hương vị tuyệt vời được chế biến bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp lừng danh khiến bạn khó quên được.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiĐây cũng là một địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn buông xuống - Ảnh: cielo13.com.vn

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiToàn thành phố như được thu gọn trong tầm mắt - Ảnh: cielo13.com.vn

 

Thêm vào đó, Cielo13 Sky Bar and Restaurant có bộ sưu tập rượu vang hảo hạng được các chuyên gia lành nghề về rượu vang tuyển chọn, đồ uống được chế biến từ những thực phẩm, hoa quả nhập khẩu từ châu Âu và châu Úc nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn thực phẩm và chất lượng để có được những phút giây thoải mái, vui vẻ bên bạn bè và gây ấn tượng mạnh mẽ với một nửa của mình nhé.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiKhông gian sang trọng, đẳng cấp - Ảnh: cielo13.com.vn

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiQuầy ba thiết kế độc đáo và ấn tượng - Ảnh: cielo13.com.vn

 

MỘT SỐ LƯU Ý CHO BẠN KHI ĐẾN CIELO13 SKY BAR AND RESTAURANT NHÉ:  

 

- Nên đặt bàn trước để chọn được vị trí ngồi tốt nhất và đảm bảo bạn sẽ không phải ra về trong tiếc nuối vì nơi đây quá đông.

 

- Đây là một nhà hàng đẳng cấp nên bạn nên lựa chọn những trang phục lịch sự, nhã nhặn phù hợp với phong cách của nhà hàng bạn nhé!

 

- Nếu bạn muốn dẫn theo trẻ em thì hãy liên lạc trước với phục vụ để được sắp xếp chỗ  ngồi cho trẻ em hợp lý nhé vì ở đây khá cao, đồ uống có cồn và nơi này còn được phép hút thuốc là những điều mà không tốt cho trẻ em.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiĐồ uống với nguyên liệu được nhập khẩu từ châu Âu, châu Úc - Ảnh: googleusercontent.com

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội...sẽ làm cho bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng - Ảnh: cielo13.com.vn

 

2. SỰ KẾT HỢP ĐỐI NGHỊCH NHƯNG HÀI HÒA TRONG KIẾN TRÚC CỦA THE ROOFTOP CAFE

 

The Rooftop Cafe tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Hà Nội trên tầng 19 của tòa nhà Pacific Place của con phố Lý Thường Kiệt. Từ The Rooftop Cafe bạn có thể ngắm được toàn cảnh Hồ Tây, hồ Gươm lung linh ánh đèn điện mỗi khi đêm về.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiKhông gian sang trọng đẳng cấp của The Rooftop Cafe - Ảnh: therooftop.vn

 

Kiến trúc của The Rooftop Cafe là hai mảng đối nghịch nhưng hài hòa khiến cho quý khách có thể chọn lựa được những không gian phù hợp với phong cách và nhu cầu của mình. Một nửa kiến trúc phía bên trong, nội thất được thiết kế theo tông màu trầm gợi lên cảm giác ấm cúng, bình yên thích hợp cho những người hướng nội, thích sự thanh bình và hợp với những người có tuổi hay lý tưởng để bàn bạc công việc làm ăn của những doanh nhân.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiKhông gian yên tĩnh phía bên trong - Ảnh: citypassguide.com

 

Còn bên ngoài là ban công rộng, bao la bát ngát với không gian thoáng đãng, mở ra cảm giác hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng những làn gió mát lồng lộng thổi và bạn tha hồ ngắm cảnh toàn thành phố về đêm lấp lánh dưới ánh đèn điện, một thành phố căng tràn nhựa sống ngay cả khi đêm về. Đây là nơi vô cùng lý tưởng để bạn có thể thư giãn sau một ngày dài căng thẳng làm việc.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiKhoảng không gian bao la bên ngoài - Ảnh: tapchithoitrangtre.com.vn

 

Điểm cộng nữa của quán cafe này đó là đồ ăn và đồ uống khá ngon miệng phục vụ nhu cầu của quý khách cả bữa sáng, bữa trưa và tối nên đây cũng là địa chỉ dành cho dân văn phòng thường xuyên lui tới để có một bữa trưa ngon  miệng mà đầy đủ dinh dưỡng được chế biến bởi bàn tay tài hoa của những đầu bếp giỏi và chuyên nghiệp.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiĐồ uống đặc sắc - Ảnh: therooftop.vn

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Tuy nhiên, The Rooftop Cafe cũng có một vài điểm trừ đó là giá cả đồ uống và đồ ăn khá là đắt và biển hiệu nằm khuất nên bạn phải để ý kỹ thì mới nhận ra được nhé.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiĐồ ăn ngon miệng và vô cùng hấp dẫn - Ảnh: Facebook

 

3. KHÔNG GIAN LÃNG MẠN VỚI SUMMIT LOUNGE

 

Summit Lounge là một trong những quán cafe có view đẹp nhất Hà Nội. Tọa lạc trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza nằm trên đường Thanh Niên. Từ Summit Lounge bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp thơ mộng của Hồ Tây, hồ Trúc Bạch, con đường được coi là một trong những đường đẹp nhất Hà Nội là đường Thanh Niên, xa xa là hồ Gươm với tháp Rùa sừng sững.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiHồ Tây từ góc nhìn ở Summit Lounge - Ảnh: tranhtuongcafe.com

 

Summit Lounge là một quán bar đắt đỏ nhất Hà Nội nhưng khi được đắm mình trong không gian thơ mộng, lãng mạn, đẳng cấp với view vô cùng đẹp và thưởng thức đồ uống tuyệt hảo cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp thì thực sự không đắt đỏ chút nào. Từ bất cứ một vị trí nào trong quán bar đẳng cấp này bạn cũng đều có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp thanh lịch của thủ đô nghìn năm văn hiến.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiToàn cảnh hồ Tây và hồ Trúc Bạch khi nhìn từ quán bar - Ảnh: palomamotorbiketours.com

 

Thiết kế của Summit Lounge tuy khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng ẩn trong đó là sự thông minh trong từng chi tiết tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Kiến trúc của Summit Lounge mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không hề tầm thường, nhẹ nhàng nhưng không hề nhàm chán. Bên cạnh đó, với thiết kế độc đáo, từ bất cứ một vị trí nào bên trong bar đều có thể tận hưởng “một chút” ánh sáng tự nhiên khiến cho bạn xua tan đi cảm giác bức bí, mệt mỏi mà tận hưởng sự thư thái, yên bình trong tâm hồn.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiKhông gian thiết kế độc đáo - Ảnh: libero.vcmedia.vn

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiTừng chi tiết nhỏ đều toát lên sự thông minh, tinh tế - Ảnh: libero.vcmedia.vn

 

Đồ uống là một trong những điểm đáng tự hào của Summit Lounge. Tất cả những nguyên liệu đều được nhập khẩu và chọn lựa kỹ càng nhất, những ly cocktail được chế biến từ những loại rượu hảo hạng nhất, định lượng tuân thủ theo nguyên tắc khắt khe và tay nghề của các bartender không có gì phải quan ngại nữa cả vì họ được tuyển dụng và đào tạo chuyên nghiệp nhất.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiNội thất sang trọng và đẳng cấp - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

 

Điểm trừ của quán bar này là giá cả hết sức đắt đỏ, quán chỉ mở cửa từ sau 16h chiều và muốn đi lên quán bạn phải đi qua 2 lần thang máy.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiGiá để rượu của Summit Lounge - Ảnh: libero.vcmedia.vn

 

4. KHÔNG GIAN XANH MÁT, HÒA MÌNH VỚI THIÊN NHIÊN Ở STAR CAFES

 

Tọa lạc trên con đường nhộn nhịp Nguyễn Chí Thanh, đối diện với trường đại học Luật, Star Cafe là một địa chỉ mới đi vào hoạt động nhưng đã thu hút khá đông các bạn trẻ đến đây với không gian rất rộng rãi, sang trọng, view đẹp và lãng mạn kết hợp với sân vườn cùng nhạc sống.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiKhông gian bên ngoài của Star Cafe - Ảnh: Sưu tầm

 

Star cafe được thiết kế với kiến trúc mở, không gian thoáng mát được chia thành 2 phần: không gian bên trong nhà yên tĩnh và sang trọng còn bên ngoài có view đẹp nhìn xuống đường Nguyễn Chí Thanh thơ mộng và có nhiều cây xanh, hoa bao phủ khiến cho khung cảnh trở nên lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiKhông gian bên trong ấm cúng và lãng mạn - Ảnh: Facebook

 

Star cafe là một địa chỉ lý tưởng để các bạn trẻ hẹn hò hay tụ tập cùng bạn bè cũng như tổ chức các buổi giao lưu, sinh nhật, tiệc liên hoan. Điểm nhấn và view đẹp, không gian lãng mạn nên bạn có thể tha hồ pose những bức hình đẹp long lanh và độc đáo. Thêm vào đó, giá cả ở đây không quá đắt nên phù hợp với cả sinh viên hay người mới đi làm nữa nên bạn không quá phải lo ngại về vấn đề tài chính nhé.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiNgay ở cửa được đặt 2 cây anh đào nhìn rất “thật” - Ảnh: Internet

 

Một điểm nhấn khác của Star cafe là một cây anh đào lớn, đẹp và rất “thật” được đặt ngay ở cửa ra vào làm cho không khí của quán thêm phần tinh tế, nhẹ nhàng và có cảm giác thoát tục nên muốn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả hay chỉ là tranh thủ những giờ nghỉ trưa chớp nhoáng để có một không gian yên tĩnh, thư thái thì Star Cafe là một điểm hẹn lý tưởng đấy bạn nhé!

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiKhông gian bên ngoài với nhiều cây và hoa tươi để bạn tha hồ pose ảnh - Ảnh: Facebook

 

Thực đơn của quán cũng khá phong phú và hấp dẫn với đồ ăn nhẹ và đồ uống mang phong cách châu Âu tinh tế nên bạn có thể hoàn toàn hài lòng về chất lượng. Ngoài ra, quán cũng phục vụ thêm đồ ăn sáng và cơm trưa văn phòng với mức giá cực kỳ hợp lý, phù hợp với hầu bao của mọi quý khách.

 

7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà NộiMỳ Ý là một trong những món “ruột” của quán - Ảnh: Facebook

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội

 

Mời các bạn xem tiếp phần 2: 7 địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời Hà Nội

 

Lọ Lem - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.  

Các câu hỏi thường gặp
Địa điểm nào là lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời ở Hà Nội?

- Có nhiều địa điểm lý tưởng để hẹn hò lãng mạn trên bầu trời ở Hà Nội, nhưng phải kể đến những địa điểm như: Tháp Rùa, Tòa nhà Lotte, Tòa nhà Keangnam, Cầu Thăng Long, Cầu Nhật Tân, Cầu Vĩnh Tuy và Cầu Long Biên.

Thời gian nào trong ngày là thích hợp để đến những địa điểm này?

- Thời gian tốt nhất để đến những địa điểm này là vào buổi tối, khi ánh đèn lung linh trên bầu trời tạo nên không gian lãng mạn và đẹp mắt.

Có phải tất cả các địa điểm đều miễn phí để vào tham quan?

- Không phải tất cả các địa điểm đều miễn phí để vào tham quan. Một số địa điểm như Tòa nhà Lotte và Tòa nhà Keangnam có phí vào cửa.

Nên đến địa điểm nào trước khi đến những địa điểm khác?

- Tùy thuộc vào vị trí của bạn và thời gian bạn có. Nếu bạn đang ở khu vực Hoàn Kiếm, có thể bắt đầu từ Tháp Rùa và sau đó di chuyển đến Cầu Thăng Long hoặc Tòa nhà Lotte. Nếu bạn đang ở khu vực Mỹ Đình, có thể bắt đầu từ Tòa nhà Keangnam và sau đó di chuyển đến Cầu Nhật Tân hoặc Cầu Vĩnh Tuy.

Có những hoạt động gì khác ngoài việc ngắm nhìn bầu trời tại những địa điểm này?

- Tại mỗi địa điểm, bạn có thể tìm thấy các quán cà phê, nhà hàng hoặc các khu vui chơi giải trí để thưởng thức và tận hưởng không gian lãng mạn trên bầu trời.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /430