Mytour blog
Tags:
khám phá Sài Gònlễ hội halloween du lịch kì bí công viên lê thị riêng Crazy Night Thị trấn Ba Cây Chổi Quán cà phê Nhện
06/04/20233.6050

A - Z ăn chơi Halloween tại Sài Gòn - Phần 3 năm 2024

Sau hơn một thập kỷ du nhập vào Việt Nam, Halloween được chào đón như một ngày hội lớn trong năm, nhất là đối với trung tâm thành phố trọng điểm như Sài Gòn. Bỏ qua các tín ngưỡng về tôn giáo, ngày lễ Halloween thu hút tất cả mọi người tham gia vào những chương trình của đêm hội thông qua các câu chuyện ma quỷ, cổ tích. Từ đó giúp cho giới trẻ nhận thức được ý nghĩa của cuộc sống, chiến thắng nỗi sợ hãi và rèn luyện sự can đảm.

 

Mời bạn xem phần 1 & 2:

Câu chuyện Halloween và tập tục chơi Halloween ở Sài Gòn

Những lễ hội Halloween nóng nhất ở Sài Gòn năm nay

 

PHẦN 3: SÀI GÒN – ĐI ĐÂU MÙA HALLOWEEN

 

4. ĐÊM HỘI HALLOWEEN “QUÀ TẶNG CỦA QUỶ VƯƠNG”

 

Đêm hội Halloween Quà tặng của Quỷ vương sẽ được diễn ra tại khu vui chơi giải trí Thỏ trắng thuộc khuôn viên của công viên Lê Thị Riêng, CMT8, quận 10, TP. HCM.

 

Halloween Sai Gon

Đêm hội Halloween “Quà tặng của quỷ vương” - Ảnh: Diadiemgiaitri

 

Mang tính chất giáo dục, cũng như mong muốn tạo ra một đêm vui chơi dành cho các bé thiếu nhi nên tính chất của chương trình không mang vào nhiều yếu tố ghê rợn cho các bé. Chương trình diễn ra với những trò chơi mà bé phải chiến thắng mụ phù thủy, các con quỷ dưới địa ngục và dành những món quà độc đáo từ Quỷ vương trong đêm hội Halloween.

 

Halloween Sai Gon

Tấp nập đêm hội Quỷ Vương tại công viên Thỏ trắng - Ảnh: Giaitrithotrang

 

Halloween Sai Gon

Cửa địa ngục, địa điểm hấp dẫn nhất công viên Thỏ trắng mùa Halloween - Ảnh: Giaitrithotrang

 

Ngoài ra, những câu chuyện cổ tích Halloween được dàn dựng mang phong cách hài để làm giảm yếu tố sợ hãi cho các bé cũng là điểm nhấn của chương trình. Thông qua những câu hỏi gợi nhắc của các nhân vật và người dẫn chuyện, các bé sẽ được học hỏi thêm những giá trị của cuộc sống, cách trở thành người tốt,...

 

Halloween Sai Gon

Không gian giải trí Halloween kì bí mà hài hước tại Công viên thỏ trắng - Ảnh: Internet

 

Halloween Sai Gon

Không khí Halloween tràn ngập khắp Công viên Thỏ Trắng - Ảnh: Diadiemgiaitri

 

Halloween Sai Gon

Những món ăn đáng sợ nhưng cực ngon miệng tại công viên Thỏ trắng - Ảnh: Giaitrithotrang

 

Halloween Sai Gon

Quầy hóa trang tại Công viên Thỏ Trắng - Ảnh: Lienphat

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hồ Chí Minh

 

5. ĐÊM HỘI HALLOWEEN CRAZY NIGHT

 

Thử thách lòng gan dạ, không chút sợ hãi khi đối mặt với bất cứ điều gì trong đêm tối, đêm hội Halloween Crazy night sẽ mang đến cho bạn vô vàn những điều bí mật kỳ ảo mà bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng hết nếu không tham gia cùng Crazy night.

 

Halloween Sai Gon

Đêm hội Halloween Crazy Night thử thách lòng gan dạ (Ảnh minh họa) - Ảnh: Magique

 

Điều đặc biệt mà đêm hội Halloween Crazy mang đến có lẽ là lối trang trí thoắt ẩn thoắt hiện của những “nhân vật bóng đêm”, bạn sẽ không thể nào nhìn thấy trực diện mà luôn có cảm giác dường như ai đó đang cùng mình đi theo từng bước chân. Nhất là những góc khuất nhiều hình thù kỳ quái và đầy rẫy mê hoặc mang theo nỗi sợ hãi đến vô cùng đang chờ đợi trí tò mò của bạn đến để khám phá.

 

Halloween Sai Gon

Những nhân vật bóng đêm thoát ẩn thoắt hiện trong đêm hội (Ảnh minh họa) - Ảnh: Ytimg

 

Nếu không thể chọn cho mình một phong cách hóa trang đặc sắc tạo dấu ấn riêng trong đêm Halloween, bạn cũng đừng nên lo lắng. Đến với đêm hội HalloweenCrazy night, chỉ với 250.000 vnđ/ người, bạn sẽ được miễn phí hóa trang mặt, miễn phí món ăn rùng rợn “những ngón tay của quỷ” và 2 cốc bia hoặc 1 ly cocktail để có thể thực sự cuồng nhiệt hòa vào không gian của bóng đêm huyễn hoặc.

 

Halloween Sai Gon

Chỉ với 250.000 vnđ/ vé, bạn sẽ được miễn phí hóa trang, thức ăn và thức uống - Ảnh: Uhouse

 

Bạn cũng hoàn toàn có thể trở thành chủ sở hữu của những món quà cực kỳ giá trị đang đợi “bật mí” từ phần thi hóa trang, gameshow hấp dẫn và độc, lạ. Đại tiệc Crazy night sẽ được diễn ra vào lúc 20h – 23h ngày 31/10/2014 ở quán Uhouse nằm tại Số 1 Công trường quốc tế (vòng xoay Hồ Con Rùa), Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

 

Halloween Sai Gon

Đêm hội Halloween Crazy Night với vô vàn những điều bí ẩn chờ đón du khách - Ảnh: Lienphat

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Quận 7

 

6. NHẸ NHÀNG CHỐN CÀ PHÊ HALLOWEEN

 

Nếu yêu thích một không gian nhẹ nhàng nhưng vẫn mang hơi hướng Halloween, bạn có thể ghé đến một số quán cà phê sau:

 

Thế giới phù thủy Thị trấn ba cây chổi: Nổi tiếng với không gian đậm màu phép thuật và menu thức uống kinh dị. Nhân dịp lễ Halloween, từ 17h00 ngày 31/10/2014 đến 02/11/2014 quán sẽ tổ chức trò chơi lớn "ĐÁNH THỨC BỘ 7 BÓNG TỐI" với luật lệ khách đến Thị Trấn phải hóa trang để tránh bị những hồn ma quấy phá. Chỉ khoảng từ 50.000 vnđ đến 100.000 vnđ một món bánh hoặc thức uống, bạn đã có thể có một đêm Halloween ấn tượng cùng bạn bè tại thị trấn phù thủy này rồi nhỉ.

 

Halloween Sai Gon

Thị trấn phù thủy Ba Cây Chổi - Ảnh: Marrybaby

 

Halloween Sai Gon

Không gian đặc sắc của quán Thị trấn Ba Cây Chổi - Ảnh: Bacaychoi

 

Đặc biệt, những không gian thú vị nhất của 3 Cây Chổi thì hầu như không cho chụp hình, nên chỉ có trực tiếp đến quán bạn mới cảm nhận được cái ‘chất’ của Halloween tại đây, không chỉ ngày lễ này mà hầu như các ngày trong năm vì quán được trang trí theo phong cách ma quái khá thú vị và không đụng hàng!

 

Halloween Sai Gon

Lễ Halloween diễn ra ở quán từ 17h00 ngày 31/10/2014 đến 02/11/2014 - Ảnh: Bacaychoi

 

Halloween Sai Gon

Trò chơi lớn - Bộ 7 Bóng tối - Ảnh: Bacaychoi

 

Halloween Sai Gon

Lễ hội Halloween hoàng tráng mà ấm cúng ở Thị trấn 3 cây chổi - Ảnh: Vinface

 

Quán cà phê Nhện: Tọa lạc tại 618/B11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh. Hòa vào không khí đáng sợ trong ngày lễ Halloween, quán cà phê động màng tơ độc đáo này đã tổ chức một buổi kịch ma mang tên “HÃY TRẢ LẠI CON CHO TÔI” vào đêm 30/10/2014. Chỉ với 65.000 vnđ/ người, bạn vừa có một ly thức uống ngon, vừa được xem kịch ma do nhóm kịch NNCK thủ vai, vừa tận hưởng một đêm Halloween thú vị cùng bạn bè.

 

Halloween Sai Gon

Quán cà phê Nhện - Ảnh: Facebook

 

Halloween Sai Gon

Du khách thoải mái tạo dáng trong lễ Halloween tại quán cà phê Nhện - Ảnh: Facebook

 

Halloween Sai Gon

Món thức uống độc đáo ở quán cà phê Nhện - Ảnh: K14

 

Halloween Sai Gon

Không gian độc đáo tại quán Cà phê Nhện - Ảnh: Facebook

 


Halloween Sai Gon

Vở kịch ma hấp dẫn “HÃY TRẢ LẠI CON CHO TÔI” chuẩn bị diễn ra tại quán - Ảnh: Facebook

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh

 

Hard Rock cà phê: Với chủ đề “Be scary, sexy & witchy”, sự kiện Halloween Zumba Party sẽ diễn ra tại quán cà phê Hard rock số 39 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1. Những vũ điệu nóng bỏng sẽ được tổ chức từ 20h ngày 31/10/2014 đến ngày thứ bảy 1/11/2014 với giá vé 150.000 vnđ/ người. Hãy ghé qua quán cà phê Hard rock để thưởng thức một đêm Halloween khá ‘thú’ cùng bạn bè và người thân nhé!

 

Halloween Sai Gon

Lễ hội Halloween ở quán Hard Rock Cafe - Ảnh: Diadiemgiaitri

 

Halloween Sai Gon

Đêm Halloween ở Hard Rock cà phê nóng bỏng với những vũ điệu ma mị - Ảnh: Internet

 

Ngoài ra, khá nhiều quán cafe và khu vui chơi nhỏ lẻ khác cũng có lễ hội Halloween cho riêng mình. Bạn có thể đi dạo một vòng Sài Thành để ghé qua và chọn cho mình một địa điểm thích nhất để ‘chiến’ cho kỳ Halloween này nhé!

 

Halloween giờ đây không chỉ là nghi lễ của một quốc gia nào đó, lễ hội này đã có mặt trên hầu hết các nước trên thế giới, trở thành một ngày hội đặc biệt trong năm để mọi người cùng nhau vui chơi, giải trí. Nếu bạn là một trong những người yêu thích đêm hội đặc biệt này, hãy lựa chọn cho mình một địa điểm để hòa vào không gian huyễn hoặc kỳ bí tạo nên những dấu ấn đáng nhớ trong mùa Halloween năm nay nhé! Mytour chúc bạn có một mùa Halloween ấm áp bên gia đình và bạn bè.

 

Gumi - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.  

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /142