Mytour blog
Tags:
Anantara Resort & Spakhách sạn cao cấp
06/04/20238000

Anantara Hội An Resort & Spa - khu nghỉ dưỡng 5 sao đẹp nhất thành phố cổ năm 2024

 

Anantara Hội An Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng và bề thế nhất thành phố cổ Hội An. Khu nghỉ dưỡng không những nằm ở vị trí địa lý đắc địa mà còn có không gian tuyệt đẹp để nghỉ ngơi, thư giãn và những dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Nếu các bạn chưa biết lựa chọn chỗ nghỉ nào cho chuyến du lịch thăm Hội An thì hãy thử trải nghiệm Anantara Hội An Resort & Spa một lần xem nhé

Anantara Hội An Resort & Spa và vị trí địa lý đắc địa

Anantara Hội An Resort & Spa tọa lạc tại địa chỉ số 1 đường Phạm Hồng Thái, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Đây là một trong những vị trí lý tưởng và đắc địa nhất. Khu nghỉ dưỡng nằm nép mình trong một khung cảnh tuyệt vời và rất gần gũi với thiên nhiên xanh thơ mộng. 

Anantara Hội An

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, trước mặt khu nghỉ dưỡng là dòng sông Thu Bồn hiền hòa và lãng mạn, càng làm cho không gian trở nên xanh mát và thư thái hơn. Đặc biệt là Anantara Hội An Resort & Spa chỉ cách phố cổ Hội An chưa đầy 1 km thôi nhé. Vì vậy mà du khách lưu trú tại đây có thể dễ dàng đi bộ qua các quán cà phê nhỏ xinh, những hàng lưu niệm cổ kính,... để tham quan các điểm đến hấp dẫn ở trung tâm phố cổ và khám phá các đền đài hay phòng trưng bày nghệ thuật gần đó…

Anantara Hội An

Ảnh: sưu tầm

Cụ thể, khoảng cách từ khu nghỉ dưỡng Anantara Hội An Resort & Spa đến các điểm đến nổi bật như sau:

  • Cách Chùa Cầu khoảng 1.1 km;
  • Cách Bảo tàng lịch sử văn hóa khoảng 550 m;
  • Cách chợ Hội An khoảng 700 m;
  • Cách biển An Bàng khoảng 4.8 km;
  • Cách biển Cửa Đại khoảng 5 km;
  • Cách Thánh địa Mỹ Sơn khoảng 47 km;

Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng ở Anantara Hội An Resort & Spa

Anantara Hội An Resort & Spa sở hữu tổng cộng 193 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Các phòng nghỉ ở khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo với tầm nhìn hướng sông hoặc vườn vô cùng thơ mộng. Tất cả các phòng đều mang tông trắng cùng sàn đá sa thạch và các chụp đèn màu cam, tạo nên cảm giác ấm cúng thoải mái như ở nhà vậy. Mọi phòng nghỉ đều có phòng tắm riêng với những tiện nghi, thiết bị hiện đại và cao cấp nhất, mang lại sự hài lòng tối đa cho du khách.

Anantara Hội An

Ảnh: sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng gồm 2 loại phòng nghỉ đó là phòng thường và phòng suite để đáp ứng được mọi nhu cầu và mục đích lưu trú của du khách. Tất cả các phòng đều có khu vực sinh hoạt trong nhà, đi-văng ngoài trời và đầy đủ mọi trang thiết bị, tiện nghi hiện đại nhất như: TV màn hình phẳng, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, két an toàn, quầy minibar,...

Anantara Hội An

Ảnh: sưu tầm

Ăn uống gì ở Anantara Hội An Resort & Spa?

Nhà hàng Hoi An Riverside

Hoi An Riverside là nhà hàng có không gian lý tưởng với nội thất tuyệt đẹp được lấy cảm hứng từ một quán bia ở Paris. Nhà hàng phục vụ các món ăn đậm chất Việt Nam và những ly đồ uống ngon tuyệt. Nhà hàng còn có một sân thượng cực xinh nhìn ra dòng sông lãng mạn để thực khách có trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất.

Anantara Hội An

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng ART Space

Nhà hàng là nơi hội tụ giữa nghệ thuật và ăn uống với phòng triển lãm mới nhất. Các bạn sẽ được lựa chọn các món Đông - Tây hay hải sản tươi ngon nhất…. trên chiếc menu được in 3D. Thực khách cũng có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi hay nhâm nhi ly đồ uống ngon tuyệt tại khu vực sân hiên ngoài trời và chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Anantara Hội An

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng Lantern

Nhà hàng Lantern tọa lạc tại tầng 1 của khu nghỉ dưỡng Anantara Hội An Resort & Spa. Nhà hàng này chỉ phục vụ bữa sáng với tiệc buffet hoành tráng cùng các loại bánh ngọt kiểu Pháp, những đĩa trái cây tươi mới cùng các món ăn quốc tế, Việt Nam hấp dẫn…

Anantara Hội An

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng Dining by Design

Dining by Design nằm nép mình ở một không gian nhỏ xinh, rực rỡ ánh nến tại Anantara Hội An Resort & Spa. Thực khách sẽ có một bữa tối chất lượng với một không gian riêng tư và hết sức lãng mạn...

Anantara Hội An

Ảnh: sưu tầm

Những dịch vụ tiện ích tuyệt hảo tại Anantara Hội An Resort & Spa

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, phòng ốc hiện đại và ẩm thực đa dạng mà Anantara Hội An Resort & Spa còn mang đến hàng loạt các dịch vụ tiện ích, giải trí tuyệt hảo để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách:

Hồ bơi hiện đại và sang chảnh trong sân riêng với thảm cỏ xanh tươi tốt luôn sẵn sàng mang đến cho du khách những giờ phút thư giãn và những trải nghiệm tuyệt vời. Hồ bơi còn có khu vực dành cho trẻ em để cả gia đình ai cũng được trải nghiệm.

Anantara Hội An

Ảnh: sưu tầm

Khu vực spa mang đến nhiều phương pháp massage trị liệu cùng những phương pháp chăm sóc da mặt, sắc đẹp,... Du khách sẽ có những giờ phút thư giãn và nuông chiều bản thân một cách trọn vẹn nhất.

Anantara Hội An

Ảnh: sưu tầm

Phòng tập thể dục của Anantara Hội An Resort & Spa được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại và cao cấp nhất giúp du khách duy trì thói quen tập luyện ngay cả khi đi du lịch xa.

Anantara Hội An

Ảnh: sưu tầm

Đặt phòng Anantara Hội An Resort & Spa siêu tiết kiệm với Mytour.vn

Từ nay đến 31/03/2021, khi đặt phòng Deluxe Balcony Room với Mytour, các bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn chỉ 1,856,000đ/ phòng/ đêm thôi nhé. Đây có thể nói là mức giá siêu tốt hiếm hoi bởi mức giá cho một phòng này ở các trang web đặt phòng khác đều từ 2,057,100đ/ đêm trở lên.

Đặc biệt, khi đặt phòng với Mytour các bạn còn được hưởng ưu đãi tặng credit voucher 500,000đ sử dụng cho dịch vụ ẩm thực và Spa cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác. Liên hệ ngay Mytour để biết thêm thông tin chi tiết:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
Anantara Hội An Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm ở đâu?

Anantara Hội An Resort & Spa nằm tại địa chỉ 1 Phạm Hồng Thái, Thành phố Hội An, Quảng Nam, Miền Trung.

Anantara Hội An Resort & Spa có những loại phòng nào?

Khu nghỉ dưỡng này có các loại phòng như Deluxe Balcony, Deluxe Garden View, Deluxe River View, Junior Garden View Suite, Junior River View Suite, One Bedroom Garden View Suite, One Bedroom River View Suite, và Anantara River View Suite.

Anantara Hội An Resort & Spa có những tiện nghi gì?

Khu nghỉ dưỡng này có các tiện nghi như hồ bơi, spa, phòng tập thể dục, nhà hàng, quầy bar, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là, dịch vụ đặt vé máy bay và tour du lịch.

Anantara Hội An Resort & Spa có gần các điểm du lịch nổi tiếng không?

Khu nghỉ dưỡng này cách Chùa Cầu Hội An khoảng 1,5 km, cách Bãi biển An Bàng khoảng 5 km và cách Phố cổ Hội An khoảng 2 km.

Anantara Hội An Resort & Spa có chính sách hủy phòng như thế nào?

Chính sách hủy phòng của Anantara Hội An Resort & Spa phụ thuộc vào loại phòng và thời điểm đặt phòng. Vui lòng liên hệ với khu nghỉ dưỡng để biết thêm chi tiết.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /118