Mytour blog
Tags:
Anantara Resort & Spakhách sạn cao cấp
06/04/20231.2260

Anantara Quy Nhơn Villas - Khu nghỉ dưỡng 5 sao view biển tuyệt đẹp năm 2024

Anantara Quy Nhơn Villas là khu nghỉ dưỡng mới đi vào hoạt động từ năm 2018 nhưng đã nhanh chóng để lại nhiều ấn tượng và trở thành một trong những cái tên nổi tiếng được yêu thích hàng đầu ở thành phố biển Quy Nhơn. Nếu có dịp đến đây, các bạn nhớ trải nghiệm một lần những điều tuyệt vời của khu nghỉ dưỡng 5 sao đẹp nhất Quy Nhơn này nhé

Anantara Quy Nhơn Villas với vị trí địa lý đắc địa

Khu nghỉ dưỡng Anantara Quy Nhơn Villas tọa lạc ở địa chỉ Ghềnh Ráng - Bãi Dài - Quy Nhơn - Bình Định, chỉ cách địa điểm khu du lịch Bãi Xếp khoảng 450 mét. Địa điểm này không quá xa trung tâm thành phố nhưng cũng đủ để trốn khỏi những ồn ào, xô bồ của thành phố du lịch nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Anantara Quy Nhơn Villas cũng đủ gần trung tâm để du khách có thể di chuyển đi tham quan, khám phá những điểm đến du lịch nổi tiếng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

khu nghỉ dưỡng Anantara Quy Nhơn Villas

Ảnh: sưu tầm

Anantara Quy Nhơn Villas với không gian nghỉ dưỡng lý tưởng

Khu nghỉ dưỡng Anantara Quy Nhơn Villas có tổng cộng 26 biệt thự, nằm trên khuôn viên với diện tích khoảng 3 ha. Nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: nhà hàng, chỗ đỗ xe miễn phí, hồ bơi và cả phòng thể dục thể thao…

khu nghỉ dưỡng Anantara Quy Nhơn Villas

Ảnh: sưu tầm

Không gian phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, riêng tư, có tầm nhìn đẹp tuyệt vời hướng ra biển. Nghỉ ngơi tại đây, các bạn sẽ có cảm giác như đang được hòa mình vào với thiên nhiên, biển cả và tận hưởng trọn vẹn những cảnh sắc thơ mộng, trữ tình của thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.

khu nghỉ dưỡng Anantara Quy Nhơn Villas

Ảnh: sưu tầm

Tất cả các căn villa ở Anantara Quy Nhơn Villas đều được thiết kế khép kín, rộng rãi. Mỗi căn villa đều được trang trí với tông màu vàng nhẹ nhàng hòa quyện cùng màu xanh của biển cả, màu trắng mịn của bãi cát,... tạo nên một không gian tinh tế, trang nhã nhưng cũng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, villa cũng được trang bị đầy đủ các loại nội thất, trang thiết bị hiện đại nhất nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái và hài lòng nhất.

khu nghỉ dưỡng Anantara Quy Nhơn Villas

Ảnh: sưu tầm

Hồ bơi view biển tuyệt đẹp

Anantara Quy Nhơn Villas sở hữu hồ bơi ngoài trời độc đáo được thiết kế đẹp mắt, tinh tế. Nước hồ luôn được làm sạch thường xuyên nên rất xanh trong. Ngay bên cạnh hồ bơi là quầy bar phục vụ nhiều món đồ uống tươi mát, hấp dẫn. Đặc biệt, bể bơi nằm ngay bên bờ biển nên bạn vừa có thể ngâm mình dưới nước vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng, bình yên của biển cả.

khu nghỉ dưỡng Anantara Quy Nhơn Villas

Ảnh: sưu tầm

Ẩm thực đặc sắc của Anantara Quy Nhơn Villas

Anantara Quy Nhơn Villas không chỉ là khu nghỉ dưỡng với không gian sang trọng và tầm nhìn đẹp mà còn là địa điểm thưởng thức ẩm thực ngon tuyệt vời. Cụ thể, nhà hàng Sea Fire Salt của villa chuyên phục vụ những món ăn tươi ngon, hấp dẫn nhất từ biển cả Quy Nhơn. Nhà hàng với không gian mở hướng ra bãi biển xinh đẹp sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và trọn vẹn trong chuyến du lịch Quy Nhơn sắp tới.

khu nghỉ dưỡng Anantara Quy Nhơn Villas

Ảnh: sưu tầm

Các hoạt động thú vị ở khu nghỉ dưỡng Anantara Quy Nhơn Villas

Khu nghỉ dưỡng Anantara Quy Nhơn luôn có những dịch vụ hay những hoạt động thú vị để khiến cho kỳ nghỉ của du khách trở nên phong phú và bớt nhàm chán hơn. Các bạn có thể tham gia đánh bắt cá, các loại hải sản,... cùng nhân viên ở đây để làm nguyên liệu cho bữa tối của mình.

Hoặc nếu bạn là người thích trải nghiệm thì có thể tham gia chương trình ẩm thực độc đáo Dining by Design của Anantara Quy Nhơn trên một hòn đảo nhỏ riêng tư nhé. Các bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản, ẩm thực đặc trưng của thành phố biển Quy Nhơn…

khu nghỉ dưỡng Anantara Quy Nhơn Villas

Ảnh: sưu tầm

Đặt phòng Anantara Quy Nhơn Villas siêu tiết kiệm với Mytour.vn

Với một khu nghỉ dưỡng view biển độc đáo và sang trọng như Anantara Quy Nhơn Villas thì các bạn khó có thể tìm thấy mức giá ở đâu thấp hơn ở Mytour đấy nhé.

Đặc biệt, từ nay đến 31/01/2021, khi đặt phòng các bạn còn được hưởng mức giá siêu ưu đãi độc quyền chỉ có ở Mytour: chỉ từ 11,205,600đ/ villa/ đêm. Trong khi đó mức giá cho một căn ở các trang web đặt phòng khác đều không dưới 12,873,817đ/ đêm.

Ngoài ra, khi đặt phòng các bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Liên hệ ngay Mytour để biết thêm thông tin chi tiết nhé:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /404