Mytour blog
Tags:
du lịch Quy Nhơnkhách sạn cao cấp
06/04/20237640

Khách sạn Osaka Quy Nhơn - Khách sạn 3 sao với phong cách hiện đại, trẻ trung năm 2024

Khách sạn Osaka Quy Nhơn tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển Quy Nhơn. Cùng với thiết kế đẹp, phong cách độc đáo và những dịch vụ tiện ích hoàn hảo, khách sạn này đã trở thành địa điểm lưu trú yêu thích của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước có dịp đặt chân đến mảnh đất này. Nếu các bạn cũng sắp có chuyến đi Quy Nhơn mà chưa biết ở đâu thì hãy tham khảo khách sạn này nhé

Vị trí của khách sạn Osaka Quy Nhơn

Khách sạn Osaka Quy Nhơn có địa chỉ tại số 98A - Mai Xuân Thưởng - Thành phố Quy nhơn - Tỉnh Bình Định. Vị trí tọa lạc của khách sạn là ở ngay giữa trung tâm thành phố biển, nơi tập trung nhiều văn phòng cơ quan, trung tâm hội nghị, ga hàng không, bến tàu, các địa điểm du lịch nổi tiếng... nên rất thuận tiện cho việc đi lại và tham quan, khám phá.

khách sạn osaka quy nhơn

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, vị trí của khách sạn cũng nằm rất gần những cơ sở dịch vụ, những trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực, nhà hàng, quán cafe hay quán bar,.. Du khách sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì để có thể tìm đến mọi tiện ích mà mình cần.

khách sạn osaka quy nhơn

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Osaka Quy Nhơn với phong cách trẻ trung, hiện đại

Osaka Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung bao gồm 8 tầng nổi với 50 phòng nghỉ sang trọng và 1 tầng hầm để đáp ứng nhu cầu để xe của du khách.

Phòng ngủ của khách sạn được thiết kế theo phong cách Nhật Bản độc đáo với nội thất được ốp gỗ sang trọng. Các căn phòng được trang trí và bày biện theo phong cách trang nhã, tinh tế. Tông màu chủ đạo của phòng là tông trắng và tông nâu gỗ, gợi lên cảm giác vô cùng sang trọng và không kém phần hiện đại, trẻ trung.

khách sạn osaka quy nhơn

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi cao cấp, hiện đại hàng đầu nhằm mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng thoải mái, dễ chịu tối đa. Các phòng ngủ được chia thành nhiều loại phòng với diện tích từ 20 m2 đến 45 m2 và cách bố trí giường ngủ khác nhau để đáp ứng được mọi nhu cầu nghỉ ngơi của du khách cho dù đi du lịch một mình, đi với gia đình hay nhóm bạn.

khách sạn osaka quy nhơn

Ảnh: sưu tầm

Quán bar CLounge 

Điểm nhấn của Osaka Quy Nhơn là quán bar CLounge tọa lạc trên tầng 8 của khách sạn với không gian đầy sang trọng và đẹp mắt. Đến đây các bạn có thể hòa mình vào bầu không khí sôi động, trẻ trung và thư giãn thả ga cùng người thân và bạn bè.

Các bạn đừng quên nhâm nhi những ly bia, ly cocktail đầy màu sắc với hương vị thơm ngon, nồng nàn trong khi ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Quy Nhơn về đêm thật lộng lẫy, huyền ảo. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên trong chuyến du lịch thành phố Quy Nhơn xinh đẹp.

khách sạn osaka quy nhơn

Ảnh: sưu tầm

Những dịch vụ tuyệt vời

Ngoài quầy bar thì khách sạn Osaka Quy Nhơn còn mang đến cho du khách những dịch vụ tiện ích đa dạng để trải nghiệm lưu trú của các bạn thêm trọn vẹn và đáng nhớ. Đến với khách sạn, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Âu - Á ngon tuyệt tại nhà hàng sang trọng hay thư giãn cơ thể và tâm hồn với những liệu pháp massage - xông hơi ở khu vực spa của khách sạn…

khách sạn osaka quy nhơn

Ảnh: sưu tầm

Hỗ trợ chu đáo và phục vụ chuyên nghiệp

Khách sạn Osaka Quy Nhơn được điều hành bởi ban quản lý chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Bất cứ khi nào du khách có yêu cầu hay thắc mắc, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ cả ngày với thái độ niềm nở, ân cần và lịch sự. Vì thế mà các bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái, hài lòng như ở chính ngôi nhà của mình vậy.

khách sạn osaka quy nhơn

Ảnh: sưu tầm

Đặt phòng khách sạn Osaka Quy Nhơn tiết kiệm với Mytour.vn

Nếu các bạn sắp có chuyến du lịch Quy Nhơn và quyết định khách sạn Osaka sẽ là nơi nghỉ chân thì hãy lựa chọn đặt phòng với Mytour nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn mức giá ưu đãi nhất không ở đâu có được!

Đặc biệt, từ nay đến 31/12/2020, khi đặt phòng khách sạn Osaka Quy Nhơn với Mytour, các bạn còn được hưởng mức giá ưu đãi siêu tiết kiệm: chỉ từ 406,000đ/ đêm thôi nhé. Trong khi mức giá cho 1 phòng của khách sạn ở các trang web đặt phòng khác đều từ 810,000đ/ đêm trở lên.

Một cơ hội tuyệt vời để có thể có một kỳ nghỉ dưỡng Quy Nhơn vừa tuyệt vời vừa tiết kiệm! Liên hệ Mytour để biết thêm thông tin chi tiết nhé:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /280