Mytour blog
06/04/20231.8930

Anantara Resort & Spa năm 2024

Anantara Resort & Spa  là một trong những Resort đẹp nhất Thành Phố Phan Thiết. Được thiên nhiên ban tặng một bờ biển Mũi Né xinh đẹp với những bãi cát trắng mịn, biển có một màu xanh trong, một trong những kì quan đẹp được thiên nhiên tạo hóa ban tặng. Đến với Anantara Resort & Spa  bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp như thiên đường bao quanh khuôn viên Resort. Khu resort sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho những vị khách yêu vẻ đẹp biển Mũi Né và những đồi cát vàng ấm áp.

 

Thật tuyệt vời khi được đứng trước không gian bao la của biển trời.

Khu resort tọa lạc tại biển Mũi Né, Km 10, Hàm Tiến, Phan Thiết. Anantara Resort & Spa cách sân ga khoảng 15km và cách Đồi Cát khoảng 35km. Nghỉ dưỡng tại resort ở Mũi Né này, bạn sẽ tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ, mang lại cảm giác thoải mái như đang ở nhà.

 

 

Anantara Mũi Né Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng trong thiên đường resort tại Mũi Né.

 

 

Resort dường như lung linh hơn khi đêm xuống.

 Xem thêm: Đặt phòng tại Anantara Resort & Spa

Phòng nghỉ tại Anantara Resort & Spa được thiết kế với một lối kiến trúc hiện đại mang đậm nét Phương Tây kết hợp với phong cách văn hóa cổ điển Việt Nam. Chất liệu gỗ được Resort lấy làm chủ đạo để trang trí phòng ốc, khu vực Spa…càng tô thêm vẻ đẹp sang trọng và xa hoa của khu Resort. Một khu vườn nhỏ xinh cộng với hàng dừa tạo thành một màu xanh của lá bao phủ toàn Resort tựa giống như một lá phổi xanh mang đến cho bạn bầu không khí trong lành.

 

 Sắc xanh ngập tràn resort.

 

Nhà hàng của khu nghỉ mát phục vụ các món ăn chính thống với tầm nhìn ngoạn mục ra khung cảnh biển. Thực đơn đặc biệt có thể được chuẩn bị theo yêu cầu.



Không gian nhà hàng tiện nghi, sang trọng.

 Xem thêm: Đặt phòng khách sạn tại Mũi Né

Những buổi tiệc Buffer ngoài trời được tổ chức cạnh hồ bơi dưới những ánh đèn sáng lung linh của Anantara Resort & Spa . Nhiều thực đơn Âu Á khác nhau, nhiều loại rượu vang nổi tiếng…để bạn có nhiều sự lựa chọn.

 

Khoảnh khắc ngọt ngào với bữa tối lãng mạn bên bờ biển.

 

Và bạn đừng bao giờ bỏ lỡ dịch vụ Spa ở đây, với trang thiết bị hiện đại cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. 

 

Du khách có thể thư giãn tại spa với đủ loại liệu pháp spa, mát-xa và trị liệu.

 

Anantara Resort & Spa là nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho du khách để thoát khỏi cuộc sống ồn ào và tận hưởng những vẻ đẹp tự nhiên. Với mục đích mang lại một cảm nhận đúng nghĩa của một khu nghỉ dưỡng nhỏ nhưng ấm cúng và dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ nhân viên được đạo tạo tỉ mỉ và cẩn thận nhằm mang đến một trải nghiệm hoàn hảo cho bạn và gia đình.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /284