Mytour blog
Tags:
du lịch nha trangdu lịch Đà NẵngPremier Village Danangdu lịch Hội Andu lịch Phú QuốcMerPerle Hon Tam ResortSwiss-Belhotel Golden Sand Resort & SpaEden Phú Quốc Resort
06/04/20236.8220

Ảnh cưới dưới nước và những lựa chọn lý tưởng năm 2024

Mùa thu về với tiết trời se lạnh cũng thời điểm bắt đầu mùa cưới. Các cô dâu chú rể đang náo nức chuẩn bị cho bộ ảnh cưới ghi dấu lại thời khắc quan trọng của cuộc đời. Trào lưu chụp ảnh cưới dưới nước đang được nhiều cặp đôi lựa chọn với mong muốn sở hữu một album cưới mới lạ.


ảnh cưới dưới nước

Trào lưu chụp ảnh cưới dưới nước đang được nhiều cặp đôi lựa chọn - Ảnh: Sam

 

LỰA CHỌN PHONG CÁCH

 

Độc đáo, lãng mạn và rất khác biệt là những ưu điểm của ảnh cưới dưới nước. Tuy nhiên để có được một bộ ảnh như ý mang phong cách đặc trưng thì các cô dâu chú rể phải đầu tư chuẩn bị kỹ càng từ trang phục, đầu tóc, tâm lý.

 

Môi trường dưới nước sẽ rất khác biệt và thường ban đầu sẽ làm khó cặp đôi một chút. Thời gian đầu dưới nước bạn có thể sẽ hơi mệt mỏi, tay chân bị sun nước. Cô dâu chú rể cần để cơ thể thả lỏng trong nước, tâm lý thư giãn, sẽ giúp nhanh bắt nhịp với môi trường mới. Nên chuẩn bị sẵn khăn ấm để ủ ẩm ngay sau khi lên bờ.

  

Cô dâu cần lưu ý phải được trang điểm bằng những loại mỹ phẩm dùng cho trang điểm dưới nước, môi trường nước rất dễ làm mỹ phẩm phai màu nếu không phải là những sản phẩm chuyên dùng. Tóc cô dâu có thể chọn kiểu tóc cưới tết hoặc búi gọn dể dễ di chuyển hoặc tóc xõa, thả tạo sự mềm mại nhẹ nhàng.

 

ảnh cưới dưới nước

Cô dâu để tóc xõa, thả tạo sự mềm mại nhẹ nhàng - Ảnh: Sam

 

Trang phục lựa chọn nên là những chất liệu mềm mại để dễ di chuyển, ngoài ra còn tạo ra hiệu ứng đẹp dưới nước nữa. Thông thường nước nền (hồ bơi hoặc biển) có màu xanh dương nên cô dâu chú rể có thể chọn trang phục màu trắng, kem, tím, xanh thẫm. Chú rể không nên mặc quần jean bởi khi xuống nước, quần sẽ thấm nhiều nước rất nặng.  

ảnh cưới dưới nước
Lựa chọn trang phục hợp lý sẽ tôn thêm vẻ đẹp của bộ ảnh cưới - Ảnh: Sam

 

ảnh cưới dưới nước

Có thật nhiều kiểu trang phục có thể lựa chọn - Ảnh: Sam

 

ảnh cưới dưới nước

Hãy sáng tạo hơn trong các tư thế tạo dáng - Ảnh: Sam

 

 

 

Sẽ an toàn và thoải mái hơn nếu cô dâu chú rể biết bơi lội, bởi lẽ khi xuống nước sẽ phải nín thở, lặn để tạo dáng. Tuy nhiên nếu không biết bơi các cặp đôi vẫn có thể chụp ảnh tại các hồ bơi.  

 

LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH

 

Các cặp đôi có thể chọn hồ bơi hoặc vùng biển cạn cho ý tưởng chụp ảnh dưới nước của mình. Bạn có thể chọn chụp ảnh cưới bên bờ biển đẹp tại Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết, Phú Quốc và kết hợp lặn biển chụp ảnh.

  ảnh cưới dưới nước

Chụp ảnh dưới biển phù hợp với các cô dâu chú rể yêu thiên nhiên và giỏi bơi lặn - Ảnh: Du khách

 

Hoặc đơn giản và dễ thực hiện hơn có thể chọn chụp ảnh cưới trong khách sạn/ khu resort có hồ bơi đẹp và thực hiện bộ ảnh của mình tại hồ bơi khách sạn hoặc hồ bơi riêng để đảm bảo không gian riêng tư.

 

ảnh cưới dưới nước

Chụp ảnh tại hồ bơi dễ thực hiện hơn so với chụp ảnh dưới biển - Ảnh: RiO 

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Đặc biệt lưu ý là nếu lựa chọn theo phương án này, cô dâu chú rể nên tìm hiểu những khu resort có quang cảnh thiên nhiên xung quanh tươi đẹp, khuôn viên khách sạn rộng rãi dễ lên hình, đặc biệt là hồ bơi được thiết kế đẹp, có thể có hệ thống ánh sáng riêng giúp cho hình ảnh khi lên ảnh sắc nét hơn. Như vậy, bạn vừa có thể thực hiện ý tưởng chụp ảnh dưới nước mà vẫn có thể tận dụng không gian xung quanh làm đẹp thêm cho bộ ảnh cưới của mình.

 

Hãy tham khảo một vài gợi ý của Mytour dưới đây:

 

Premier Village Đà Nẵng Resort

 

ảnh cưới dưới nước

Hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt khi chụp ảnh tại hồ bơi của Premier Village Đà Nẵng Resort - Ảnh: Tuart

 

Xem thêm: khách sạn giá tốt tại Đà Nẵng

 

Premier Village Đà Nẵng Resort nằm trên bãi biển Mỹ Khê với bờ cát trắng trải dài, có nhiều loại biệt thự với tầm nhìn ra vườn, ra biển và đối diện biển. Mỗi biệt thự đều được trang bị phòng ngủ với tiện nghi sang trọng và hiện đại cùng hồ bơi riêng biệt. Các cặp đôi có thể yên tâm chụp ảnh trong khuôn viên của một khu nghỉ dưỡng 5 sao mà vẫn đảm bảo tính riêng tư.

 

MerPerle Hon Tam Resort - Nha Trang

 

Hòn Tằm Resort 5 sao nằm trên đảo Hòn Tằm Nha Trang, gồm 224 phòng được thiết kế sang trọng tinh tế, cùng 49 Bungalow hướng biển. Khu nghỉ dưỡng có hồ bơi lộng gió biển, yên bình, tuyệt đẹp giữa Vịnh Nha Trang, đây là nơi hoàn hảo để cô dâu chú rể tạo dáng cho bộ ảnh cưới của mình. 

 

ảnh cưới dưới nước

Bể bơi của Hon Tam Resort có khuôn viên rộng rãi, làn nước trong veo - Ảnh: khách sạn cung cấp

 

Xem thêm: Khách sạn giá tốt tại Nha Trang

 

Swiss-Belhotel Golden Sand Resort & Spa - Hội An

 

Swiss-Belhotel Golden Sand Resort & Spa 5 sao nằm bên bãi biển Cửa Đại, Hội An có hồ bơi dài nhất miền Trung (150m) nhìn từ trên cao trông như dải lụa nằm nép mình bên bờ biển với một màu xanh trong và thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng có hồ bơi thiết kế theo kiểu hồ bơi tràn mang lại hiệu ứng đẹp mắt cho du khách. Chắc chắn bạn sẽ có những khung hình ưng ý cho bộ ảnh cưới khi chụp ảnh tại đây. 

 

ảnh cưới dưới nướcCô dâu chú rể tạo dang bên hồ bơi dài nhất miền Trung - Ảnh: Xóm

 

Xem thêm: Khách sạn giá tốt ở Hội An

 

Eden Phú Quốc Resort - Phú Quốc

 

Eden Phú Quốc Resort  4 sao tọa lạc ngay trên bãi biển cát trắng và nước trong xanh với khu rừng cây cối xanh tốt. Với không gian thơ mộng của một hồ bơi gần biển, cô dâu chú rể có thể dễ dàng có những bức ảnh dưới nước lẫn trên bờ hài hòa cùng bức tranh thiên nhiên nơi đây. Ngoài ra, với khuôn viên rộng thoáng các phòng đều hướng biển với trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, Eden Phú Quốc Resort  là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi muốn chụp ảnh cưới tại Phú Quốc. 

 

ảnh cưới dưới nước

Hồ bơi như không ngăn cách với mặt nước biển - Ảnh: Eden Phu Quoc Resort

 

Xem thêm: Khách sạn giá tốt ở Phú Quốc

  

Chọn cho mình một phong cách chụp ảnh độc đáo chắc chắn sẽ mang tới cho các cặp đôi một album ấn tượng khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Với những gợi ý của Mytour về phong cách chụp ảnh cưới dưới nước, chúc bạn sẽ chọn lựa được một phong cách ưng ý và có một kỷ niệm thật đẹp trước lễ cưới của mình.  

 

Nắng Mai - Mytour.vn

 

Marketing

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /354