Mytour blog
Tags:
du lịch Đà NẵngBãi biển Mỹ Khêkinh nghiệm du lịch Đà NẵngBãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng
06/04/20236.5440

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng – sức quyến rũ không thể chối từ năm 2024

Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng mà du khách đến đây không thể không ghé qua. Tại đây du khách có thể tận hưởng không khí trong lành, mát lạnh cùng cái nắng nhẹ rợp bóng những hàng dừa của Mỹ Khê.

 

Đà Nẵng là nơi tập hợp rất nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng, như: Non Nước, Nam Ô, Mỹ Khê, Tiên Sa,... Trong đó, Mỹ Khê là bãi biển thuộc loại nhộn nhịp nhất và rất quen thuộc với mọi người dân thành phố cũng như du khách quốc tế.

 

Kỳ quan thiên nhiên

Xem thêm: Các khách sạn giá tốt ở Đà Nẵng

 

Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh và điều đó hoàn toàn xứng đáng với một bãi biển hội tụ đủ các vẻ đẹp quyến rũ miền Trung này.

 

 

Bờ biển dài, sạch

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

Buổi sáng tại bãi biển Mỹ Khê, nếu bạn không cố thức dậy để đón bình minh mọc trên mặt biển, bạn đã bỏ phí một phần cuộc đời mình. Phải ngâm mình trong làn nước mặn mát trong vắt nhìn rõ tận đáy cát giữa tiếng cười đùa vui vẻ của đám đông bên cạnh, thỉnh thoảng giật mình vì cả đàn cá bơi lội tung tăng sát mình, ngắm từ tia bình minh như rẻ quạt rạng lên từ đầu mỏm bán đảo Sơn Trà, bạn sẽ được đón một ngày bắt đầu thật sảng khoái và đầy sức sống mới.

 

Chiều về trên bãi biển do thủy triều xuống tạo ra rất nhiều bãi tắm nhỏ thông với biển lớn, vừa cạn. Người lớn, trẻ nhỏ đều có thể thoải mái bơi lội ra xa vì bờ cát thoai thoải đều dưới chân, thoải mái vùng vẫy trong làn nước biển xanh trong.

 

Bình minh ở Mỹ Khê

Xem thêm: Các khách sạn giá tốt ở Mỹ Khê Đà Nẵng

 

Buổi tối là thời điểm ngắm vẻ lung linh của bãi biển sau khi đi tham quan về mệt mỏi, thay vì lên ngay phòng nghỉ, chỉ cần rủ nhau ra bãi cát, lội chân xuống làn nước mát, hít thở không khí trong lành đại dương, bạn sẽ không để ý thời gian đã nửa đêm lúc nào.

 

Đám trẻ cũng không bỏ phí cơ hội để lại được lăn lộn đùa nghịch nước biển mà bố mẹ không hề lo các con bị lạnh. Hiếm có bãi biển nào lại được chiếu sáng suốt cả đêm và rất an toàn cho du khách như bãi tắm Mỹ Khê

 

Bãi biển xanh và rộng

 

Có thể nói, bãi biển Mỹ Khê đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn cơ bản của Forbes, như: Bãi biển thuận tiện về giao thông, bãi biển mở miễn phí cho du khách, có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế....

 

Bãi biển này cũng nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Khách du lịch có thể tắm biển gần như suốt năm, nhưng thích hợp nhất là mùa hè, khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch.

 

Các dịch vụ ở trên bờ

Xem thêm: Các tour du lịch giá tốt ở Đà Nẵng

 

Nơi đây có nhiều san hô, nguồn động thực vật ven bờ và dưới bờ biển phong phú. Đặc biệt, các loại rong tảo quí như rong câu chỉ vàng, rong câu chân vịt có giá trị xuất khẩu cao.

 

Giống như các bãi biển khác của Đà Nẵng, Mỹ Khê phát triển khá mạnh các loại hình dịch vụ phục vụ du khách như: lặn, du thuyền, câu cá, lướt ván,. Bãi tắm có hệ thống cứu hộ gồm chòi canh, phao cứu sinh, cờ báo hiệu vùng nước xoáy và lực lượng cứu hộ túc trực ngày đêm, sẵn sàng ứng cứu kịp thời khi có người bị nạn.

 

Khi hoàng hôn buông xuống, bãi biển Mỹ Khê khoác lên mình một tấm áo mới mang màu sắc trầm lặng hơn, tĩnh mịch hơn, không gian của thời khắc giao hòa giữa ngày và đêm dường như đặc quánh và vô tình khiến cho lòng người lữ khách có cảm giác bị chùng xuống bất chợt.

Các câu hỏi thường gặp
Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng nằm ở đâu?

- Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng nằm ở phía Nam thành phố Đà Nẵng, thuộc quận Ngũ Hành Sơn.

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng có gì đặc biệt?

- Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng có bãi cát trắng dài và rộng, nước biển trong xanh, không sóng lớn, phù hợp cho các hoạt động tắm biển, chơi thể thao trên biển và thư giãn.

Có những hoạt động gì tại bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng?

- Tại bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, du khách có thể tham gia các hoạt động như tắm biển, chơi cát, chơi thể thao trên biển như lướt sóng, chèo thuyền kayak, chơi bóng chuyền, đá bóng trên cát, thư giãn và tận hưởng không khí biển.

Khu vực xung quanh bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng có gì để tham quan?

- Khu vực xung quanh bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng có nhiều điểm tham quan như Cầu Rồng, Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh Ứng, Bán đảo Sơn Trà, Hội An cổ, và nhiều địa điểm ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng?

- Thời điểm tốt nhất để đến bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm, khi thời tiết ấm áp và nắng đẹp, nước biển trong xanh và không có mưa nhiều.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /266