Mytour blog
Tags:
du lịch biểnBãi biển Mỹ KhêQuảng Ngãingắm bình minhcảnh đẹp Quảng Ngãi
06/04/202333.6163

Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi năm 2024

Mỹ Khê là bãi tắm lý tưởng của tỉnh Quảng Ngãi với không gian mênh mông, bãi cát mịn, độ dốc thoải, được che chắn kín đáo.

 

Bãi biển Mỹ Khê thuộc thôn Cổ Lũy, xã Tịnh Khê, huyện Sơn Tịnh, cách thành phố Quảng Ngãi 12 km về phía Đông, nằm bên cạnh sông Kinh. Mỹ Khê nằm trên quốc lộ 24B, cách cảng Dung Quất 16 km và gần cảng Sa Kỳ. Bãi biển này cách khu chứng tích Sơn Mỹ 3 km - nơi xảy ra vụ thảm sát Mỹ Lai đã từng làm chấn động dư luận thế giới. Bãi biển Mỹ Khê chạy dài 7 km, phía sau là rừng dương xanh thẳm, bên cạnh là con sông Kinh mang vị ngọt của thượng nguồn đổ về và vị mặn của biển đem lại nhiều đặc sản biển phong phú

 

Bãi biển Mỹ Khê
Bãi biển Mỹ Khê - Ảnh: Sưu tầm
 
 

Hàng năm du khách đến bãi biển Mỹ Khê ngày càng đông. Ngoài việc nghỉ ngơi, tắm biển và hít thở bầu không khí trong lành, du khách còn có dịp thăm quan tưởng niệm khu chứng tích chiến tranh Sơn Mỹ. Tỉnh Quảng Ngãi đã có qui hoạch tổng thể khu du lịch Mỹ Khê với diện tích 342 ha để xây dựng các khu vui chơi, giải trí và nghỉ ngơi như khách sạn Mỹ Khê, khu camping dành làm nơi cắm trại.

 

Bãi biển Mỹ Khê đang dần được đầu tư quy hoạch đúng đắn

Bãi biển Mỹ Khê đang dần được đầu tư quy hoạch đúng đắn - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê

 

Bình minh trên Mỹ Khê

Bình minh trên Mỹ Khê - Ảnh: Sưu tầm

 

Bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2005. Khu vực trung tâm của bãi tắm Mỹ Khê có hàng loạt khách sạn với đầy đủ tiện nghi, phong cảnh đẹp, hướng ra biển cho du khách thỏa sức lựa chọn. 

 

Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh ấm áp quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh biển. Thời điểm thuận lợi nhất cho bạn để du lịch đến đây là vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch hàng năm.

 

Cầu vồng trên biển Mỹ Khê

Cầu vồng trên biển Mỹ Khê - Ảnh: Sưu tầm

 

Bãi thuyền Mỹ Khê

Bãi thuyền Mỹ Khê - Ảnh: Sưu tầm

 

Đến với bãi biển Mỹ Khê, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển, của bãi tắm luôn lộng gió, hòa mình vào thiên nhiên, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống để có những ngày nghỉ tuyệt vời nơi đây.

Các câu hỏi thường gặp
Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi nằm ở đâu?
Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi nằm ở xã Tịnh Kỳ, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam.
Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi có gì đặc biệt?
Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi có bãi cát trắng, nước biển trong xanh và không quá đông đúc, phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm sự yên tĩnh và thư giãn.
Có những hoạt động gì tại bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi?
Du khách có thể tắm biển, chơi đùa trên bãi cát, tham gia các hoạt động thể thao như chèo thuyền kayak, lướt ván, chơi bóng chuyền trên bãi cát, hay tham gia các tour du lịch khám phá vùng đất Quảng Ngãi.
Có những địa điểm du lịch gần bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi không?
Gần bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như đền thờ Chùa Cầu, đền thờ Mỹ Sơn, đền thờ Chăm Mỹ Lai, khu du lịch sinh thái Ba Tơ, vườn quốc gia Kon Chu Rang, và nhiều địa điểm khác.
Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi?
Thời điểm tốt nhất để đến bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi là từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm, khi thời tiết ấm áp và nắng nhiều. Tuy nhiên, du khách cũng nên kiểm tra thời tiết trước khi đến để tránh những trường hợp thời tiết xấu.

3 Thích

Đánh giá : 4.1 /519