Mytour blog
07/04/2023630

Bạn nhất định phải đi thăm các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng năm 2024

Đà Nẵng được xem là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho bất kỳ vị khách nào. Nơi đây có những cảnh sắc thiên nhiên đẹp, nhịp sống hiện đại, văn hóa ẩm thực đa dạng và những trải nghiệm giải trí “hot” nhất.

Mytour giúp bạn giải quyết câu hỏi “đi đâu ở Đà Nẵng, top các địa điểm du lịch Đà Nẵng,…” nhanh chóng và dễ dàng. Hãy bỏ túi ngay những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Đà Nẵng dưới đây nếu bạn đi du lịch đến thành phố này nhé!

Người ta thường nói rằng, "Hãy làm những gì bạn yêu thích". Theo câu nói thông thường, "Hãy làm những điều mà bạn thích".

Chúng ta nên du lịch Đà Nẵng trong mùa nào?

Mùa hè là thời điểm đông khách du lịch đến Đà Nẵng, bắt đầu từ đầu tháng 4 và kéo dài đến cuối tháng 8. Thời tiết khô ráo, nắng đẹp và ít mưa bão làm cho đây là thời điểm tuyệt vời để tắm biển, khám phá núi rừng và tham gia các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, vì lượng lớn khách thăm quan vào thời điểm này, giá vé máy bay đi Đà Nẵng và khách sạn cũng sẽ tăng đôi chút. Vì vậy, bạn nên lên kế hoạch mua vé và đặt phòng sớm nhé!

Với các tháng còn lại trong năm, thành phố Đà Nẵng vẫn có những vẻ đẹp riêng để bạn khám phá. Tuy nhiên, hãy luôn theo dõi tình hình thời tiết trước khi lên kế hoạch du lịch của mình để đảm bảo bạn có một chuyến đi thú vị nhất.

Bạn nhất định phải đi thăm các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng năm 2022

Không thể bỏ qua Cầu Sông Hàn - cầu quay đầu tiên của Việt Nam - khi bạn đến với Đà Nẵng, một trong những địa điểm du lịch hàng đầu của Việt Nam.

Cầu sông Hàn có chiều dài 487,7 m và rộng 12,9 m, có 11 nhịp trong đó có hai nhịp dây văng. Phần cầu nằm trên trụ giữa sông có thể quay 90 độ để song song với phương dòng chảy, cho phép tàu lớn đi lại. Ngoài ra, công trình này còn là biểu tượng của sự hợp tác, đồng thuận giữa chính quyền và nhân dân, do người dân Đà Nẵng đóng góp tiền xây dựng.

Du lịch Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua Cầu Rồng - biểu tượng của thành phố. Vào buổi tối, khi 1,500 đèn LED được thắp sáng, cầu Rồng trở nên đẹp hơn với hiệu ứng màu sắc cực kỳ lung linh. Ngoài ra, bạn cũng nên tham gia một lần xem màn trình diễn phun nước và lửa đặc sắc vào mỗi dịp tối thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.

Nếu bạn đang du lịch Đà Nẵng, Chợ đêm Helio là một địa điểm bạn không thể bỏ qua. Hoạt động từ 17:00 đến 22:30 mỗi ngày, Helio là một địa điểm vui chơi đêm của giới trẻ Đà Nẵng. Nó có 3 khu vực chính với hàng trăm gian hàng ẩm thực, phụ kiện và sự kiện theo chủ đề mỗi tháng. Đây là nơi bạn nên ghé thăm để trải nghiệm những gì Đà Nẵng có thể cung cấp.

Không thể bỏ qua Phố cổ Hội An - địa điểm du lịch đặc sắc của Đà Nẵng

Hội An là một điểm du lịch được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, đã giữ nguyên vẻ đẹp cổ kính trong hàng nghìn năm và đã giao hòa Đông – Tây. Những điểm “chưa đi chưa biết Hội An” sẽ giúp bạn quay lại thời gian về cảng thị phồn hoa một thời.

Khi đi dọc những con đường trong khu phố Hội An, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những tiệm may với áo quần tinh xảo, tiệm đồ thủ công mỹ nghệ, tiệm bán đèn lồng và những hàng quán bán đặc sản mang hương vị đất Quảng. Những cảnh quan này mang đậm nét lịch sử và tạo nên một phố cổ nhưng không cũ, khiến cho chuyến du lịch Đà Nẵng Hội An càng trở nên đáng nhớ.

Nếu bạn muốn khám phá mọi ngóc ngách của phố cổ Đà Nẵng Hội An, hãy đặt một chuyến du lịch với hướng dẫn viên bản địa. Điều này sẽ giúp bạn không chỉ tham quan các điểm đến nổi tiếng mà còn có cơ hội nghe những câu chuyện lịch sử và trải nghiệm các hoạt động dân gian thú vị.

Sơn Trà – Một trong những địa điểm du lịch huyền thoại của Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà được mệnh danh là viên ngọc quý của Đà Nẵng, với cánh rừng nguyên sinh rộng lớn và nhiều bãi tắm đẹp như Tiên Sa, Đá Đen, bãi Bụt… Để ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao, du khách có thể đi dọc con đường uốn lượn qua các điểm như đỉnh Bàn Cờ, chùa Linh Ứng, nhà Vọng Cảnh, hải đăng Sơn Trà, trạm radar “mắt thần Đông Dương”. Đây là một địa điểm du lịch không thể bỏ qua của Đà Nẵng.

Du khách đến đây có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như lặn biển ngắm san hô, câu cá cùng ngư dân, chiêm ngưỡng thành phố từ trực thăng, trên đỉnh Bàn Cờ… Đặc biệt, không nên bỏ qua ngôi chùa Linh Ứng nằm trên đỉnh đồi. Đây là nơi đặt bức tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam, hướng mặt ra biển. Trong lòng tượng gồm 17 tầng, mỗi tầng có bệ thờ 21 tượng Phật với hình dáng, tư thế và vẻ mặt khác nhau.

Bán đảo Sơn Trà có những bãi biển hoang sơ hấp dẫn, trong đó có Bãi Bụt (Vịnh Bụt) là nơi giao hòa giữa biển cả và núi rừng. Bãi Bắc là điểm đến mới phát triển của du lịch Đà Nẵng, nằm trong vịnh biển phía bắc Sơn Trà. Ngoài ra, vùng biển quanh bán đảo còn có nhiều rạn san hô đẹp.

Bà Nà Hills là một địa điểm tham quan hấp dẫn nổi bật

Khoảng 40 km từ thành phố, Đà Nẵng là một địa điểm du lịch đẹp mắt với không khí se lạnh và thời tiết 4 mùa trong ngày. Du khách có thể tham quan những điểm nổi bật như chùa Linh Ứng, Hầm rượu Debay, vườn hoa Le Jardin D’Amour, Cầu Vàng… Ngủ đêm trên làng Pháp cũng là một trải nghiệm thú vị cho khách đến Bà Nà.

Vinpearl Nam Hội An: Khám Phá Thế Giới Khám Phá

Khi mới ra mắt, Vinpearl Nam Hội An đã thu hút đông đảo du khách đến tham quan và tận hưởng các dịch vụ giải trí tại khu du lịch hiện đại này. Khu vui chơi nội khu của Vinpearl Nam Hội An có hệ thống trò chơi đa dạng lên đến 95 trò, bao gồm các trải nghiệm mạnh mẽ và độc đáo như cú rơi từ độ cao 85m, phi thuyền gió lốc và sân khấu nhạc nước hiện đại có công suất 2.500 chỗ ngồi.

Mytour đã cung cấp cho bạn một số địa điểm du lịch ở Đà Nẵng để giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều địa điểm thú vị và hấp dẫn khác ở Đà Nẵng đang chờ bạn khám phá. Hãy nhanh tay đến đây để trải nghiệm nhé!

Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /567