Mytour blog
Tags:
du lịch lăng côkhách sạn cao cấp
06/04/20231.1080

Banyan Tree Lăng Cô – khu nghỉ dưỡng mang phong cách cung đình tại Huế năm 2024

Đến với cố đô Huế, bạn muốn chọn cho mình một điểm nghỉ dưỡng mang phong cách cung đình sang trọng? Banyan Tree Lăng Cô chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến đi của bạn. Đây là khu tổ hợp rộng lớn có không gian mở với lối kiến trúc là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ xưa và hiện đại. Một không gian nghỉ dưỡng với các dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp sẽ giúp bạn có thêm năng lượng để khám phá thành phố mộng mơ này. 

https://staticproxy.mytourcdn.com/1000x600,q90/resources/pictures/hotels/3/yoy1401816198_banyan-tree-lang-co.jpg

nh: sưu tầm

Vài nét về Banyan Tree Lăng Cô

 Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô tọa lạc tại làng Cù Du, xã Lộc Vinh, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế. Khu nghỉ dưỡng 5 sao này có vị trí tuyệt đẹp ven bãi tắm và tầm nhìn đắt giá ra biển và được bao quanh là núi non hùng vỹ. 

https://staticproxy.mytourcdn.com/1000x600,q90/resources/pictures/hotels/3/g32z7aVEQ8a8qfIMmickRw-24.jpeg

Ảnh: sưu tầm

Lưu trú tại đây, mỗi sáng bạn sẽ được thức dậy những những tia nắng ấm áp và tiếng sóng vỗ rì rào. Đặc biệt, chỉ mất vài phút đi bộ từ resort, du khách đã có thể có thể chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp của bãi biển trong xanh với các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. 

https://staticproxy.mytourcdn.com/1000x600,q90/resources/pictures/hotels/3/JOnX5QVqREmaMuIJR_1ogQ-25.jpeg

Ảnh: sưu tầm

Với vị trí gần trung tâm, khách lưu trú có thể dễ dàng di chuyển đến khu nghỉ dưỡng cũng như có một hành trình tham quan, công tác vô cùng thuận tiện. Ngoài ưu thế cách sân bay Huế chỉ 44km, còn có rất nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng gần khu nghỉ dưỡng cho quý khách khám phá như chùa Diệu Ngộ cách 9km. Hoàng thành Huế và khu di tích thánh địa Mỹ Sơn cách đó 2 giờ lái xe…

Ngoài ra bạn còn có thể tới tham quan làng chài bản địa chỉ cách khu nghỉ dưỡng 3km. Khám phá các hoạt động thường ngày của người dân nơi đây và thưởng thức hải sản tươi sống cũng là một trải nghiệm thú vị và hiếm có.

Không gian nghỉ dưỡng tại Banyan Tree Lăng Cô

Banyan Tree Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng riêng biệt bao gồm nhiều biệt thự sang trọng với nội thất ấm cúng hướng ra biển, đầm hoặc bãi tắm như:

  • Lagoon Pool Villa

  • Beach pool villa

  • One Bedroom Sea-view Hill Pool Villa

  • Two Bedroom Sea-view Hill Pool Villa

  • Three Bedroom Sea-view Hill Pool Villa

https://staticproxy.mytourcdn.com/1000x600,q90/resources/pictures/hotels/3/toe1401816201_banyan-tree-lang-co.jpg

Ảnh: sưu tầm

Trong đó, mỗi biệt thự đều sở hữu một hồ bơi vô cực có diện tích lớn. 

https://staticproxy.mytourcdn.com/1000x600,q90/resources/pictures/hotels/3/Szn_P_82T_Cr_vxXi67p7A-3.jpeg

https://www.banyantree.com/-/media/banyan-tree-media/vietnam/lang-co/dining/hero-image/bt-langco-diningdetail-azura-heroimage.ashx

Ảnh: sưu tầm

Lấy cảm hứng từ không gian kiến trúc cung đình Huế, mỗi biệt thự đều có thiết kế cổ điển với những cột gỗ lớn và hoa văn chạm trổ tinh tế. Khắp các hành lang là những chiếc đèn lồng lớn mang lại một không gian lung linh và cảm giác ấm áp. 

https://staticproxy.mytourcdn.com/1000x600,q90/resources/pictures/hotels/3/kgg1401816199_banyan-tree-lang-co.jpg

Ảnh:sưu tầm

Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị tân tiến và dịch vụ hiện đại phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách. Thượng khách sẽ có cảm giác như trở thành một thành viên hoàng tộc khi chọn Banyan Tree Lăng Cô làm nơi lưu trú cho chuyến đi của mình. Mỗi một chi tiết nhỏ trong không gian nghỉ dưỡng của bạn đều được nâng niu bởi bàn tay cần mẫn của các nhân viên chuyên nghiệp tại đây. 

https://staticproxy.mytourcdn.com/1000x600,q90/resources/pictures/hotels/3/7j-jr1E-Sdq5fK9079eeRA-22.jpeg

Ảnh: sưu tầm

Tất cả tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với sự kết hợp hài hòa giữa nét sang trọng, cổ kính hoàng gia và vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi cho du khách. 

Ẩm thực hảo hạng tại chọn Banyan Tree Lăng Cô.

4 nhà hàng với 4 phong cách ẩm thực riêng biệt tại chọn Banyan Tree Lăng Cô sẽ mang tới những trải nghiệm vô cùng đắt giá cho thực khách. Nếu như bạn muốn tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thức bất ngờ, độc đáo và lãng mạn , tại đây có những món ăn được chế biến dành riêng cho bạn.

Trong lúc quý khách thả mình trong hồ bơi xanh mát và ngắm nhìn biển Đông bao la, chọn Banyan Tree Lăng Cô sẽ phục vụ bạn một bữa sáng tươi ngon cùng rượu sâm panh được bày trên khay cói. 

https://staticproxy.mytourcdn.com/1000x600,q90/resources/pictures/hotels/3/I8G9KDSFQSeiVaHM_ap4rQ-8.jpeg

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng Địa trung Hải và Hải sản Trước biển Azura

Đây là nhà hàng đặc sản với tầm nhìn hướng biển có 2 không gian thoáng đãng là không gian trong nhà và trên sân thượng. Nhà hàng cung cấp những món ăn chế biến tuwf hải sản hảo hạng và hương vị Địa Trung Hải mê đắm với tiếng sóng vỗ rì rào chỉ cách chân bàn ăn của quý khách vài mét. 

Ẩm thực Thái hảo hạng tại Saffron 

Nhà hàng thương hiệu của Banyan Tree Lăng Cô cùng bàn tay khéo léo của những đầu bếp tài hoa mang đến thực đơn tuyệt vời gồm các món Thái truyền thống. Phong cách phục vụ chu đáo, nội thất thoải mái cùng hướng nhìn ra biển tuyệt đjep từ đỉnh đồi đảm bảo mang lại cho  quý khách một bữa tối đáng nhớ.

https://www.banyantree.com/-/media/banyan-tree-media/vietnam/lang-co/dining/leadin-image/bt-langco-diningdetail-saffron-leadin.ashx

Ảnh: sưu tầm

The Water Court 

Một không gian bếp mở tại Banyan Tree Lăng Cô mang tới những món ăn đặc sản chuẩn vị Việt Nam có thể làm hài lòng nhu cầu đa dạng của tất cả thực khách. 

https://www.banyantree.com/-/media/banyan-tree-media/vietnam/banyan-tree-lang-co/dining-920-x-518/the-water-court/banyantreelangcothewatercourt3920x518.ashx

Ảnh: sưu tầm

Quán bar Thu Quan

Không gian yên tĩnh, sang trọng là một trong những điểm nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách. Ngoài những ly café đậm đà, quán bar còn có mnu cocktail đa dạng cho bạn lựa chọn.

https://www.banyantree.com/-/media/banyan-tree-media/vietnam/lang-co/dining/leadin-image/bt-langco-diningdetail-thuquan-leadin.ashx

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, nếu quý khách muốn có một bữa tối lãng mạn trong căn biệt thự riêng tư hay bên bãi biển lung linh, Banyan Tree Lăng Cô rất sẵn lòng chuẩn bị cho bạn.

https://www.banyantree.com/-/media/banyan-tree-media/vietnam/banyan-tree-lang-co/dining-920-x-518/destination-dining/banyantreelangcodestinationdining920x518.ashx

Ảnh: sưu tầm

Dịch vụ tiện ích tại Banyan Tree Lăng Cô

Banyan Tree Spa lăng Cô

Spa tại Banyan Tree Lăng Cô là không gian nghỉ ngơi gần gũi với thiên nhiên vô cùng lãng mạn và bình yên. Các giác quan của quý khách sẽ được đánh thức bởi bàn tay của các chuyên gia trong lĩnh vực cùng các dược liệu thiên nhiên cao cấp.

https://www.banyantree.com/-/media/banyan-tree-media/vietnam/lang-co/spa/bt_bt-p5_bsignatures_3600x2342.ashx

Ảnh: sưu tầm

Kỳ nghỉ lãng mạn tại Banyan Tree Lăng Cô

Nét lãng mạn tại vùng nhiệt đới luôn làm xiêu lòng bất cứ ai đã từng đặt chân đến đây. Hãy cùng tận hưởng nét đẹp đó tại Banyan Tree Lăng Cô với bể bơi riêng và ngắm nhìn cảnh biển nên thơ.

https://www.banyantree.com/-/media/banyan-tree-media/vietnam/lang-co/romance-and-wedding/ann/bt-langco-romance-honeymoon-leadin.ashx

Ảnh: sưu tầm

Đây còn là địa điểm lý tưởng để cử hành hôn lễ với nhà thờ riêng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chú đáo tại đây sẽ giúp bạn chuẩn bị một buổi lễ cầu hôn thật hoàn hảo trong khung cảnh lãng mạn. Sự tận tâm và chuyên nghiệp sẽ giúp giây phút thiêng liêng trong cuộc đời bạn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Hệ thống phòng họp lộng lẫy

Với ba phòng họp sang trọng, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, quý khách có thể vừa tận hưởng vừa làm việc tại Banyan Tree Lăng Cô. 

https://www.banyantree.com/-/media/banyan-tree-media/vietnam/lang-co/events/angsana_lng_c_ballroom_classroom_setup.ashx

Ảnh: sưu tầm

Đặt phòng khách sạn Banyan Tree Lăng Cô siêu tiết kiệm với Mytour.vn

Đặt phòng với Mytour.vn, du khách sẽ được hưởng mức giá thấp hơn đáng kể so với các trang web đặt phòng khác.

Từ nay đến 31/3/2021, khi đặt biệt thự Pool Villa Banyan Tree Lăng Cô với Mytour, du khách sẽ được hưởng mức gía ưu đãi siêu hấp dẫn: chỉ từ 4.661.250đ/đêm. Đặc biệt, Mytour.vn đảm bảo giá phòng sẽ không tăng trong dịp Tết nguyên đán sắp tới. Hiện tại, mức giá phòng Banyan Tree Lăng Cô ở những trang đặt phòng khác đều trên 9.000.000đ/đêm. Còn chần chừ gì nữa mà không mau tham khảo và đặt phòng tại Mytour.vn thôi bạn ơi!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999

  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /346