Mytour blog
Tags:
du lịch lăng côkhách sạn cao cấp
06/04/20238520

Khám phá tiện ích hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Angsana Lăng Cô năm 2024

Nhắc đến Angsana Lăng Cô, người ta sẽ nhớ đến ngay một trong những hồ bơi uốn khúc dài nhất Đông Nam Á. Tuy nhiên, không chỉ vậy, khu nghỉ dưỡng Angsana còn sở hữu một hệ thống phòng nghỉ tiện ích, hiện đại cùng với kiến trúc độc đáo, sang trọng gây ấn tượng khó quên trong lòng mọi du khách. 

Vị trí giữa rừng vàng biển bạc của khách sạn Angsana Lăng Cô

Khách sạn Angsana nằm tại Chân Mây, được bao bọc bởi núi rừng tự nhiên, khung cảnh bao la hoang sơ. Đặc biệt, khách sạn còn nằm trên điểm nối giữa 3 điểm tham quan nổi tiếng từng được UNESCO công nhận là di sản là văn hóa Thế giới: Phố cổ Hội An, Đại nội Huế và Thánh địa Mỹ Sơn. Khu nghỉ dưỡng cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 55km, du khách có thể liên hệ xe đón của khách sạn. 

Vị trí Resort Angsana Lăng Cô

(Ảnh: sưu tầm)

Nằm giữa không gian thiên nhiên bao la, phía sau là núi rừng rộng lớn, phía trước là biển ca bao la, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn tại đây. Không những vậy, khu nghỉ dưỡng cũng nằm trên tuyến đường giao thông thuận lợi. Từ Angsana, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới những điểm tham quan, du lịch nổi tiếng của Huế:

  • Cổng Ngọ Môn quan
  • Lăng Khải Định
  • Kinh thành Huế
  • Kỷ Đài - Cột cờ Huế
  • Trường Quốc học Huế
  • Chùa Thiên Mụ

Kiến trúc khách sạn hiện đại, mang đậm phong cách riêng biệt

Khu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô được xây dựng và quản lý bởi tập đoàn Banyan Tree Hotels & Resort. Banyan là một trong những tập đoàn tiên phong, nổi tiếng thế giới trong lịch vực bất động sản với nhiều công trình nhà ở, khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với phong cách hiện đại, không gian xanh thoáng mát. Những khu vườn lớn rợp bóng cây, không gian “biển bạc núi xanh” mang đến cảm giác thoải mái cho du khách ngay khi đặt chân tới. 

thiết kế Angsana Lăng Cô

(Ảnh: sưu tầm)

Angsana Lăng Cô được xây dựng với tổng 229 phòng nghỉ sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, toàn bộ phòng nghỉ đều được trang bị hệ thống tiện nghi, nội thất hiện đại. Phòng nghỉ được thiết kế với khung cửa sổ lớn để bạn có thể tự do ngắm cảnh, trao đổi không khí trong lành cho phòng nghỉ. Khu nghỉ dưỡng sở hữu đến hơn 100 phòng nghỉ hướng biển tạo không gian mở, không gian ngắm cảnh thư giãn hoàn hảo cho bạn.  Toàn bộ không gian phòng nghỉ được thiết kế tối ưu diện tích, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi của du khách. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ những tiện ích: internet miễn phí, máy lạnh, TV truyền hình cáp, đồ dùng phòng tắm, …

phòng ngủ Angsana Lăng Cô

(Ảnh: sưu tầm)

thiết kế phòng ngủ Angsana

(Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, với hệ thống hạng phòng đa dạng, du khách có thể tùy ý đặt phòng theo nhu cầu nghỉ ngơi, sở thích, ngân sách:

  • Phòng Garden Balcony King/ Twin Grand
  • Hạng phòng Sea - View Junior Pool Suite King/ Twin
  • Courtyard One Bedroom Suite
  • Beachfront One Bedroom Suite
  • Beachview One Bedroom Suite
  • Courtyard Pool Suite Two Bedroom
  • Phòng Beachfront Pool Suite Two Bedroom
  • Skypool Seaview Two Bedroom Loft
  • Phòng Angsana Skypool Seaview Two Bedroom Loft

Trải nghiệm hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện đại từ Angsana Lăng Cô

Khu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô khiến kỳ nghỉ của bạn thêm trọn vẹn với hệ thống tiện ích hiện đại, sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi. 

Không gian nhà hàng sang trọng, ẩm thực phong phú

Đến với Angsana, du khách chắc chắn không thể bỏ qua không gian ẩm thực độc đáo, phong phú. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 2 nhà hàng sang trọng với những phong cách khác biệt, đáp ứng sở thích khác nhau của du khách. Nếu yêu thích ẩm thực Đông Nam Á, du khách chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng The Rice Bar & Bowl. Nhà hàng được thiết kế với không gian rộng rãi, sang trọng, là sự kết hợp hoàn hảo với kiến trúc châu Á. Món ăn được phục vụ đa dạng, hấp dẫn với tay nghề của những đầu bếp hàng đầu. 

Nhà hàng trên cao Angsana

(Ảnh: sưu tầm)

Không những vậy, khách sạn còn sở hữu một nhà hàng Moomba với view biển siêu thoáng đãng. Nhà hàng được thiết kế với không gian mở trên tầng cao, view bao quát bãi biển Lăng Cô. Tại đây, du khách sẽ được phục vụ những món ăn hấp dẫn của ẩm thực Á - Âu. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lãng mạn, thoáng đãng, là nơi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè lý tưởng. 

Không gian tập thể thao hiện đại, đẳng cấp quốc tế

Đi nghỉ nhưng vẫn không quên tập luyện, rèn luyện sức khỏe, khu phòng tập thể thao đẳng cấp của Angsana đáp ứng mọi điều bạn cần. Phòng tập Gym sang trong được trang bị đầy đủ những máy móc cần thiết: máy chạy, máy tập cơ, máy nâng tạ, … Máy móc luôn được giám sát chất lượng, nâng cấp trang thiết bị giúp đảm bảo sự thoải mái cũng như an toàn của khách hàng trong khi tập. 

phòng tập thể thao Angsaa Lăng Cô

(Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn được thiết kế với hệ thống bể bơi ngoài trời hiện đại giúp bạn vừa thư giãn vừa rèn luyện sức khỏe. Sân Golf tiêu chuẩn 18 lỗ cũng là tiện ích tuyệt vời du khách không thể bỏ qua. Sân Golf được trực tiếp nhà thiết kế Nick Faldo nổi tiếng thực hiện, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế cho một sân Golf chất lượng, an toàn. 

Cảm nhận những liệu pháp trị liệu đặc biệt tại Spa Angsana 

Chăm sóc bản thân, thả lỏng hoàn toàn cơ thể cùng Spa Angsana chắc chắn là trải nghiệm khó quên với mọi du khách. Tại đây, khách sạn cung cấp những phương pháp trị liệu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu 

Phòng Spa Angsana

(Ảnh: sưu tầm)

  • Phương pháp trị liệu bằng hương hoa: Giúp bạn hoàn toàn thư giãn cơ thể, thư thái tinh thần trong hương thơm thanh mát của hoa cỏ tự nhiên. Trong không gian nhẹ nhàng, thơm dịu,du khách sẽ được trải nghiệm những liệu trình massage thư giãn, làm sạch da và mềm mịn da từ những tinh dầu tự nhiên, thân thiện. 
  • Trị liệu Vitality Starter: Toàn bộ những phần cơ, những bộ phận nhức mỏi trong cơ thể sẽ được làm dịu nhẹ nhàng, thư giãn. Phương pháp trị liệu đặc biệt phù hợp với những người ít thời gian vận động, hay đau nhức, mỏi mệt, đau cơ, thắt lưng. 
  • Trị liệu Sweeten Up: Phương pháp đặc biệt giúp thư giãn cơ thể, dưỡng da toàn thân với sản phẩm chiết xuất từ quả lai. Quả lai nổi tiếng là loại quả giàu vitamin, có tác dụng rõ rệt trong việc làm mềm, cấp ẩm cho da. 

Đặt phòng khu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô giá siêu ưu đãi cùng Mytour.vn

Sở hữu hệ thống tiện nghi hiện đại, kiến trúc đẳng cấp, sang trọng, khu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô là điểm đến lý tưởng du khách chắc chắn không thể bỏ qua. Mytour là lựa chọn đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay lý tưởng với mức giá tốt nhất. 

Đặc biệt, từ nay đến 31/3, chỉ từ 1.844.000 VNĐ/ đêm, du khách đã sở hữu ngay một phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, rất nhiều ưu đãi, dịch vụ hấp dẫn đang chờ bạn khám phá khi đến với Angsana:

  • Buffet sáng hằng ngày cho 2 người mỗi phòng ngủ
  • Miễn phí xe buýt đón tiễn sân bay hai chiều theo lịch trình cố định
  • Miễn phí internet trong phòng
  • Miễn phí sử dụng Health Club và các môn thể thao, phương tiện giải trí khác

Tải app Mytour để nhận ngay các thông tin khuyến mại, đặt phòng khách sạn và vé máy bay nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

  • HCM: 028 7109 9998
  • HÀ NỘI: 024 7109 999

 

Các câu hỏi thường gặp
Angsana Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ở đâu?
Angsana Lăng Cô nằm tại Lăng Cô, Thừa Thiên Huế, Việt Nam.
Tiện ích nào được cung cấp tại Angsana Lăng Cô?
Angsana Lăng Cô cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn như: hồ bơi, spa, phòng tập thể dục, sân tennis, sân golf, trung tâm thể dục, trung tâm dịch vụ doanh nhân, trung tâm dịch vụ du lịch, nhà hàng, quầy bar, phòng họp và sảnh tiệc cưới.
Có những hoạt động gì thú vị tại Angsana Lăng Cô?
Khách hàng có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như: lặn biển, lướt sóng, chèo thuyền kayak, câu cá, đi bộ đường mòn, chơi golf, tham quan các điểm tham quan nổi tiếng như Đại Nội, Lăng Tự Đức, Chùa Thiên Mụ, Vườn Quốc Gia Bạch Mã, Vịnh Hạ Long của miền Trung.
Có những loại phòng nào tại Angsana Lăng Cô?
Angsana Lăng Cô cung cấp nhiều loại phòng như: phòng Deluxe Garden, phòng Deluxe Sea View, phòng Premier Sea View, phòng Suite Sea View, phòng Angsana Suite, phòng Presidential Suite.
Giá phòng tại Angsana Lăng Cô như thế nào?
Giá phòng tại Angsana Lăng Cô dao động từ khoảng 3 triệu đồng đến 15 triệu đồng mỗi đêm, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm lưu trú.

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /321