Mytour blog
Tags:
du lịch Sài GònCông viên Đầm SenSuối TiênThảo cầm viênlễ hội sự kiện công viên thỏ trắngKizciticông viên nước đại thế giới
06/04/20232.2410

Bật mí những địa điểm vui chơi cho bé ngày Quốc tế thiếu nhi tại Sài Gòn năm 2024

Sài Gòn chào tháng 6 bằng những cơn mưa vội đến vội đi, nhưng cũng đủ để làm không khí trở nên dịu ngọt cho một ngày hè chẳng còn nóng bức. Tháng 6, lời khởi đầu cho kỳ nghỉ dài sau một năm vất vả của chiếc áo học trò tinh khôi màu trắng. Nụ cười em vui mừng, háo hức như chính vẻ đẹp của màu phượng vĩ thắm đỏ sân trường. Tháng 6, bắt đầu bằng ngày lễ riêng dành cho các em, như món quà tặng cho những cố gắng vừa đạt được sau ngày bế giảng. Chẳng cần đi đâu thật xa, cha mẹ cũng có thể lên kế hoạch đưa bé đi chơi ngay trong nội thành Sài Gòn để cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc trong ngày 01/06. Nếu còn đang phân vân lựa chọn điểm đến, thì những địa chỉ mà Mytour ‘mách nhỏ’ dưới đây sẽ giúp cha mẹ không còn băn khoăn khó nghĩ nữa.

 

Cùng trẻ trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đặc biệt

Cùng trẻ trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đặc biệt - Ảnh: Gable Ganims

 

THẢO CẦM VIÊN - THẾ GIỚI CỦA TÌNH BẠN

 

Giữa một Sài Gòn tất bật với dòng xe cộ đông đúc, Thảo Cầm Viên như lá phổi xanh của thành phố, mát mẻ và trong lành. Được xây dựng vào năm 1864, Thảo Cầm Viên là một trong những vườn thú lâu đời nhất thế giới, là điểm đến quen thuộc của người Sài Gòn và cả khách du lịch. Thảo Cầm Viên có rất nhiều loài cây quý hiếm và đa dạng về động vật. Hầu hết chúng đều dễ thương, dễ gần, mang lại cảm giác vui vẻ cho khách tham quan, nhất là đối với các bạn nhỏ. Ấy thế nên, dù được ba mẹ dẫn vào Thảo Cầm Viên bao nhiêu lần cũng chẳng bao giờ chán.

 

Không gian mát lành của Thảo Cầm Viên

Không gian mát lành của Thảo Cầm Viên - Ảnh: thuanhuynh66

 

Cùng trẻ khám phá thế giới mới lạ

Cùng trẻ khám phá thế giới mới lạ - Ảnh: Phu Le

 

Khuôn viên ở đây khá rộng, nên cả nhà có thể cùng nhau trải nghiệm chuyến picnic trong ngày, để bé vui chơi thỏa thích dịp 01/06 mỗi năm mới có một lần. Giá vé Thảo Cầm Viên hiện nay là 50.000 đồng/người lớn và 30.000 đồng/trẻ em. Thảo Cầm Viên nằm ở ngay trung tâm số 2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1.

 

Thảo Cầm Viên giữa lòng Sài Gòn

Thảo Cầm Viên giữa lòng Sài Gòn - Ảnh: Sưu tầm

 

SUỐI TIÊN - MIỀN ĐẤT HỨA KHÔNG THỂ BỎ QUA

 

Sau nhiều lần trùng tu, mở rộng, Suối Tiên hiện nay là điểm đến hấp dẫn không chỉ với người Sài Gòn mà cả khách du lịch nước ngoài, nhất là vào cuối tuần. Bao trùm lên Suối Tiên là màu xanh của cây cối mát mẻ, hữu tình. Bên cạnh đó là khu liên hợp vui chơi giải trí mang đến nhiều cảm giác tăng dần tốc độ chắc chắn sẽ là món quà mà bất kỳ ai cũng thích, nhất là đối với các bé.

 

Sức hấp dẫn của Suối Tiên

Sức hấp dẫn của Suối Tiên - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

 

Tắm mát ở biển Tiên Đồng cũng là một trong những hoạt động không thể bỏ qua khi đến Suối Tiên. Suối Tiên nằm ở 120 Xa Lộ Hà Nội, trục đường chính khi vào thành phố nên rất dễ tìm và di chuyển. Giá vé vào cổng dành cho trẻ em là 45.000 đồng và 90.000 đồng/người lớn.

 

Làn nước trong mát rượi

Làn nước trong mát rượi - Ảnh: Tatsuya Kiyono

 

Giúp ba mẹ và bé vui chơi thỏa thích

Giúp ba mẹ và bé vui chơi thỏa thích - Ảnh: Sưu tầm

 

ĐẦM SEN - ĐONG ĐẦY NHỮNG KỶ NIỆM HẠNH PHÚC

 

Trong danh sách địa chỉ để đưa bé đi chơi ngày Quốc tế thiếu nhi, sẽ là sai sót nếu bỏ qua cái tên Cung văn hóa Đầm Sen - công viên nước lớn nhất, hiện đại nhất ở Việt Nam được xây dựng trên diện tích vô cùng rộng, chừng 40ha. Đến đây, các bậc phụ huynh có thể dẫn bé đi tham quan một vòng khuôn viên mát lành của Đầm Sen, khám phá những tòa nhà nhỏ xinh được thiết kế kết hợp cả phong cách Đông - Tây đặc sắc.

 

Cùng trẻ có một ngày tuyệt vời

Cùng trẻ có một ngày tuyệt vời - Ảnh: cathan2010

 

Trong ‘vương quốc giải trí’ ở Đầm Sen

Trong ‘vương quốc giải trí’ ở Đầm Sen - Ảnh: Sưu tầm

 

Cũng giống như Suối Tiên, Đầm Sen có rất nhiều trò chơi từ cảm giác nhẹ nhàng đến căng thẳng, tốc độ cao tùy thuộc vào sở thích mỗi người mà lựa chọn. Dĩ nhiên, đã đến đây rồi, thì không thể làm lơ tuột mất cơ hội được tắm mát trong hồ bơi và vào nhà băng thưởng ngoạn một thế giới ảo huyền khác lạ. Cung văn hóa Đầm Sen nằm ở 03 Hòa Bình, Quận 11. Vé trọn gói vui chơi thoải mái ở Đầm Sen với người lớn là 180.000 đồng/ người và 120.000 đồng/trẻ em từ 1.4m trở lên, dưới 1.4m được miễn phí.

 

Đầm Sen mang đến những hạnh phúc trọn vẹn cho cả nhà và bé

Đầm Sen mang đến những hạnh phúc trọn vẹn cho cả nhà và bé - Ảnh: Thế Hải

 

KIZCITI - THÀNH PHỐ HƯỚNG NGHIỆP THÚ VỊ DÀNH CHO TRẺ

 

KizCiti được xây dựng với mục đích vừa mang đến sân chơi thoải mái vừa giúp trẻ thông qua các hoạt động bổ ích có thể phát triển nhiều kỹ năng của bản thân. Đối với các bé trong độ tuổi từ 3 - 15 thì được vui chơi trong KizCiti sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời. Đến đây, trẻ sẽ được trải nghiệm vào các sân chơi hướng nghiệp mô phỏng thế giới công việc của người lớn trong một thế giới thu nhỏ. Được khoác lên mình bộ áo chuyên dụng với từng ngành nghề từ bác sĩ, nhân viên cứu hỏa, phi công, kỹ sư, người mẫu thời trang, thợ làm bánh,... các bé sẽ hiểu thêm về các công việc cũng như tìm thấy được đam mê của mình ngay từ khi còn nhỏ để phấn đấu.

 

Bé tập làm lính cứu hỏa

Bé tập làm lính cứu hỏa - Ảnh: Sưu tầm

 

Bé tập làm công an

Bé tập làm công an - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 52% tại Hồ Chí Minh

 

Kizciti tại Sài Gòn nằm tại khu công viên Khánh Hội, đường Hoàng Diệu, quận 4. Giá vé tại Kizciti cho trẻ là 180.000 đồng ngày thương, 220.000 đồng vào cuối tuần và các dịp lễ, còn phụ huynh đi theo sẽ thu thêm 20.000 đồng/người.

 

Vô vàn điều hấp dẫn đang chờ đợi bé ở Kizciti

Vô vàn điều hấp dẫn đang chờ đợi bé ở Kizciti - Ảnh: Sưu tầm

 

CÔNG VIÊN NƯỚC ĐẠI THẾ GIỚI - KHƠI DẬY NIỀM VUI NGỌT NGÀO

 

Với những trẻ thích ngâm mình và vui đùa cùng làn nước mát thì công viên nước Đại Thế Giới là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho ngày Quốc tế thiếu nhi. ‘Vương quốc’ với nhiều trò chơi mới lạ gắn liền với sự mát lành của nước, nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại nhiều niềm vui cho trẻ trong ngày đặc biệt.

 

Thỏa thích choi đùa trong làn nước mát

Thỏa thích choi đùa trong làn nước mát - Ảnh: Sưu tầm

 

Giá vé toàn khu ở công viên nước Đại Thế Giới dành cho mỗi trẻ là 60.000 đồng và 80.000 đồng/người lớn. Công viên nằm tại địa chỉ số 1106 Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5.

 

Còn gì tuyệt vời hơn trong ngày hè

Còn gì tuyệt vời hơn trong ngày hè - Ảnh: daithegioiwaterpark

 

CÔNG VIÊN THỎ TRẮNG - THIÊN ĐƯỜNG KẸO NGỌT

 

Được xây dựng trong một phần của công viên Lê Thị Riêng, khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng nhanh chóng chiếm được cảm tình của người Sài Gòn và cả khách du lịch mỗi lần vào Hòn ngọc viễn đông phương Nam. Trong thế giới của Thỏ Trắng, các bạn nhỏ có thể cùng ba mẹ tham gia vào nhiều trò chơi cực kỳ hấp dẫn như tàu lươn siêu tốc, vòng đu quay, tô tượng, chèo thuyền,...

 

Thiên đường Thỏ Trắng lung linh trong đêm

Thiên đường Thỏ Trắng lung linh trong đêm - Ảnh: Sưu tầm

 

Một góc của khu vui chơi ngoài trời

Một góc của khu vui chơi ngoài trời - Ảnh: Sưu tầm

 

Gian hàng ẩm thực với nhiều món ngon để lấp đầy dạ dày sau khi dùng năng lượng để tham gia các trò chơi cũng là trải nghiệm đáng nhớ. Thiên đường giải trí Thỏ Trắng nằm ở 875 Cách Mạng Tháng 8, phường 15, Quận 10.

 

Công viên Thỏ Trắng với góc nhìn 360 độ từ trên cao

Công viên Thỏ Trắng với góc nhìn 360 độ từ trên cao - Ảnh: Loges Đoàn

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh giá rẻ

 

Ngoài ra, hầu hết các siêu thị, trung tâm mua sắm đều có bố trí những khu vui chơi dành cho trẻ. Tất nhiên, trong ngày Quốc tế thiếu nhi luôn có nhiều chương trình hấp dẫn để các bậc phụ huynh có thể cùng trẻ đến vui chơi từ sáng đến tối.

 

Còn gì hạnh phúc hơn khi nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ, vô tư của trẻ. Không cân mất quá nhiều thời gian, không cần những món quà đắt tiền sang chảnh, trẻ chỉ cần giây phút an nhiên vui đùa thoải mái dưới đôi mắt quan tâm đầy yêu thương của cha mẹ cũng đủ trở thành niềm vui to lớn rồi. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội trải qua một ngày thật ý nghĩa cùng bé con nhà mình trong ngày Quốc tế thiếu nhi sắp đến, ba mẹ nhé!

 

Scodaisym - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Quốc tế thiếu nhi là ngày nào?
Quốc tế thiếu nhi được tổ chức vào ngày 1/6 hàng năm.
Tại Sài Gòn có những địa điểm vui chơi nào cho trẻ em vào ngày Quốc tế thiếu nhi?
Có nhiều địa điểm vui chơi cho trẻ em tại Sài Gòn vào ngày Quốc tế thiếu nhi như: công viên nước Đầm Sen, khu vui chơi giải trí Vincom Landmark 81, khu vui chơi trẻ em Kid's World, công viên văn hóa Đầm Sen, khu vui chơi trẻ em TiniWorld, trung tâm giáo dục và vui chơi trẻ em Gymboree, trung tâm giáo dục và vui chơi trẻ em Kidzone, trung tâm giáo dục và vui chơi trẻ em KizCiti, và nhiều địa điểm khác.
Các địa điểm vui chơi trên có phù hợp với trẻ em từ độ tuổi nào?
Các địa điểm vui chơi trên phù hợp với trẻ em từ độ tuổi mẫu giáo đến tiểu học.
Giá vé vào cửa của các địa điểm vui chơi trên là bao nhiêu?
Giá vé vào cửa của các địa điểm vui chơi trên khác nhau tùy vào từng địa điểm. Bạn có thể tìm hiểu trên trang web của từng địa điểm hoặc liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết.
Có những dịch vụ và hoạt động gì tại các địa điểm vui chơi trên?
Các địa điểm vui chơi trên cung cấp nhiều dịch vụ và hoạt động khác nhau như: trò chơi, đua xe, bơi lội, trượt nước, trò chơi điện tử, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi giải trí, khu vui chơi giáo dục, và nhiều hoạt động khác.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /159