Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộibí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20234390

Bí quyết săn vé máy bay Đà Nẵng - Hà Nội giá rẻ mới nhất năm 2024

Hà Nội luôn là trái tim và đầu não của cả nước, xứ kinh kỳ nghìn năm văn hiến, điểm đến không thể bỏ qua của mọi du khách từ mọi miền đất nước. Cùng Mytour tìm hiểu bí quyết làm thế nào săn vé máy bay Đà Nẵng - Hà Nội giá rẻ và tốt nhất ngay bạn nhé.

ve-may-bay-da-nang-ha-noi

Đến Hà Nội có gì chơi?

ve-may-bay-da-nang-ha-noi

Không chỉ là trung tâm chính trị, Hà Nội còn chứa đựng trong mình những giá trị văn hóa, lịch sử lâu đời. Với những địa điểm đã đi vào sử sách như Hoàng Thành Thăng Long, Hồ Hoàn Kiếm, văn miếu Quốc Tử Giám, Hồ Tây, chùa Trấn Quốc,...  Và không thể không kể đến Lăng Bác - nơi hàng ngày đều có hàng nghìn người đến thăm và bày tỏ lòng thành kính với Bác Hồ.

Song hành cùng với những năm tháng thăng trầm của lịch sử đất nước, Hà Nội vẫn giữ vẹn nguyên nét tinh hoa, với những khu làng cổ Đường Lâm, làng gốm Bát Tràng. Và hơn hết, là 36 phố phường, với mỗi con phố là một trang sử sống động, lưu giữ những nét đẹp của xứ sở này.

Hàng ngày có bao nhiêu chuyến bay Đà Nẵng - Hà Nội

ve-may-bay-da-nang-ha-noi

Tất cả các hãng hàng không tại Việt Nam đều có đường bay Đà Nẵng - Hà Nội, khai thác rất nhiều chuyến bay cố định mỗi ngày. Bốn hãng máy bay nội địa có đường bay với tần suất khá dày đặc là Vietnam Airlines, Pacific Airlines , Vietjet Air , Bamboo Airways đều có từ 3 đến 15 chuyến bay/ ngày trên chặng bay này. 

Thông thường, giá vé máy bay Đà Nẵng - Hà Nội dao động trong khoảng 700.000 – 1.300.000 VND/chiều. Thời gian bay cho chặng này là 1 tiếng 20 phút đến 1 tiếng 30 phút, tùy thuộc vào tình hình thời tiết. 

Săn vé máy bay Đà Nẵng - Hà Nội giá rẻ nhất bằng cách nào?

Thời điểm thích hợp để mua được vé giá rẻ đi Hà Nội

ve-may-bay-da-nang-ha-noi

Là một trong những đường bay chính nên giá vé Đà Nẵng - Hà Nội thường không thay đổi nhiều. Để có thể săn được vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng giá rẻ, bạn có thể lưu ý một vài mẹo sau đây:

  • Tránh những mùa cao điểm như Tết Âm Lịch, Tết Dương Lịch và các dịp lễ lớn. Giá vé máy bay Đà Nẵng - Hà Nội trong các dịp này có thể cao hơn gấp đôi so với những ngày thường. 

  • Đặt vé sớm ít nhất 2 tháng để đảm bảo còn nhiều lựa chọn hạng ghế và giá vé hơn.

  • Chọn khung giờ bay lúc sáng sớm hoặc tối muộn. Vì ít có người chọn bay Đà Nẵng - Hà Nội những khung giờ này nên thường giá cả cũng sẽ rẻ hơn so với những khung giờ khác.

Săn vé máy bay Đà Nẵng - Hà Nội trong các đợt khuyến mãi

ve-may-bay-da-nang-ha-noi

Hiện tại, để kích cầu du lịch, rất nhiều hãng hàng không đang thực hiện các chương trình khuyến mãi áp dụng cho nhiều đường bay chính. Vì vậy với vé máy bay Đà Nẵng - Hà Nội bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình những ưu đãi vé giá rẻ, các chương trình giảm 20%, 30%, thậm chí là 50%. Đặc biệt là trong các trường hợp như lễ lớn, Quốc Khánh, một số hãng bay sẽ có các ưu đãi, khuyến mãi “khủng” như vé đồng giá, vé 0 đ,... Chỉ cần nhanh tay, bạn có thể dễ dàng mua được vé máy bay Đà Nẵng - Hà Nội giá rẻ nhất. 

Đặt vé máy bay Đà Nẵng - Hà Nội qua Mytour.vn 

ve-may-bay-da-nang-ha-noi

Nếu bạn ngại phải tìm kiếm quá nhiều trang hoặc quá phức tạp, giải pháp đơn giản hơn hết là đặt vé máy bay Đà Nẵng - Hà Nội qua vemaybay.mytour.vn. Sở hữu tính năng tích hợp hiển thị nhiều hãng bay với các mức giá vé và giờ bay khác nhau cùng lúc, bạn chỉ mất một lượt tìm kiếm để tìm ra chuyến bay thích hợp nhất với mình. 

Ngoài tích hợp các tính năng giúp so sánh giá, giờ bay, Mytour còn trực tiếp kết hợp các ưu đãi đến từ các hãng hàng không, đảm bảo mức giá khuyến mãi bạn nhìn thấy trên trang là mức giá cuối cùng và tốt nhất. Dễ dàng, linh hoạt và không cần mất bất kỳ thao tác dư thừa nào, bạn đã có thể đặt được ngay một chiếc vé máy bay Đà Nẵng - Hà Nội giá rẻ.

Tìm ngay vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng giá rẻ nhất cùng Mytour

Trên đây là một vài bí quyết để có thể săn vé máy bay Đà Nẵng - Hà Nội giá rẻ. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc cần Mytour hỗ trợ thêm, đừng ngần ngại liên hệ nhanh tổng đài 1900 2083 để được tư vấn nhanh và hiệu quả nhất.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /469