Mytour blog
Tags:
du lịch Sài Gònbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20237850

Bí quyết săn vé máy bay Đà Nẵng - Hồ Chí Minh giá rẻ mới nhất năm 2024

Bạn đang tìm vé máy bay Đà Nẵng đi thành phố Hồ Chí Minh? Cùng Mytour bỏ túi ngay bí quyết săn vé máy bay Đà Nẵng - Hồ Chí Minh giá rẻ và chuẩn bị cho mình một hành trình thật tuyệt vời tại thành phố mang tên Bác, bạn nhé.

Hàng ngày có những chuyến bay Đà Nẵng - Hồ Chí Minh nào?

Tuyến Đà Nẵng  - Hồ Chí Minh là một trong những tuyến vận tải hàng không trọng yếu của các hãng hàng không Việt Nam. Hầu như tất cả các hãng bay đều có tuyến này. Đây cũng là tuyến có tần suất bay dày đặc thứ 2 sau Hà Nội - Hồ Chí Minh (và ngược lại). Hiện tại, bốn hãng hàng không chính đang khai thác tuyến này là Bamboo Airways, Vietjet Air, Vietnam Airlines và Pacific Airlines. 

ve-may-bay-da-nang-ho-chi-minh

Các chuyến bay Đà Nẵng - Hồ Chí Minh có tần suất khá dày đặc. Ảnh: Mytour.tripi.vn

Số chuyến bay Đà Nẵng - Hồ Chí Minh mỗi ngày của các hãng hàng không dao động từ 12 đến 15 chuyến, bay liên tục tất cả các ngày trong tuần. Với nhiều hãng bay và nhiều chuyến bay, giá vé máy bay Đà Nẵng - Hồ Chí Minh cũng rất đa dạng, thông thường giá vé 1 chiều rơi vào khoảng 600.000 – 1.200.000 VND/người. Tuy nhiên, trong các dịp lễ tết hoặc cuối tuần giá vé còn có thể tăng cao hơn. Vì vậy mà bạn có khá lựa chọn, tùy thuộc vào ngân sách của bản thân và thời gian bay dự kiến.

Tìm ngay vé máy bay Đà Nẵng - Hồ Chí Minh giá rẻ mới nhất

Săn vé máy bay Đà Nẵng - Hồ Chí Minh giá rẻ nhất bằng cách nào?

Thời điểm thích hợp để mua được vé giá rẻ đi Sài Gòn

ve-may-bay-da-nang-ho-chi-minh

Là một trong những chặng bay chính, giá vé máy bay Đà Nẵng - Sài Gòn hay Đà Nẵng - Hồ Chí Minh thường không có sự biến động lớn. Chủ yếu giá chỉ tăng trong các dịp như cuối tuần hoặc các ngày lễ Tết. Vậy nên, để đảm bảo luôn mua được vé máy bay Đà Nẵng - Hồ Chí Minh giá rẻ, bạn nên đặt trước từ ít nhất 2 đến 3 tháng. 

Săn vé máy bay Đà Nẵng - Hồ Chí Minh (Sài Gòn) sớm giúp bạn tìm được những hạng vé giá rẻ hơn so với đặt vé khi cận ngày bay. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chủ động hơn trong việc lên kế hoạch và bổ sung thêm các dịch vụ như mua hành lý ký gửi, bảo hiểm du lịch. Khi đặt vé sớm, bạn còn có nhiều lựa chọn hơn để chọn vị trí ngồi thoải mái nhất cho mình và những người đi.

Một mẹo nhỏ nữa để tiết kiệm tiền vé máy bay Đà Nẵng - Hồ Chí Minh là chọn bay vào những giờ ít người bay. Thường các chuyến bay đông đúc nhất là khoảng từ 8 - 9h sáng đến chiều. Vì vậy, các chuyến bay lúc sáng sớm (4 đến 6 giờ sáng) hoặc tối muộn (22 giờ), thường ít người hơn và vì vậy giá vé cũng sẽ rẻ hơn..

Săn vé Đà Nẵng - Hồ Chí Minh (Sài Gòn) bằng các chương trình ưu đãi

ve-may-bay-da-nang-ho-chi-minh

Các hãng hàng không luôn có khuyến mãi cho các chuyến bay nội địa. Ảnh: Mytour.tripi.vn

“Canh sale” là biện pháp trực tiếp nhất để mua vé máy bay Đà Nẵng  - Hồ Chí Minh giá rẻ. Bạn có thể theo dõi các trang fanpage của những hãng hàng không trong nước để nhanh chóng nắm bắt và đặt vé khi có các chương trình khuyến mãi. Trong một số trường hợp như Bamboo Airways và Vietjet Air bạn còn có thể mua được vé đồng giá hoặc vé 0đ. 

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn tại Mytour.vn

ve-may-bay-da-nang-ho-chi-minh

Các chương trình khuyến mãi áp dụng trên mytour.tripi.vn luôn đa dạng. Ảnh: Mytour.tripi.vn

Mytour.vn có giao diện tích hợp các ưu đãi từ các hãng bay, giá vé, giờ bay nên với chỉ một lần tìm kiếm bạn có thể nhanh chóng tìm ra chuyến bay phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Mytour hợp tác trực tiếp với các hãng bay để luôn có mức giá rẻ nhất cho tất cả các chặng bay. Đồng thời, hàng loạt các chương trình khuyến mãi từ hãng bay và chính Mytour cũng giúp cho giá vé máy bay trên Mytour.vn tốt hơn hẳn. 

Check ngay vé máy bay Đà Nẵng - Hồ Chí Minh giá rẻ mới nhất

Bạn ơi, còn gì đơn giản hơn? Truy cập vemaybay.mytour.vn để theo dõi các khuyến mãi mới nhất từ tất cả các hãng bay và săn cho mình một chiếc vé máy bay Đà Nẵng - Hồ Chí Minh ngay nhé. Ngoài ra, trong trường hợp bạn cần hỗ trợ đặt vé nhanh, bạn còn có thể gọi thẳng đến tổng đài Hỗ trợ đặt vé máy bay 1900 2083. Đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp bạn nhanh chóng đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ mà không phải lo các vấn đề có thể phát sinh. 

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /211