Mytour blog
Tags:
du lịch Sài Gònbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20238450

Bí quyết săn vé máy bay Hà Nội - Hồ Chí Minh giá rẻ mới nhất năm 2024

Bạn đang có nhu cầu bay từ Hà Nội đến thành phố Hồ Chí Minh? Bỏ túi ngay bí quyết săn vé máy bay Hà Nội - Hồ Chí Minh giá rẻ và chuẩn bị cho mình một hành trình thật tuyệt vời tại thành phố mang tên Bác, bạn nhé.

ve-may-bay-ha-noi-ho-chi-minh

Hàng ngày có những chuyến bay Hà Nội - Hồ Chí Minh nào?

 ve-may-bay-ha-noi-ho-chi-minh

Chặng bay Hà Nội - Hồ Chí Minh (Sài Gòn) là một trong những tuyến đường bay phổ biến nhất trong nước với thời gian bay chỉ khoảng 2 tiếng 15 phút đến 2 tiếng rưỡi. Với tần suất các chuyến bay dày đặc và hầu như hãng hàng không Việt Nam nào cũng có tuyến bay này. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng bay từ Hà Nội vào Tp. Hồ Chí Minh vào bất cứ ngày nào trong tuần. 

ve-may-bay-ha-noi-ho-chi-minh

Các chuyến bay Hà Nội - Hồ Chí Minh có tần suất khá dày đặc. Ảnh: Mytour.tripi.vn

Giá vé máy bay Hà Nội - Hồ Chí Minh thường dao động từ 700 nghìn đến 3 triệu đồng. Giá vé phụ thuộc vào hãng bay, thời điểm đặt vé có phải là ngày lễ tết hay các dịp cuối tuần hay không. Nhưng thông thường, nếu bay các hãng giá rẻ như Vietjet hoặc Bamboo bạn sẽ mất khoảng 700 nghìn đến 1 triệu cho một chuyến bay Hà Nội - Hồ Chí Minh (Sài Gòn). 

Check ngay vé máy bay Hà Nội - Hồ Chí Minh giá rẻ mới nhất

Săn vé máy bay Hà Nội - Hồ Chí Minh giá rẻ nhất bằng cách nào?

Thời điểm thích hợp để mua được vé giá rẻ đi Sài Gòn

ve-may-bay-ha-noi-ho-chi-minh

Để săn được vé máy bay Hà Nội - Hồ Chí Minh (Sài Gòn) giá rẻ, cách tốt nhất là bạn phải đặt vé sớm. Thông thường, khi đặt vé sớm, khoảng 2 - 3 tháng trước ngày khởi hành, bạn sẽ có mức giá tốt nhất so với đặt vé khi cận ngày bay. Đặt vé sớm cũng giúp bạn chủ động hơn trong những trường hợp cần thay đổi ngày bay hoặc cần bổ sung thêm các dịch vụ như mua hành lý ký gửi, bảo hiểm du lịch. Một số hãng bay còn cho phép bạn chọn chỗ ngồi khi đặt vé, như vậy, khi đặt trước bạn có thể chọn cho mình và những người đi cùng vị trí tốt nhất. 

Bên cạnh thời điểm đặt vé, thời điểm bay cũng là một trong những yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá vé. Thường thì có hai thời điểm trong ngày giá vé Hà Nội - Hồ Chí Minh (Sài Gòn) sẽ mềm hẳn, đó là các chuyến bay lúc sáng sớm (4 đến 6 giờ sáng) hoặc tối muộn (22 giờ). Trong khi các chuyến bay vào những giờ vàng như 8h sáng hoặc 6h tối sẽ có mức giá cao hơn. Ngoài ra, cuối tuần cũng là thời điểm giá vé bay cao hơn do nhu cầu di chuyển, du lịch vào những ngày này cao hơn so với các ngày khác trong tuần. 

Vì vậy, nếu có thể, bạn nên đặt vé sớm và chọn các khung giờ tối muộn hoặc sáng sớm để săn vé Hà Nội - Hồ Chí Minh (Sài Gòn) giá rẻ.

Săn vé Hà Nội - Hồ Chí Minh (Sài Gòn) bằng các chương trình ưu đãi

ve-may-bay-ha-noi-ho-chi-minh

Các hãng hàng không luôn có khuyến mãi cho các chuyến bay nội địa. Ảnh: Mytour.tripi.vn

Nếu là người thường xuyên di chuyển bằng máy bay, bạn có thể sử dụng một số ưu đãi kèm theo. Ví dụ như thanh toán bằng một số loại thẻ tín dụng và nhận ưu đãi cashback hoặc giảm giá trực tiếp. Hay tùy thuộc theo từng hãng bay bạn có thể sử dụng các chương trình ưu đãi để có mức giá tốt nhất. Bạn có thể đổi dặm bay nếu dùng Vietnam Airlines, mua 4 vé bay đồng giá 800k với Bamboo, hay chọn vé rẻ từ Vietjet. 

Một bí quyết săn vé máy bay Hà Nội - Sài Gòn khác chính là chờ các khuyến mãi dạng “Last Minute” - tức giảm giá giờ chót. Tuy nhiên, không nhiều các hãng bay đưa ra các dạng khuyến mãi này thường xuyên. Chính vì vậy, nếu là những chuyến đi quan trọng, bạn không nên săn vé giá rẻ bằng cách này. 

Đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh tại Mytour.vn

ve-may-bay-ha-noi-ho-chi-minh

Các chương trình khuyến mãi áp dụng trên Mytour.vn luôn đa dạng. Ảnh: Mytour.tripi.vn

Bên cạnh canh thời điểm đặt vé, một cách đơn giản hơn nhiều cho bạn là chọn đặt vé máy bay đi Sài Gòn tại vemaybay.mytour.vn. Mytour hợp tác trực tiếp với các hãng bay để luôn có mức giá rẻ nhất cho tất cả các chặng bay. Đồng thời, hàng loạt các chương trình khuyến mãi từ hãng bay và chính Mytour cũng giúp cho giá vé máy bay trên vemaybay.mytour.vn tốt hơn hẳn. 

Ngoài ra, trong trường hợp bạn cần hỗ trợ đặt vé nhanh, bạn còn có thể gọi thẳng đến tổng đài Hỗ trợ đặt vé máy bay 1900 2083. Đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp bạn nhanh chóng đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ mà không phải lo các vấn đề có thể phát sinh. 

Check ngay vé máy bay Hà Nội - Hồ Chí Minh giá rẻ mới nhất

Bạn ơi, còn gì đơn giản hơn? Truy cập vemaybay.mytour.vn để theo dõi các khuyến mãi mới nhất từ tất cả các hãng bay và săn cho mình một chiếc vé máy bay Hà Nội - Hồ Chí Minh ngay nhé. 

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /462